ZwallerNền tảng nâng thủy lực sân khấuCác dạng lỗi điều khiển trong quá trình sử dụng
thời gian phát hành:2024-04-19 17:17:08

Trong hố đáy nếu có kết cấu nổi bật như nền móng xây dựng: phải đo lường đúng sự thật, do thang máy tính toán và đưa ra phương án cải cách thiết bị hoặc xây dựng dân dụng, nếu cần kết cấu cơ sở, phải được bộ phận thiết kế xây dựng đồng ý.Khu vực bằng phẳng. Có nghĩa là&mdash trên và (hoặc) dưới trạm dừng xe; Khoảng cách có hạn. Trong khu vực này, động tác thiết bị tầng bằng của thang máy khiến cabin khó xác định tầng bằng.Zwaller,Là người lựa chọn thang máy, trước hết phải làm rõ chủng loại thang máy cần thiết và tham số chính cũng như chỉ tiêu tính năng, học tập và nắm vững kiến thức cơ bản của thang máy.Nút gọi thang ở các tầng mất tác dụng,ZwallerNhà sản xuất máy lật tự động, không thể đáp ứng điện.Trong cabin thang máy chữa cháy có điện thoại chữa cháy chuyên dụng.Dưới hố đáy nếu ai đó có thể đạt được không gian: lắp đặt kìm an toàn nặng để giải quyếtVấn đề ở cửa phòng kết cấu gạch: Nếu trên cửa chỉ có một đoạn xà ngang rất nhỏ nhưng thang máy nói chung sẽ không dễ dàng chấp nhận, và giá cả cũng tăng lên rất nhiều.


ZwallerNền tảng nâng thủy lực sân khấuCác dạng lỗi điều khiển trong quá trình sử dụng



Các thông số chính của thang cuốn quyết định khả năng vận chuyển: số lượng, chiều rộng tịnh của bước,ZwallerGiá thang máy tham quan nhà nhỏ, độ nghiêng, thang máy: tải trọng định mức, tốc độ định mức, chiều cao nâng lớn, số lượng, nhiều tầng và nhiều trạm.Thang máy gia đình là thang máy được lắp đặt trong nhà riêng và chỉ dành cho một thành viên trong gia đình. Nó cũng có thể được cài đặt trong các tòa nhà được sử dụng bởi các gia đình không đơn lẻ như một công cụ để một gia đình duy nhất vào nhà của họ. Thang máy gia đình đánh giá tốc độ không vượt quá ,m/s, đối với thang máy gia đình không có cửa xe đánh giá tốc độ không vượt quá ,m/s, hành trình xe không vượt quá m, tải trọng định mức không vượt quá kg. Chủ yếu chia thành thang máy kéo, thang máy trục vít, thang máy thủy lực một số cấu trúc. Chúng ta cần căn cứ vào môi trường sử dụng lắp đặt để xác định, ví dụ như diện tích biệt thự và môi trường thực tế lắp đặt thang máy. Bình thường khi chúng tôi xác định kích thước, lại kết hợp với phong cách trang trí tổng thể của biệt thự để lựa chọn phong cách thang máy, nói như vậy chẳng những không ảnh hưởng đến mỹ quan của biệt thự, còn có thể vì thế mà tăng điểm. Cấu trúc thường được sử dụng là cấu trúc giàn kéo.Trạm cơ sở. Chỉ trạm dừng khi xe chạy mà không có lệnh. Trạm đáy này thường đối mặt với đường phố, trạm cơ sở được chọn hợp lý có ý nghĩa nâng cao hiệu quả sử dụng.Xem nào.,Nội dung cơ bản của phép đo đường giếng thang cuốn đo chiều cao nâng. Cũng giống như đo chiều cao tầng của thang thẳng, nghiêm túc mà nói, chiều cao nâng của thang cuốn là khoảng cách thẳng đứng giữa mặt đất được trang trí xong ở hai dầm đỡ trên và dưới, khi đo bằng phương pháp treo cần chú ý đến sự chênh lệch giữa điểm định vị rơi xuống và mặt sửa chữa dầm đỡ dưới thang cuốn.Đối với chiều rộng và độ sâu của đường giếng, mỗi lớp phải được đo để ngăn chặn độ lệch quá lớn lên và xuống của đường giếng. Dùng một cây gậy gỗ dài nhỏ đi qua giếng cửa sảnh, rồi dùng thước đo chiều dài một phần. Đo chiều rộng của giếng bằng thước dây thép là được, nếu độ sâu của giếng không lớn, cũng có thể trực tiếp đo bằng thước dây thép. Chú ý có vách giếng được thiết kế dày trên mỏng, dẫn đến hiện tượng đường giếng hẹp trên rộng.Bốn góc đường giếng có cột xuất hiện: nếu một góc nào đó bên trái và bên phải của đường giếng có cột nhô ra, không vượt quá mmXmm thường không ảnh hưởng đến việc lắp đặt thang máy. Nhưng nếu có cột nhô ra ở góc tường của đường giếng hai bên cửa sảnh, thì không được phép trong phạm vi chiều rộng đường giếng tiêu chuẩn. Cột trong kết cấu kiến trúc đôi khi thô lên nhỏ, cho nên phải đặc biệt chú ý tầng dưới chót. Trường kỳ hướng tới giá cả hợp lý của các nhà máy thang máy gia dụng giá cao trong cả nước, dịch vụ hoàn thiện, được đông đảo khách hàng công nhận.


