Phục hưngNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnhNgày sản xuất chính
thời gian phát hành:2024-04-18 23:28:54

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời một số tổn thương.Trước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động, nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, máy bơm dầu nên được vận hành — phút, cắm chốt, buộc dây an toàn, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc nhấn Motor“ Dừng” Nút, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động, nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu,Phục hưngThủy lực Scissor Lift Bảng, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.Phục hưng,Thang máy chở hàng thủy lực điện được trang bị van bảo vệ an toàn để ngăn chặn sự cố ống thủy lực.C. Đặt tất cả dầu thủy lực trong bể mở bể, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bể, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.Elektrenai,Nền tảng nâng di động có thể được lựa chọn được trang bị thủy lực nhân lực, chủ đề thuận tiện để nối với các thanh thép thiết bị gần đó với móc lật hoạt động, lật hoặc làm sạch đường trống xe, thanh tiếp xúc an toàn để tránh cán chân, vỏ bảo vệ an toàn accordion, giá đỡ xoay của con người hoặc động cơ, thanh thủy lực bảo vệ an toàn để tránh hạ cánh nền tảng nâng, lưới bảo vệ an toàn tấm thép không gỉ, Nền tảng nâng van điều khiển bằng điện hoặc chất lỏng để di chuyển xung quanh nhà máy điện, mặt bàn tủ bi thép gimbal.Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.Loại tách: tải và dỡ hàng trên các nền tảng khác nhau.


Phục hưngNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnhNgày sản xuất chính



Van một chiều: Van một chiều sử dụng lâu dài mặc tự nhiên vượt quá giá trị quy định sẽ gây ra sự rò rỉ, tháo dỡ van một chiều để làm sạch và thay thế van một chiều nếu cần thiết.Để thường xuyên kiểm tra và thay thế dầu thủy lực thang hàng hóa thủy lực sự xâm nhập của dầu thủy lực trong quá trình sử dụng, sẽ có tác động xấu đến hệ thống ép thủy lực. Để dầu thủy lực hiệu quả các bộ phận niêm phong và khớp phải được kiểm tra và xử lý thường xuyên, hệ thống dầu thủy lực phải được kiểm tra và phân tích, dầu thủy lực phải được thay thế thường xuyên. Khi thay dầu, dầu thủy lực cũ phải được làm sạch, toàn bộ hệ thống thủy lực phải được làm sạch, sau đó dầu thủy lực mới. Nhìn thấy ở trên, tôi tin rằng tất cả mọi người biết làm thế nào ô nhiễm dầu thủy lực trong thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực, trong quá trình sử dụng thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực cần phải được bảo trì kịp thời để giảm sự cố xảy ra và nâng cao hiệu quả làm việc.Nền tảng nâng thủy lực là một thiết bị hoạt động quan trọng không thể hoặc thiếu trong xã hội, và đó là cách này, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực sẽ thường quên bảo trì nền tảng nâng thủy lực, đó là cách nó sẽ gây ra thiệt hại cho thiết bị, và giảm hiệu quả làm việc, đe dọa đến tính mạng và an toàn, vì vậy, để kéo dài tuổi thọ của nền tảng nâng thủy lực, cần sử dụng hợp lý và bảo trì thiết bị. Những điểm sau đây là bảo trì nền tảng nâng thủy lực.Dòng sản xuất,Thiết bị được lắp đặt sẵn để giữ cho đường vào thông thoáng trước khi lắp đặt sẵn và có đủ chỗ đậu xe. Một số thang máy thủy lực cần lắp đặt phụ trợ máy nặng một số cần lắp đặt thiết bị như xe nâng, một số có thể được lắp đặt trước bằng tay. Khi cần lắp đặt phụ trợ xe tải và xe nâng cần xem xét đầy đủ xem môi trường hiện trường có phù hợp với điều kiện làm việc của xe tải hay không.Để xem xét công suất của nó, các thiết bị di động nói chung lấy - lần lưu lượng lớn của máy bơm Z và thiết bị cố định lấy - lần.Lý do: Bơm tay, Bơm bánh răng Phương pháp quét rò rỉ dầu nghiêm trọng: Thay thế vòng đệm bơm dầu có thể quét lý do: Bơm bánh răng bị hỏng, Đánh ra dầu không áp lực quét phương pháp: thay thế bánh răng bơm có thể quét nguyên nhân: dầu thủy lực thiếu phương pháp quét: thêm dầu thủy lực có thể quét nguyên nhân: mạch ngắt mạch quét phương pháp: xem nút nhấn và cầu chì vv có thể quét nguyên nhân: bộ lọc chặn phương pháp quét: thay thế hoặc làm sạch có thể quét nguyên nhân: van hỗ trợ hoặc van đảo chiều điện từ không hoạt động, có hai trường hợp: điện áp đầu vào cuộn dây điện từ thiếu V. Cuộn dây điện từ đốt cháy lõi van phương pháp làm sạch chết: sửa chữa hoặc thay thế có thể quét sạch nguyên nhân giảm tự nhiên của nền tảng nâng và nguyên nhân của phương pháp làm sạch: một chiều van xả phương pháp làm sạch: kiểm tra van kiểm tra trong van. Giả sử có bụi bẩn trên bề mặt niêm phong của van kiểm tra. Làm sạch van kiểm tra.


