ProvdivBàn nâng thủy lực Loại cố địnhCác lỗi thường gặp
thời gian phát hành:2024-04-27 07:48:12

Thang máy cáp có một vai trò quan trọng đối với thang máy, có thể dùng giấy cát để đánh bóng rỉ sét.Provdiv,Van thả đóng kín không nghiêm ngặt kiểm tra van thả có điện hay không, nếu có điện thì loại trừ sự cố của van thả hoặc thay thế van thả. Van ống của van thả phải được giữ sạch sẽ và di chuyển linh hoạt.Phân tích lỗi thang máy di động Thang máy di động không nâng hoặc lực nâng yếu: lập kế hoạch áp suất van tràn không phù hợp với nhu cầu: điều chỉnh áp suất đến giá trị yêu cầu; rò rỉ trong xi lanh: kiểm tra hoặc trao đổi các thành phần xi lanh; Van đảo chiều bị kẹp chặt hoặc rò rỉ bên trong: kiểm tra hoặc trao đổi cụm van; Bề mặt dầu quá thấp,ProvdivChân đạp thủy lực nâng nền tảng xe tải, bộ lọc dầu nạp bị tắc: thêm dầu đầy đủ, làm sạch bộ lọc dầu. Bơm cung cấp dầu có nhược điểm: kiểm tra hoặc trao đổi máy bơm.Kho cảng,Để cho người ta đi quá tải vận chuyển đồ đạc sẽ hô to một tiếng đạo lý là giống nhau, cho nên, ngàn vạn lần không nên quá tải!Mặc dù thang nâng hàng hóa có độ an toàn tốt hơn, nhưng trong công việc thực tế, nếu không chú ý đến việc bảo trì chi tiết, có thể có tai nạn, vì vậy khi thực hiện bảo trì hàng ngày nên thu hút sự chú ý của chúng tôi.Dây điện cáp điện của bộ phận có bị hư hỏng hay không. Phải nhanh chóng băng bó và thay đổi bộ phận bị hủy hoại.


ProvdivBàn nâng thủy lực Loại cố địnhCác lỗi thường gặp



Làm thế nào để thang máy được xử lý đúng cách sau khi nước vào cố gắng giữ cho thang máy cao trước và thấp sau tình trạng, điều này có lợi cho việc đưa nước vào ống xả, do đó tránh thiệt hại cho bộ chuyển đổi.Nền tảng nâng thủy lực chủ yếu là truyền áp lực của dầu thủy lực để đạt được chức năng nâng và hạ, cấu trúc cơ học cắt và ngã ba của nó, làm cho thang máy ổn định, nền tảng làm việc rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn và phù hợp cho nhiều người làm việc cùng một lúc. Nó làm cho các hoạt động trên không hiệu quả và được đảm bảo.Ký tên công nhận.Mục,Thang máy trong quá trình sử dụng cần chú ý, nên dừng lại ngay lập tức để kiểm tra. Khi phát hiện áp suất làm việc của thang máy điện quá cao hoặc âm thanh bất thường, cần tắt máy ngay lập tức để kiểm tra, vít lỏng lẻo chẳng hạn như tìm thấy pin trục, hãy chắc chắn để khóa, trong trường hợp pin trục rơi ra gây ra tai nạn.Tất cả các hộp thang máy thủy lực,ProvdivBàn nâng thủy lực bằng tay, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.Hệ thống thủy lực cầu leo thủy lực có hiệu suất ổn định, chất lượng cao, tỷ lệ sửa chữa thấp, mạnh mẽ và bền bỉ.


ProvdivBàn nâng thủy lực Loại cố địnhCác lỗi thường gặp



Có cách nào để giải quyết tình trạng rỉ sét bề mặt của thang máy xoắn ốc không đầy đủ: tổn thất của giấy nhám đối với thang máy xoắn ốc lớn hơn.Chất lượng tốt,ProvdivBảng nâng thủy lực nhỏ,Van tràn: có thể hoàn thành việc chặn đường dẫn dầu cũng như hiệu ứng phân luồng, thường được sử dụng nếu ống nổ, dẫn đến sự sụt giảm mạnh của thiết bị và sự mất mát nghiêm trọng.Kiểm tra bộ ngắt mạch và dây điện động cơ. Nhà máy thang máy kéo dài hạn, thương hiệu cũ, giá cả có ưu thế, chất lượng có bảo đảm!Cầu nối thủy lực“ Sắp xếp hợp lý” Thiết kế khớp nối mở, tăng hơn lần diện tích hàn so với khớp ống thông thường, kéo dài tuổi thọ hiệu quả và bảo trì đơn giản hơn.Provdiv,Tất cả các hộp thang máy thủy lực, hộp phân phối điện, v.v. thường được giữ sạch sẽ, kịp thời quét bụi khỏi thiết bị điện.Thang máy nới lỏng không hoặc lực tăng yếu: lập kế hoạch áp suất van tràn không phù hợp với nhu cầu điều chỉnh áp suất đến giá trị cần thiết; Trong vại dầu tiết ra được quét dọn hạng ; Van đảo chiều bị kẹp chặt hoặc rò rỉ bên trong; Bề mặt dầu quá thấp, bộ lọc dầu đầu vào bị tắc; Bơm cung cấp dầu có khuyết điểm; Van một chiều kiểm tra tình trạng hư hỏng của lõi van một chiều và ghế van, lò xo van một chiều có thể mệt mỏi, biến dạng hay không.Đặt tất cả dầu thủy lực trong bình xăng Mở bình xăng, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bình xăng, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.


danh sách bình luận
  • trồng rừng

    Người mua rất tốt. Cảm ơn bạn. Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó ProvdivBàn nâng thủy lực Loại cố định. Hãy quay lại lần sau

  • Shuhai Machinery Co., Ltd.

    Mình sẽ mua trong thời gian tới ProvdivBàn nâng thủy lực Loại cố định và sẽ lại đến với bạn.Cảm ơn ông chủ đã góp ý tốt cho tôi Tôi yêu ông chủ Cảm ơn bạn!

  • Dịch vụ kỹ thuật Internet

    ProvdivBàn nâng thủy lực Loại cố định Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

  • Kỹ thuật xây dựng cảnh quan đô thị

    Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. ProvdivBàn nâng thủy lực Loại cố định Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất

  • Công ty kỹ thuật trang trí Tiantong

    Cho hỏi, mình có thể gửi ProvdivBàn nâng thủy lực Loại cố định thông số kỹ thuật cụ thể được không, để mình gọi cho các bạn.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web