TurkwanDi chuyển trên cầu.Những chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành
thời gian phát hành:2023-11-24 08:06:44

Bảo dưỡng hàng tháng của cầu leo thủy lực: con lăn, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi của xi lanh dầu, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực; Toàn bộ quá trình lên cầu thủy lực được nâng lên, khi ở vị trí này, mặt thủy lực phải cao hơn đáy hộp - mm. Dầu thủy lực là tối, dính tóc hoặc có cát và sỏi và các vật lạ khác, nếu có phát hiện nên được thay thế kịp thời; Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của ổ trục. Cầu leo thủy lực được sử dụng rộng rãi, làm tốt mấy điểm trên không chỉ có thể đảm bảo an toàn cá nhân của bạn mà còn có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị, để cầu leo phục vụ bạn tốt hơn.Loại trừ: Thay thế bơm bánh răng là có thể loại trừ.Turkwan,Chất lượng cầu lên xe cố định yêu cầu công nghệ tương đối cao, khi đặt mua nhất định phải xem tư chất của nhà máy có đầy đủ hay không, chế tác cầu lên xe thủy lực di động có đạt yêu cầu công nghệ gia công hay không, sau đây là giới thiệu yêu cầu công nghệ tổng thể của bàn làm việc cầu lên xe cố định. Nếu không hiểu,TurkwanLoại cố định Cầu đổ thủy lực, xin vui lòng lấy được với nhân viên công tác giải đáp thắc mắc cho bạn!Lý do: van hỗ trợ hoặc van đảo chiều điện từ không hoạt động, có hai trường hợp: điện áp đầu vào cuộn dây điện từ dưới V. Cuộn dây điện từ bị cháy. Loại trừ tử vong van tim: Sửa chữa hoặc thay thế có thể loại trừ.Anew,Những dịp thích hợp cho cầu di động: Cầu di động chủ yếu được sử dụng với các nhà máy, công nghiệp và khai thác mỏ, doanh nghiệp xây dựng, điện than và các đơn vị doanh nghiệp khác để bốc dỡ xe tải, container, do đó cải thiện hiệu quả sản xuất, giảm chi tiêu ẩn của doanh nghiệp và tăng tỷ suất lợi nhuận của doanh nghiệp.Bảo dưỡng hàng tháng của cầu leo thủy lực: con lăn, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi của xi lanh dầu, v.v. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực; Toàn bộ quá trình lên cầu thủy lực được nâng lên khi ở vị trí này, mặt thủy lực phải cao hơn đáy hộp - mm. Dầu thủy lực là tối, dính tóc hoặc có cát và sỏi và các vật lạ khác, nếu có phát hiện nên được thay thế kịp thời; Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của ổ trục. Cầu leo thủy lực được sử dụng rộng rãi, làm tốt mấy điểm trên không chỉ có thể đảm bảo an toàn cá nhân của bạn mà còn có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị, để cầu leo phục vụ bạn tốt hơn.Thông thường“ Sắp xếp hợp lý” Kế hoạch chung mở, diện tích hàn cao hơn lần so với diện tích chung của các đường ống truyền thống khác, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ và tuổi thọ bảo vệ.


TurkwanDi chuyển trên cầu.Những chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành



