NameHộp chuyển thế 500Khởi đầu suôn sẻ nhưng vẫn yếu
thời gian phát hành:2022-07-28 05:02:36

Nhà sản xuất máy biếnDựa theo tình trạng của vết nứt, dây sắt mạ kẽm có thể bị đục thủng hoặc được gõ với búa. Sau đó lau chỗ rò rỉ bằng Toluen và niêm phong nó với các nguyên liệu thô. Đôi mắt đóng băng cát có thể đóng dấu bằng nguyên liệu thô ngay lập tức.Name, nếu nó đạt đến , huống huống huống là ;, phần mềm hệ thống sản xuất hệ thống báo động chiếm mức. Nếu nhiệt độ tăng lên ở , huống huống huống là, một lần nữa và máy biến thế không còn hoạt động được nữa, dữ liệu chuyến đi quá mức phải được chuyển tới vòng bảo trì thứ hai, và máy biến thế sẽ bị ngắt nhanh chóng.Cấu trúc nhóm kết nối của máy biến dạng khôAlaghsas,Xưởng chuyển hóa điệnKhi sử dụng bộ máy biến dạng khô, khách hàng phải điều khiển phương pháp dẫn điện. Nếu có vấn đề về dây nối, rất dễ bị lỗi thông thường trong việc sử dụng. Vậy phương pháp chuyển biến kiểu khô là gì?Dầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.


NameHộp chuyển thế 500Khởi đầu suôn sẻ nhưng vẫn yếu



Phân tán nhiễu của máy biến dạng khôCách thức thám thính giác biến hìnhNó bao gồm các hiệu quả và nguyên dụng chính của các lớp cách ly, các bộ phận cách ly, các tiến trình sản xuất các thành phần và các tiêu chuẩn chất lượng. Các đường dây khác nhau, dây dẫn đầu, các đường dẫn đầu, các đường khác nhau của cuộn điện từ, tiến trình giải và tiêu chuẩn chất lượng, tiến trình phục tùng tổng hợp và tiêu chuẩn chất lượng của cuộn điện từ. Các tham số hiệu suất chính của lõi sắt, quá trình cắt của con chip sắt, quá trình xếp lõi và tiêu chuẩn chất lượng, quá trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của lớp bảo vệ điện từ.Tôi có thể tìm nó ở đâu?,Lỗ thủng của thép hay ống bên ngoàiChế độ lắp ráp kiểu khô:Dầu rò rỉ của bình sứ và bình chứa tinh dầu bằng plastic


NameHộp chuyển thế 500Khởi đầu suôn sẻ nhưng vẫn yếu



Tránh những hư hỏng vô tình của chất điện trong lúc bảo dưỡng: khi sửa lại lõi treo của máy biến chuyển điện, phải chú ý đặc biệt đến việc bảo trì cuộn dây động hoặc ống chống nước.An toàn và sức khỏe,NameBàn điều tra của máy biến dạng hộp,Đối với việc lắp đặt cột thu lôi rất dễ bị sét đánh hỏng bảo vệ rơ-le bên trong và bên ngoài máy biến thế kiểu khô. Nếu tình hình nghiêm trọng, thì rất dễ gây ra tai nạn hỏa hoạn, hư hại đến máy móc và thiết bị, mặc dù máy biến đổi kiểu khô có độ mạnh của độ ẩm,NameBộ chuyển hóa tần số cao cấp, nhưng nó thường là một cấu trúc mở hoặc rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm đặc biệt là độ cách ly của máy biến đổi kiểu khô sản xuất ở Trung Quốc rất thấp (độ chống cháy thấp) Do đó máy biến thế kiểu khô chỉ có thể đạt độ ổn định cao khi độ ẩm thấp hơn . Thay thế kiểu khô cũng sẽ bị ngăn chặn tác động lâu dài để ngăn chặn sự ẩm thấp. Khi giá trị kháng cự tạo đất thấp hơn / V (điện điều hành), nó chỉ ra máy biến thế bị ẩm thấp, và thao tác thử nghiệm phải được chấm dứt.Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió,NameBiến hình, và không có bụi bẩn.Name,Về vị trí sử dụng, các máy biến dạng khô hầu hết được sử dụng trong hoạt động hiện tại. Kiểu lửa chống nổ và cách chống nổ Nó rất dễ sử dụng trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng; Cái đồ giải lửa gối đầu dưới sự động lửa. Tai nạn Có khả năng có dầu hay rò rỉ sau vụ hỏa hoạn, và hầu hết các nơi dẫn đến tai nạn hỏa hoạn đều dễ chọn trong các tòa nhà máy lớn và các tòa nhà đa tầng;Máy biến kiểu khôNhững bộ máy biến áp được sử dụng để thử nghiệm, được gọi là máy biến đổi năng lượng thử nghiệm, có thể được chia ra thành máy bơm khí, máy biến đổi dầu, máy thử khô và các máy biến đổi năng lượng thử nghiệm khác. Nó được dùng để kiểm tra sức ép nén cách ly dưới luồng điện cần thiết cho nhiều sản phẩm điện, các thành phần điện và cách ly nguyên liệu thô.

danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web