Phục hưngNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnhNgày sản xuất chính



Phải chú ý kiểm tra biểu tượng của các sợi dây thép có đứt hay không. Nếu vượt qua quy tắc có liên quan cần phải lập tức đổi mới. Việc bảo vệ dây cáp nên được thực hiện nghiêm ngặt theo quy tắc GB-.Thanh tra tiến trình,Nhân viên phải chịu trách nhiệm giám sát việc vận chuyển thang máy thủy lực để phân phối các mặt hàng càng đồng đều càng tốt trên mặt bàn, để ngăn chặn quá tải và cấm quá tải. Thang máy thủy lực không cho phép chở người và tải các vật dụng nguy hiểm dễ cháy và nổ, cơ chế nâng cũng cần thiết lập một khung hỗ trợ mạnh mẽ. Do đó,Phục hưngHướng dẫn sử dụng giảm áp cho nền tảng nâng thủy lực, việc lựa chọn cơ chế nâng hàng hóa thủy lực hoặc cơ chế nâng không thể được tổng quát hóa, mà nên được lựa chọn theo điều kiện làm việc của thang máy.Hướng dẫn bảo quản nhũ tương Narguerite(Phục hưng,Phân loại thang máy đơn giản, anh biết bao nhiêu không? Nhà sản xuất thang máy thủy lực đến nói cho ông biết.Bàn nâng thủy lực là loại di động nhân tạo. Sức mạnh nâng nền tảng là nguồn điện hai hoặc ba pha. Nó có tay và điện. Nó cũng được trang bị bơm áp lực tay để sử dụng trong trường hợp mất điện. Loạt nền tảng này có các tính năng như di chuyển linh hoạt, nâng trơn tru và vận hành dễ dàng. Nó chủ yếu được sử dụng trong các nhà máy, cơ quan, độ tin cậy cao. Đây là một lựa chọn lý tưởng và phải làm việc ở độ cao lớn ở nhiều nơi làm việc khác nhau. Vật liệu của nền tảng nâng là kết cấu thép chất lượng cao. Thiết bị điện tử công nghệ hàn laser. Hoạt động thực tế của quá trình chế biến hình thành hàn hai mặt. Các thiết bị bảo hiểm được cài đặt trên nền tảng dịch vụ có báo động ngang, sân bay hoặc công viên khoa học. Chuyên về nhà máy thang máy, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!


danh sách bình luận
  • Yang Aihua

    Vừa nhận được hàng, rất tốt, Phục hưngNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnh rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

  • Công ty TNHH cơ điện gauss., ltd.

    Nó là rất thoải mái để làm kinh doanh với bạn. Có trách nhiệm, nghiêm túc, Phục hưngNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnh cũng tốt, phải góp ý mới tốt. Mong cho sự hợp tác tiếp theo, tôi muốn Rijin Doujin!

  • Bán Máy tính và Hàng tiêu dùng

    Người quản lý tốt bụng! Phục hưngNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnh cũng là người thật.

  • Công ty Công nghệ Thiết bị Cứu hộ Runtai

    Phục hưngNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnh Đã về là có, mẫu mới này đúng là đạt tiêu chuẩn, rất tốt

  • Công ty bán hàng thép không gỉ Jingcanghong

    Phục hưngNền tảng nâng thủy lực tùy chỉnh Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web