ZwallerNền tảng nâng thủy lực sân khấuCác dạng lỗi điều khiển trong quá trình sử dụng



Trong mỗi lối đi thang máy của loại thang máy mới này đều trang bị nhiều khoang thang máy, chúng có thể vận hành tự nhiên theo hướng ngang, hơn nữa thích hợp cho bất cứ tòa nhà nào có chiều cao, hình dạng và công dụng. Và công nghệ động cơ tuyến tính mà công ty dự định áp dụng là một loại tương tự như tàu maglev“ Hệ thống tàu điện ngầm”Quản lý tử tế,Nhiều đường trục thang máy thông nhau có thể cố định một dầm thép chữ I ở độ cao nhất định giữa mỗi hai đường trục thang máy liền nhau, vị trí cùng một dầm. Hố đáy phải thiết lập lưới cách ly và cao hơn mặt đất tầng trệt . mm.Theo loại thang máy và các thông số chính, các yêu cầu cơ bản của một thang máy có thể được xác định.Tính tiên tiến của thang máy chủ yếu thể hiện ở kéo và công nghệ, công nghệ điều chỉnh áp suất điều chỉnh tần số (VVVF) là công nghệ kéo, tiết kiệm năng lượng của các lực đẩy chính hiện nay. Hệ thống vi tính để đạt được thông minh hóa thang máy, tỷ lệ thất bại thấp, độ tin cậy cao và khả năng chống nhiễu mạnh trong việc sử dụng.Zwaller,Dây chuyền bồi thường, dây thừng khi vận hành thang máy, không được va chạm với đường giếng hoặc các bộ phận khác.Chiều rộng hỗ trợ hiệu quả của dầm hỗ trợ trên và dưới phải lớn hơn chiều rộng giàn thang cuốn và phải có các tấm thép được chôn sẵn.Công nghệ mới để điều chỉnh tốc độ điều chỉnh điện áp (VVVF),ZwallerHai cuộn thủy lực hoàn toàn tự động cuộn máy, VVVF là viết tắt của tiếng Anh Variable Voltage Variable Frequency, theo nguyên tắc động cơ học, tốc độ và mô-men xoắn của động cơ tỷ lệ thuận với tần số và biên độ điện áp của nguồn AC, để đạt được tốc độ điều chỉnh động cơ và tốc độ quay chính xác. Công nghệ điều chỉnh tốc độ này giúp thang máy hoạt động trơn tru, chính xác và linh hoạt.


danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web