Bad Voslau.Máy biến hoá hộp 630 là bao nhiêuTiến bộ khoa học
thời gian phát hành:2022-07-28 11:40:33

Độ chịu đựng của mỗi lần tải khác nhau. bộ máy biến thế kiểu khô sẽ hoạt động với mức năng lượng được đánh giá, còn bộ máy biến dầu có năng lượng hoạt động tốt hơn.Trong quá trình thử sức không nạp, máy biến sẽ được kết nối với điện năng hoạt động từ mặt nguồn cung cấp điện chuyển hóa, và sau đó tạo xung lực điều khiển đang hoạt động.Bad Voslau.,Phân tích tiết kiệm điện của máy biếnDây phóngHus,Trước khi xung lực không nạp được đóng lại, bộ chuyển thế sẽ được đặt đúng thời điểm h, quét sạch bộ thu dọn kim loại xanh Fushi trên bề mặt, rồi buộc chặt nó lại sau khi lau sạch các nguyên liệu thô trên bề mặt. Sau khi khô, giữa cuộn điện từ và ống thoát nhóm, và giữa cuộn điện từ và cái thay đổi vòi.


Bad Voslau.Máy biến hoá hộp 630 là bao nhiêuTiến bộ khoa học



Khi kiểm tra lõi móc, cách cách ly của cuộn điện từ và ống sứ thường là vô tình hư hỏng. Sau khi vỏ của cái bình bị vỡ, nếu anh còn làm việc lần nữa, bật đèn flash khi nó nhẹ, và nó ngắn khi nó nặng. Vui lòng chú ý trong lúc bảo trì. Không cần thiết phải phá hủy chất cách điện. Sau khi bảo trì xong chuyên gia có thể kiểm tra các công cụ đặc biệt, các bộ phận cách ly, v.v. và cung cấp chúng sau khi xác định là đầy đủ và đáng tin cậy.Người máy biến đổi không được dùng phương pháp chạm tay để phát hiện thiết bị cấp cao năng lượng, như máy biến đổi đang hoạt động và thiết bị gỡ nền trung lập của cuộn dây nhiễu hồn. Đối với thiết bị không có nguồn điện và cái vỏ có thiết bị lắp ráp đáng tin cậy, nhiệt độ hay nhiệt độ tăng cao phải được kiểm tra bằng tay. Thiết bị phụ có thể được kiểm tra bằng cách chạm tay khi nó nóng và rung động.Máy biến kiểu khôcải,Sự giảm rung động của sự thu nhặt và nhà Townhouse giải quyết sự kết nối nhẹ giữa thu nhặt và nhà Townhouse. Đối với thanh đồng của chiếc xe buýt điện hạ của thiết bị, độ rung động do điện từ gây ra có thể truyền từ nhà Townhouse tới kiến trúc tòa nhà.Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.Bình đựng mẫu vật là một chai thủy tinh vô màu với một nút kính rộng mở miệng với một lượng .kg hay kg.- được lấy trong lúc phân tích và thử nghiệm. Nhãn phải được dán trong lúc lấy mẫu thử. Hãy chú ý đến tên, nguồn, ngày lấy mẫu, người lấy mẫu, môi trường thời tiết và các nguyên liệu khác của mẫu dầu.


Bad Voslau.Máy biến hoá hộp 630 là bao nhiêuTiến bộ khoa học



Chế độ lắp ráp kiểu khô:chi tiết,Giảm kém bảo dưỡng và cách lyKiểm tra mẫu dầu... Um. hào. Um. hào. Các tham số hiệu suất như khả năng nén và bã phần sẽ được thực hiện mỗi ba năm. Sự quá tải lâu dài hoặc quá tải của máy biến đổi có thể làm giảm thời gian chu kỳ.Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.Bad Voslau.,Bad Voslau.Biểu đồ cấu trúc của bộ chuyển hóa rơi dầu,Bad Voslau.Máy biến bây giờ,Bad Voslau.Bộ chuyển điện S13-50,) Vị trí lắp đặt của bảo hiểm thương mại thứ cấp của bộ chuyển hóa trên cột và mặt đất phải đáp ứng các yêu cầu: nếu có một bộ ngắt kết nối ở mặt thứ hai, nó phải được lắp giữa bộ ngắt kết nối và bộ chế hoà điện thấp, nó phải được lắp đặt trên cả hai mặt của bộ chế tạo điện tử hòa điện hạ và cái ròng rọc phải được nối với sợi dây cách ly ở hai bên của bộ ngắt điện.Độ chịu đựng của mỗi lần tải khác nhau. bộ máy biến thế kiểu khô sẽ hoạt động với mức năng lượng được đánh giá, còn bộ máy biến dầu có năng lượng hoạt động tốt hơn.Phân tích sai lầm thường của bộ máy biến dầu bị chìm:

danh sách bình luận
  • Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng Qianning

    Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, Bad Voslau.Máy biến hoá hộp 630 là bao nhiêu là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

  • Yibei Tea Co., Ltd.

    Người bán thực sự tốt, Bad Voslau.Máy biến hoá hộp 630 là bao nhiêu giống như lời giới thiệu, người bán trung thực

  • Niu Jiawang

    Bad Voslau.Máy biến hoá hộp 630 là bao nhiêu Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

  • Công ty TNHH Công nghệ Lăng kính Đảo Bắc

    Bạn có thể cho tôi Bad Voslau.Máy biến hoá hộp 630 là bao nhiêu thông số kỹ thuật chi tiết được không?

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web