Nguồn TấnNền tảng nâng di động thủy lựcCác phương pháp chất lượng là gì
thời gian phát hành:2024-04-20 14:42:22

Thang máy cột đơn, thang máy cột đơn kết hợp với phụ kiện giàn giáo, rất thích hợp cho công tác sửa chữa nhà hát điện ảnh, hội trường, v. v. Khung giàn này dễ lắp ráp, vận hành tiết kiệm lao động, di chuyển linh hoạt, có thể vượt qua các chướng ngại vật như ghế cố định cao tới m và có thể hoạt động ổn định trên các bước.Cấu trúc chân được bảo vệ kép, làm việc an toàn hơn, và có thể nâng hạ gần bề mặt làm việc.Nguồn Tấn,Ngoài ra, nó cũng cần phải được kiểm tra cẩn thận khi sử dụng nền tảng nâng thủy lực, vì thiết bị được trang bị động cơ điện, nó cũng cần phải được kiểm tra xem nó có quá nóng hay không.Tính năng an toàn cao, thiết kế không có giá đỡ của thang máy tiêu chuẩn đảm bảo nền tảng sẽ không bốc lên, vị trí giới hạn và công tắc giới hạn càng đảm bảo an toàn cho các thí sinh.Kyaikto,Nó được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn thủy lực quá tải cho bàn nâng. Nhà máy thang máy di động lâu dài không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn % giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!Bởi vì rất nhiều khách hàng phản ánh, chính là sau khi thang máy mua về, sau khi sử dụng xong, liền để vào trong kho, ngăn cách thời gian lại sử dụng, xuất hiện đủ loại tình huống không bình thường cho nên nếu thời gian dài không chuẩn bị sử dụng, chúng ta nhất định phải làm tốt bảo dưỡng thời gian dài.Thang máy được sản xuất bởi các nhà sản xuất thang máy, do tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru, lắp đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện, trở thành thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng thay thế thang máy giữa các tầng thấp kinh tế và thiết thực. Một khi thang máy xuất hiện vấn đề tốc độ quay không đều của động cơ, cần người dùng chú ý, kịp thời tìm ra vấn đề,Nguồn TấnHướng dẫn sử dụng nền tảng nâng thủy lực, sớm giải quyết để tránh xuất hiện trục trặc lớn. Cho nên hôm nay nhà máy thang máy Tế Nam sẽ đến nói cho mọi người biết làm thế nào để giải quyết vấn đề tốc độ quay của động cơ thiết bị không đều.


Nguồn TấnNền tảng nâng di động thủy lựcCác phương pháp chất lượng là gì



Đặc điểm hình thức thang máy:Các thanh trượt tích hợp tích hợp tích hợp được phát triển độc lập được sử dụng giữa các cột, do đó, khoảng cách động giữa các cột đạt được nhỏ, hoạt động trơn tru và đáng tin cậy hơn khi nâng và hạ, tốt hơn nhiều so với cấu trúc hỗ trợ bánh xe độc lập thông thường.Loại thang máy cố định : Thang máy cố định sử dụng cấu hình mới, do cường độ cao của cấu hình, làm lệch bảng thang máy và cực kỳ nhỏ. Bề ngoài của nó,Nguồn TấnNền tảng nâng thủy lực 4 mét, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Làm cho công việc trên không một người trở nên dễ dàng, không thể di chuyển chỉ có thể cố định tiến hành công việc.cài,Kiểm tra con lăn trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Các bộ phận trên được đổ dầu. Tuổi thọ của vòng bi cũng có thể được tăng cường đáng kể.Nó bảo trì hàng tháng và cuối năm bảo trì hai chế độ: mỗi tháng bảo trì bàn nâng: nhân viên vào làm việc bên trong bàn nâng, phải nâng thang máy để ngăn chặn sự sụt giảm đột ngột của bàn nâng và gây thương vong cho nhân viên, a, kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục khuỷu tay và vòng bi đẳng cấp và tình trạng mài mòn; b. Các thành phần trên được đổ đầy dầu. Kéo dài tuổi thọ vòng bi; c. Kiểm tra chất lượng thủy lực và mức dầu. Khi nâng bàn nâng lên cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Dầu thủy lực màu tối, hoặc dầu có grit và các vật lạ khác trong dầu dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời. Hệ thống thủy lực của bàn nâng áp dụng dầu thủy lực #.Lưu ý bảo trì thủy lực thang máy Tất cả các bộ phận của thang máy thủy lực theo tuổi thọ của nó được chia thành các bộ phận tình dục, các bộ phận bền và các bộ phận mặc, đối với loại tuổi thọ nói chung là có thể dự đoán được, chẳng hạn như nền tảng làm việc trên không loại vỏ nên được nhắm mục tiêu trên cơ sở kiểm tra để sửa chữa. Theo độ khó thay thế có thể được chia thành các bộ phận thay thế phức tạp và dễ dàng, các bộ phận bền chung có thể thay thế đơn giản có thể được sửa chữa thường xuyên. Căn cứ vào mức độ tinh vi của nó mà chia làm tinh và linh kiện bình thường. Tỷ lệ thất bại cao và phức tạp có thể áp dụng thay thế linh kiện và cải thiện cách sửa chữa.


