TúBảo trì bộ chuyển hộpNguyên tắc ứng dụng của
thời gian phát hành:2023-01-23 11:51:53

Sự khác biệt giữa máy biến thế dạng khô và máy biến thế bao phủ dầu:Nếu bạn muốn kiểm tra sợi dây carbon được kích hoạt cho vỏ treo, trước tiên hãy tháo ống chống nước điện hạ điện và công tắc nguồn điện bộ chuyển hóa tăng áp, sau đó hạ chốt neo của vỏ chuông trên cái vỏ lớn, từ từ treo sợi dây dây thép mạ kẽm đủ sức nặng trên đôi khuyên thường dùng, hãy dùng bốn vòng thép từ trên xuống đáy ở lỗ vít xung quanh, và đếm khoảng cách và đặc điểm kỹ cho việc cài đặt dễ dàng phục hồi. Cùng lúc đó, dừng việc nâng, ổn định vỏ chuông, và kiểm tra khả năng chịu đựng của lõi nâng, trung tâm trọng lực và Jack. Sau khi mọi thứ bình thường, nhấc nó lần nữa cho đến khi vỏ chuông vượt quá chiều cao tương đối của cơ thể, và xoay cần cẩu để đặt vỏ chuông lên ván sạch.Tú,Chế độ bảo vệ cho kiểu chọn bộ chuyển hóa thử kiểu khôKhi sử dụng mẫu dầu của bộ chuyển hóa năng lượng đang hoạt động, cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.Ngón tay,Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, hàn mở, lỗ kim,TúBước thay đổi dầu từ bộ máy biến đổi, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.Giá của dự án khác. so với giá mua máy biến đổi năng lượng, giá mua thiết bị biến đổi kiểu khô còn cao hơn giá bộ máy biến đổi kiểu khô nhiều so với giá dầu nhúng.Thế còn dầu trong lò biến thế?


TúBảo trì bộ chuyển hộpNguyên tắc ứng dụng của



Thành quả và các tham số chính của các thành phần kim loại chung, các tiến trình Hàn, máy móc và thiết bị khác nhau, việc điều trị giáp mặt dày, việc làm mờ, quá trình sản xuất và trình sản xuất, và tiêu chuẩn chất lượng của các bình chứa dầu, máy móc, máy lọc, máy móc nối và thùng chứa dầu, máy thử hàn, công nghệ rò rỉ và công nghệ NDT, trình xử lý mặt đất và tiêu chuẩn chất lượng đồng, Quá trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của lớp bảo vệ nhôm; Quá trình cấy ghép sắt trong cơ thể, tiến trình lắp dây điện, dung dịch phơi khô và xử lí dầu thay thế khô, ngâm dầu bơm chân không, tiến trình lắp đặt chung, tiến trình kiểm tra rò rỉ, thị trường bộ chuyển hóa tiết kiệm năng lượng của Trung Quốc rất phân tán, kết hợp với giới hạn của các yếu tố như ngưỡng hẹp trong lĩnh vực,TúDầu đã chìm hoàn toàn, các công ty trật tự, thiếu đánh giá và kỹ thuật, thiếu kỹ năng, dẫn đến việc bán dần các máy biến đổi tiết kiệm năng lượng.Cái gì là vai trò quan trọng của máy biến thếBộ phận chất lượngKhi bộ chuyển hóa ra khỏi giai đoạn, vẫn không có âm thanh khi giai đoạn thứ hai được gửi đi, và có âm thanh khi giai đoạn thứ ba được gửi đi; Nếu đoạn thứ ba bị chặn, âm thanh sẽ không thay đổi, như trong giai đoạn thứ hai. Có ba lý do gây thiếu hụt giai đoạn:Nguyên nhân cháy trong máy biến ápNếu bộ máy biến đổi bị ngập dầu bị đốt cháy bởi vỏ bọc của máy biến thế, khi bộ máy biến đổi bị mất, mở phía dưới của máy biến thế và đặt một phần thích hợp. Khi dầu chìm trong lửa không thể nhả ra để tránh sự hiện diện của bộ chuyển hóa bị chìm. Cùng lúc đó hãy dùng thiết bị phát hiện để dập lửa ngay lập tức. Để không mở rộng mối nguy hiểm, đội cứu hỏa phải được thông báo.


TúBảo trì bộ chuyển hộpNguyên tắc ứng dụng của



Cái máy biến năng được thiết kế theo chế độ bảo vệ nhiệt độ. Sau khi chọn máy móc và thiết bị bị làm mát không khí, khả năng sản xuất có thể tăng lên bằng .. Sau khi chọn các máy móc và thiết bị làm mát.chi tiết,TúMáy biến thế 1600,Để thực hiện tốt thí nghiệm của dầu biến đổi năng lượng hơn, cần phải thử nghiệm dầu bộ chuyển hóa năng lượng, tiến hành xét nghiệm trong một ngày nắng khô. các thùng chứa thường dùng và phương pháp lấy mẫu trong suốt cuộc thử nghiệm sẽ gây ảnh hưởng đến việc xác định chất lượng đặc biệt của dầu có thể được phản xạ thật sự hay không.Phân tích tiết kiệm điện của máy biếnNguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.Tú,Do các lớp niêm phong thấp, thông thường các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng, và khoảng cách không nhỏ hơn m; Ở góc với thao tác thực sự nó sẽ dẫn đến các lỗi lầm thường thấy của việc rò rỉ dầu.(I) Khoảng cách giữa bề ngoài của kV và dưới bộ máy biến thế dạng khô và bức tường bảo vệ hay sân trong bao quanh sẽ phải cân nhắc việc vận chuyển và sửa chữa những cái máy biến đổi kiểu khô, khoảng cách hơn m được đặt lại Nếu đã chọn hàng rào kim loại, hàng rào kim loại sẽ bị chặn lại và treo một dấu báo động ở một vị trí nổi bật.Một số được buộc bằng băng nhựa, một số siết chặt hai cạnh cùng nhau, bởi vì ổ cắm không thể được ép chặt khi được lắp, và vẫn còn rò rỉ dầu mà không có hiệu ứng niêm phong.

danh sách bình luận
  • Fuyinxin Network Technology Co., Ltd.

    Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua TúBảo trì bộ chuyển hộp, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

  • Thành phần điện tử

    Cuối cùng thì mình cũng nhận được thứ mình cần TúBảo trì bộ chuyển hộp, đồ rất tốt, giá tốt mà giá lại rẻ, cảm ơn anh chủ! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất của tôi. Cho dù đ

  • Dây lò xo Simmons

    Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này TúBảo trì bộ chuyển hộp hay thật, may mắn quá.

  • Thức ăn trẻ em khác

    Nó là rất thoải mái để làm kinh doanh với bạn. Có trách nhiệm, nghiêm túc, TúBảo trì bộ chuyển hộp cũng tốt, phải góp ý mới tốt. Mong cho sự hợp tác tiếp theo, tôi muốn Rijin Doujin!

  • bán than

    Hợp tác với bạn thực sự tốt, TúBảo trì bộ chuyển hộp chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web