RiminiThủy lực tự nâng bảngLoại và chức năng là gì
thời gian phát hành:2024-04-25 06:51:36

Nếu mạch của thiết bị không bị ngắt hoặc rơi, cầu chì cần được kiểm tra để sửa chữa và thay thế.Để xem xét công suất của nó, các thiết bị di động nói chung lấy - lần lưu lượng lớn của máy bơm Z và thiết bị cố định lấy - lần.Rimini,Nhất định là không bình thường, muốn giải quyết vấn đề, đầu tiên phải tìm ra nguyên nhân phát sinh vấn đề. Nhà máy thang máy chuyên nghiệp kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng. Hoạt động ưu đãi đang được tiến hành, hoan nghênh tư vấn.Nền tảng nâng như một công cụ đặc biệt cho công việc trên không, có hiệu quả cao, hệ số an toàn tốt,RiminiNền tảng nâng điện, dễ sử dụng và các đặc điểm khác, trong toàn bộ quá trình làm việc đôi khi gặp phải những thất bại thông thường,RiminiNhà cung cấp bảng nâng thủy lực, để tốt hơn không làm chậm trễ ứng dụng của mọi người, mọi người nên nắm bắt một số kiến thức nhỏ về sửa chữa, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực dưới đây sẽ nói một cách đơn giản về những thất bại phổ biến là gì.Dogondoutchi,C. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.Tải trọng thang máy thủy lực, xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở, kiểm tra xem thùng nhiên liệu có thấm dầu hay không, nếu dầu bánh răng không đủ, hãy thêm dầu bánh răng #, loại này sẽ có trong các cửa hàng phần cứng.


RiminiThủy lực tự nâng bảngLoại và chức năng là gì



. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, ngăn ngừa tai nạn xảy ra, thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.Tiếp theo xin giới thiệu với các bạn đặc điểm của thang máy thủy lực và thang máy đơn giản.Thường xuyên kiểm tra thiết bị nâng thủy lực của vật liệu lên và xuống để đảm bảo sự an toàn của thang máy hướng dẫn và đảm bảo sự an toàn của vật liệu khi cung cấp cho nền tảng nâng theo dõi.Bảo dưỡng thiết bị,Đèn báo nền tảng nâng hạ không sáng: kiểm tra ổ cắm điện trên tường có nguồn điện chuyển mạch hay không, bảng cắm và phích cắm dây có ngắn mạch hay không. Nếu hơn mét, hãy sử dụng phích cắm điện mét vuông để điều chỉnh.Xi lanh dầu rò rỉ: Nếu là vấn đề của vòng niêm phong thì thay thế vòng niêm phong, nếu là xi lanh dầu có tạp vật, cặn bã bị mài mòn, đề nghị thay thế xi lanh dầu mới.Điểm tiếp xúc của công tắc hành trình mở cửa đóng cửa cần phải vững chắc, hố cung tiếp xúc cần phải được mài sạch kịp thời.


RiminiThủy lực tự nâng bảngLoại và chức năng là gì



Rò rỉ dầu là một thất bại phổ biến. Hiện tượng rò rỉ dầu có thể xảy ra do khớp bị lỏng hoặc vòng đệm bị hỏng. Do đó, sự cố này có thể được giải quyết bằng cách thắt chặt các khớp rò rỉ dầu hoặc thay thế vòng đệm bị hỏng.An toàn và sức khỏe,Nền tảng hợp nhất thường được sử dụng trong các nhà máy nhỏ với khối lượng hậu cần nhỏ, nhưng vì nền tảng này cần phải hoàn thành cả hai chức năng cùng một lúc, nên chắc chắn sẽ làm tăng khoảng cách mà các công cụ/phương tiện vận chuyển có thể di chuyển trong nhà máy.Không kiểm tra máy trong khi vận hành; Sau khi cài đặt, tiến hành nhiều thử nghiệm thả hoạt động, sau khi xác nhận không có lỗi có thể được sử dụng.Hướng dẫn bảo quản nhũ tương Narguerite(Rimini,Nền tảng nâng thủy lực hoạt động khi tải trọng không thể vượt quá tải trọng định mức của nó, và khi nâng lên một độ cao nhất định là nâng cao chất lượng của đối tượng lắc càng lớn.Nghiêm cấm nhân viên rời khỏi cương vị, hoặc sửa chữa thang máy thủy lực. Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên nên cắt điện khóa, sau đó rời khỏi vị trí và điền vào hồ sơ giao hàng.Và khi sử dụng đồng hồ để kiểm tra sự cố thang hàng hóa thủy lực, nó có thể được phát hiện với bánh răng điện trở và bánh răng điện áp. Thứ hai, khi bạn có thể sử dụng kiểm tra ngắn mạch, bạn có thể sử dụng sơ đồ nguyên tắc của thang hàng hóa thủy lực làm cơ sở, tiếp xúc thất bại có thể xảy ra, công tắc và như vậy để kết nối ngắn sau khi kết nối ngắn, chỉ ra rằng sự cố trong phần này nếu sự cố được loại bỏ, sau khi thu hẹp phạm vi sau đó kiểm tra sẽ biết điểm thất bại ở đâu.


danh sách bình luận
  • Tang Rui Technology Co., Ltd.

    Đó thực sự là một cuộc thử nghiệm và chờ đợi. Cuối cùng tôi cũng đợi được 3 ngày RiminiThủy lực tự nâng bảng mới đến nơi, chất lượng mở đầu rất tốt

  • Wang Kuiwu

    Người mua rất tốt. Cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó RiminiThủy lực tự nâng bảng. Hãy quay lại lần sau

  • Thiết bị sản xuất FRP

    RiminiThủy lực tự nâng bảng Hàng đã về, đẹp hơn nhiều so với những gì bạn thấy trong hình!

  • Công ty Dệt may gia đình Changshan Mingrong

    RiminiThủy lực tự nâng bảng Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

  • huilong hợp tác kinh doanh.

    Mới mua RiminiThủy lực tự nâng bảng, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

  • nitty nhập khẩu và hợp tác xuất khẩu., ltd.

    Bây giờ việc kinh doanh không dễ làm, bạn có thể chiết khấu nhiều hơn được không?

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web