Nguồn TấnNền tảng nâng di động thủy lựcCác phương pháp chất lượng là gì



Sau . giờ làm việc, hệ thống cơ khí, điện được sửa chữa nhỏ. Chuyên sản xuất thang máy di động, thương hiệu cũ, giá cả thuận lợi chất lượng được đảm bảoTin, người phụ trách công việc phải giải thích kỹ thuật và an toàn cho người vận hành, nội dung trang web phải bao gồm: nội dung và yêu cầu của trang web làm việc; Lưu ý an toàn và điểm nguy hiểm; Tình hình phân công nhân viên và phạm vi trách nhiệm.Thang máy là nền tảng thiết bị làm việc trên không phổ biến, theo hiệu suất khác nhau, nó có thể được chia thành các loại khác nhau, các loại thang máy khác nhau, chức năng của nó cũng khác nhau.Thang máy sử dụng vật liệu chất lượng cao có độ bền cao, có ưu điểm là hình dạng đẹp, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, an toàn và đáng tin cậy. Bề ngoài của nó, có thể phát huy năng lực nâng cao trong không gian cực nhỏ. Hệ thống nâng hạ cột, có lượng tải lớn, tính ổn định mạnh, diện tích nền tảng lớn, thi hành thuận tiện. Thang máy di động có nhiều ứng dụng, chúng ta nhất định phải tăng cường ý thức an toàn sử dụng thang máy hợp kim nhôm. Tiếp theo để tiểu biên tập nói cho mọi người biết có những hạng mục cần chú ý nào.Nguồn Tấn,Kiểm tra con lăn, trục trung gian và vòng bi; Trục tiêu thụ xi lanh dầu và vòng bi; Trục bản lề cánh tay và vòng bi và tình trạng mài mòn; Các bộ phận trên được đổ dầu. Tuổi thọ của vòng bi cũng có thể được tăng cường đáng kể.Toàn bộ thang máy được tinh chế bằng nhôm cường độ cao do cường độ cao của hồ sơ. Nó có hình dạng đẹp kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, cấu trúc nhỏ gọn, di chuyển thuận tiện, nền tảng nâng và hạ ổn định. Các dịp thích hợp: nhà máy, khách sạn, tòa nhà, trung tâm mua sắm,Nguồn TấnNền tảng nâng thủy lực trực thăng, nhà ga, sân bay, sân vận động, v.v.Việc sử dụng bàn nâng di động nghiêm cấm bất kỳ nhân viên nào hoạt động, đứng, giỏ và đầu giếng thang máy và cần cẩu.


danh sách bình luận
  • luanghui hợp tác kinh doanh.

    Tuyệt vời Nguồn TấnNền tảng nâng di động thủy lực, dịch vụ rất tốt, cảm ơn bạn.

  • Phát triển kinh tế Công ty kỹ thuật thành phố Xingye

    Trước tiên để mình nói về chất lượng hàng hóa: Nguồn TấnNền tảng nâng di động thủy lực Nói chung là ổn, và bao bì chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Thích nó. Đánh giá cuối cùng nhanh: giao

  • không lưu trữ

    Nguồn TấnNền tảng nâng di động thủy lực Rất hài lòng, chất lượng tốt.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web