Loại trừ: Thay thế vòng kín bơm dầu là có thể loại trừ.Thiết bị được trang bị năng lượng thủy lực bằng tay,TurkwanCầu di động thủy lực, không cần kết nối nguồn điện, chỉ cần một người để tải và dỡ hàng một cách an toàn và nhanh chóng. Hơn nữa, nó có thể làm giảm một lượng lớn lao động,TurkwanThu nhỏ cầu lên, nâng cao hiệu quả của các hoạt động xếp dỡ và đẩy nhanh chu trình vật liệu và đạt được lợi ích kinh tế lớn hơn.Di chuyển lên cầu, trong việc cài đặt khía cạnh này, cho các bộ phận khác nhau của nó, có các yêu cầu cụ thể khác nhau do đó, cho việc học tập và hiểu biết về việc lắp đặt cầu di động, nên được đối xử với các bộ phận khác nhau hoặc các bộ phận khác nhau, và không thể trộn lẫn tất cả trong một, do đó không có lợi cho việc nắm bắt kiến thức, cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả học tập.Loại rẻ nhất,Khi thay dầu thủy lực, đôi khi dầu thủy lực kém cũng có thể gây ra tiếng ồn trên cầu lên thủy lực, cũng như khi trạm bơm đi vào không khí, hiện tượng tiếng ồn cũng có thể xảy ra.Nguyên nhân: Bơm bánh răng bị hỏng, dầu bị đẩy ra không có áp suất.Lên cầu có tốt không? Những người đã sử dụng cầu leo đều biết rằng cầu leo là một thiết bị máy móc rất tốt, nó mang lại sự tiện lợi lớn cho ngành công nghiệp hậu cần và một số nhà máy công nghiệp và những nơi khác cần bốc dỡ hàng hóa, cũng có một số doanh nghiệp nhìn vào triển vọng phát triển cầu leo, thiết lập nhà máy cầu leo. Giá cao các loại quy cách nhà máy lên cầu xe cung cấp hàng kịp thời, tỷ lệ tính giá cao, đã trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của rất nhiều sản phẩm dây điện, hoan nghênh chọn mua!


TurkwanDi chuyển trên cầu.Những chi tiết nào cần chú ý trong quá trình vận hành



Bước sản xuất cầu lên xe, đó chính là tiến hành hạ liệu, hạ liệu, thông thường đều là căn cứ vào bản vẽ tiến hành cắt theo vật liệu thép cần thiết.Quyền sản,Một số là lựa chọn dầu thủy lực để di chuyển lên cầu.Có thể xoay khe cắm xe nâng, thuận tiện cho việc sử dụng xe nâng linh hoạt thủy lực lên cầu, đặt ở vị trí thích hợp. Thêm dầu thủy lực với chất chống mài mòn Ví dụ chúng ta có thể sử dụng so sánh tình trạng hao mòn giờ của bơm cánh quạt để phát hiện ra rằng sự hao mòn của dầu thủy lực kém chất lượng trên bơm cánh quạt lớn hơn nhiều so với sự hao mòn của dầu nguyên chất.Turkwan,Độ linh hoạt đề cập đến việc liệu hoạt động cầu thủy lực có thuận lợi cho hoạt động của liên kết tiếp theo hay không, hầu hết các doanh nghiệp để tiến hành phân tích đầu vào trong lĩnh vực này, thiếu cân nhắc hệ thống, tải thường bỏ qua vấn đề dỡ hàng sau khi nhập kho không xem xét sự tiện lợi của kho, dẫn đến kết nối kém giữa các liên kết, hiệu quả thực hiện thấp. Do thiếu quản lý hiệu quả, máy móc và thiết bị không thể được sử dụng hiệu quả, quá nhiều lao động chân tay là phù hợpBảo dưỡng hàng tháng của cầu leo thủy lực: con lăn, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi của xi lanh dầu, trục bản lề cánh tay và vòng bi, khi ở vị trí này, mặt thủy lực phải cao hơn đáy hộp - mm. Dầu thủy lực là tối, dính tóc hoặc có cát và sỏi và các vật lạ khác, nếu có phát hiện nên được thay thế kịp thời; Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của ổ trục. Cầu leo thủy lực được sử dụng rộng rãi, làm tốt mấy điểm trên không chỉ có thể đảm bảo an toàn cá nhân của bạn mà còn có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị, để cầu leo phục vụ bạn tốt hơn.Lý do: Mạch điện bị hỏng.


danh sách bình luận
  • Wang Lei

    TurkwanDi chuyển trên cầu. Chất lượng rất tốt, mình mua lần 2, hàng tốt, cô chủ rất tốt

  • Jin Gepu Machinery Manufacturing Co., Ltd.

    TurkwanDi chuyển trên cầu. Chất lượng ở mức giá này là rất đáng đồng tiền bát gạo

  • Zhang Wenxing

    Vâng, người bán hàng đầu, trung thực TurkwanDi chuyển trên cầu.. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web