colorBảo dưỡng sàn gỗLàm thế nào để bán
thời gian phát hành:2024-03-26 04:33:11

Cuộn vải sơn dưới sàn với các mục phải được chỉ định, và chiều dài cuộn sơn nền phải được tăng lên ít nhất cm (tức là ít hơn hai mẫu hoàn chỉnh).và số phần của mỗi lượng sản phẩm hạng nhất và sản phẩm đủ tiêu chuẩn không thể vượt quá ;Chiều dài của mỗi phần sản phẩm hạng nhất không phải nhỏ hơn m, và chiều dài của mỗi phần của sản phẩm đủ tiêu chuẩn không phải nhỏ hơn m.Khi kiểm tra chất lượng bề ngoài của vải sơn nền nó phải được kiểm tra trực tiếp dưới ánh sáng hay đèn huỳnh quang rải rác với ánh sáng rực rỡ của vải.Thứ nhất, hãy quan sát nếu có vết nứt, xương gãy và la cà trên bề mặt da sàn. Nếu vậy, có thể xác định rằng lớp da không cần phải đóng băng. Bước thứ hai là quan sát xem có vết nứt, điểm ô nhiễm bong bóng và biến dạng mẫu không. Điều gì không thể xảy ra?được quan sát là sản phẩm tuyệt hảo và sản phẩm hạng nhất,colorSàn gỗ xám, nó được coi là đủ tiêu chuẩn.Quay lại bước thứ ba để quan sát xem có mô hình bị thiếu trên bề mặt của lớp da và không biết có khuyết điểm của bộ phim bảo vệ đồng bộ trên mặt.Nếu có một chút thiếu hụt hay thiếu phim,colorChất lượng bảo vệ môi trường của sàn gỗ được chia thành nhiều loại., nó là sản phẩm đủ tiêu chuẩn, không thì nó là sản phẩm không đủ tiêu chuẩn. Cuối cùng, hãy kiểm tra cẩn thận nếu có sự lệch lạc khi chứa quá tải nhiều màu trên bề mặt, nếu có sự khác biệt màu trong các bộ phận khác nhau, nếu các sản phẩm cấp cao không đều ngang,Và nếu có hai thiếu sót trên, các sản phẩm hạng nhất là sản phẩm có nhưng không rõ ràng, và các sản phẩm với những khuyết điểm rõ ràng trên, nhưng không ảnh hưởng tới vẻ đẹp tổng thể được quyết định như sản phẩm có đủ tiêu chuẩn.Màu đẹp và đa dạng, thiết kế nối bó dễ chịu và lắp đặt nhanh.color,Sàn SPC có dinh thự đặc biệt chống ván.Nó càng gặp nướcLoại sàn Châu Âu.Quá nhẹ và siêu mỏngDubti, bạn đã thắngĐể lại vết xước trên sàn.Nơi dùng của nền SPC: nhờ vào độ dày mỏng, nhiều màu sắc,colorSàn gỗ chống gỉ dứa, phong cách hoàn chỉnh và khả năng bảo vệ môi trường ít carbon, nó có thể được sử dụng rộng rãi trong các mầm non, bệnh viện, văn phòng, các tòa nhà văn phòng, cửa hàng, nhà cửa, KTV và các nơi công cộng khác.Bảo vệ sinh học và môi trường.Các nhà sản xuất lát đĩa đặc trưng đã tập trung rất nhiều vào chất lượng dày của loại nền C.


colorBảo dưỡng sàn gỗLàm thế nào để bán



chấtThứ ba, hãy nhìn dịch vụ.Độ bền của trang phục, mức độ Tsản xuất,Sàn hoa có nhiều lợi thế: làm nhái nước, làm giả lửa, formaldehyde, anti-khoan, có thể thay thế gạch lát gốm và sàn gỗ. Có thể thay thế cho mọi công cụ và đồ trang trí nhà. Ví dụ, bệnh viện, trường học, khách sạn, khách sạn, nhà hàng và những nơi khác.Bề mặt sàn của SPC sẽ không có lỗ và phải nhìn thấy nước;Sẽ không còn đường chỉ sau khi nối lại.Sau khi được làm bẩn, lau nhẹ nhàng bằng giẻ để lau nó dễ dàng, để lại không có dấu vết nào khó gỡ bỏ, và không cần phải duy trì nó với những sản phẩm bảo trì đặc biệt.Biển nổi tiếng: sàn LG và Hanhua ở Hàn Quốc, Armstrong lót sàn ở Mỹ, Jihad và Tejia tại Pháp, sàn thoát y tại Thụy Điển, quần áo, sàn lọc, sàn Dongli ở Nhật Bản, và sàn xương gia đình. Để đạt được mục tiêu tiêu tiêu hóa, hãy chọn hiệu Hàn Quốc, hiệu ứng Nhật để đạt chất lượng,Loại ảnh Châu Âu và Mỹ để theo đuổi hiệu ứng của thương hiệu, và loại ảnh tại gia với giá thấp.


colorBảo dưỡng sàn gỗLàm thế nào để bán



Siêu bền.Bề mặt của sàn nhựa đá có một lớp chống nắng đặc biệt, được xử lý bởi lớp kính cao.Tài liệu chất lượng,Màu xanh Lacquer ( phần)Sự ảnh hưởng của vật liệu nền lên giá của tấm nền gia cố. Sự tăng cường lớp giữa chủ yếu là nền tảng và phương pháp phân biệt vật liệu cơ bản là tốt hay xấu. Bạn có thể cắt rác với thương nhân để xem nó có trắng không.Càng trắng càng tốt. Nói chung, đĩa nền của sàn gia cố là phần lớn giá của sàn gia súc.Cây thông trộn được dùng làm vật liệu cơ bản cho sàn thứ hai và loại thứ ba.Dĩ nhiên, giá sản xuất không cao, và giá sàn bằng plastic cũng có thể trả được.Chống đẩy, không dễ rơi.color,độSự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Nhiều người cho rằng sàn WTC rất dày và bền vững. OK, nó ngon ; ;là một s àn bền vững, nhưng chỉ có một sàn SPC.So với sàn WPC, sàn SPC có mật độ tốt.

danh sách bình luận
  • Mỏ neo cáp

    Hợp tác với bạn thực sự tốt, colorBảo dưỡng sàn gỗ chất lượng tốt, hãy đến công ty chúng tôi một lần nữa nếu bạn có thời gian.

  • hữu cơ

    Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu colorBảo dưỡng sàn gỗ này trong tương lai!

  • Công ty TNHH Công nghệ Yuxia

    Một người bán hàng giỏi, thậm chí là một người mới làm quen, rất nhiều colorBảo dưỡng sàn gỗ không hiểu. May mắn thay, người bán có sự hướng dẫn kiên nhẫn ở đầu bên kia của máy tính, và tôi có cảm giá

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web