TokzarMáy biến chất đang chìmTác động của sự phát triển của
thời gian phát hành:2024-04-18 10:53:29

(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.Khoảng thời gian khác nhau giữa các bước khác nhau của công tắc nguồn điện ngang ba giai đoạn phải thấp hơn ms,TokzarBảo dưỡng bộ chuyển, độ đóng lại phải được duy trì bằng độ mắc lỗi cấp cao, và dòng trung lập của máy biến đổi phải được giữ vững chắc (nó phải được khởi động ngay lập tức).Tokzar,Khi dầu hoạt động được trộn với các loại dầu mới khác nhau hoặc được dùng cho dầu, ngoài việc đo chính xác vị trí bộ lọc lạnh của dầu trộn, cũng cần phải tiến hành thử nghiệm nhiệt độ cao thấp và xem xét tích tụ bùn. Không thể tích trữ được. Kết quả của việc vận hành mẫu hòa trộn không phải là do dầu nguyên bản rất tệ, nên nó có thể được quản lý và sử dụng theo một cách hỗn hợp.Phải tháo khoang cách nhiệt và các vật nối giữa bình chuông và lõi. Nếu nó là một thanh tra chuông treo, dầu sẽ được bơm vào đáy hộp chuông trước khi cái bình chuông được tháo ra.Namyangju,Máy biến tốc bao nhiêu tiền?Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.Xưởng biến thế sấy khô


TokzarMáy biến chất đang chìmTác động của sự phát triển của



Gây ra bởi hố cát và nứt. Để làm rò rỉ lỗ thủng, khoang ngăn khoan là một cách tốt để loại bỏ áp suất hiện trường và ngăn chặn việc mở rộng.Lớp cách ly của khoang mũi khoan gắn chặt vào lõi sắt bị hư hại, dẫn tới một đường hở giữa lớp vỏ thép bằng silicon của lõi sắt và lớp vỏ thông qua lớp vỏ mũi khoan.Cái lõi sắt của bộ chuyển hóa năng lượng được làm từ lõi sắt được tụ lại nóng cuộn, được xếp theo giao diện đa bước có chiều nồng độ . Bề mặt được bao phủ bởi lớp vỏ bọc dây dính nhựa xy, có khả năng chống gỉ và gỉ sét, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóaMáy biến tốc bao nhiêu tiền?Cách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc,TokzarCấu trúc của máy biến đổi 35 kV, và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Để đẩy xung lực không tải vào máy biến thế,TokzarBộ điều chỉnh khô, hãy chú ý đến những vấn đề sau:


TokzarMáy biến chất đang chìmTác động của sự phát triển của



Việc lấy mẫu bên ngoài phải được thực hiện trong những ngày nắng đẹp hay thời tiết khô ráo với độ ẩm thấp trong môi trường, trong khi thử nghiệm, việc ngăn chặn sự xâm lăng đất như mưa, tuyết, gió và cát.Chào mừng đến dò hỏi,Nhìn từ bề ngoài, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;Máy biến đổi kiểu khô được dùng cho quá trình biến dạng điện nhà máy khác với bộ chuyển hóa dầu. Không được phép dẫn đường ở mặt điện dưới để ngăn lớp cách cách cách cách của bộ chuyển hóa kiểu khô không bị xâm nhập do điện điện quá điện gây ra bởi mặt lưới điện hay sét trên đường.Khi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng, mẫu dầu chỉ có thể được sử dụng sau khi đủ đứng.Tokzar,Dầu rò rỉ ống nhiệtSau khi kiểm tra, kết nối với mạch mở và điều chỉnh giá trị bảo vệ thường xuyên.Toàn bộ quá trình treo cái lõi của máy biến thế kiểu khô quan trọng hơn, và có nhiều tình huống mà cái lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô phải chú ý đặc biệt. Do đó, cái lõi treo cổ của bộ chuyển thế kiểu khô nên được thực hiện theo các vấn đề trên, để nâng cao sự an to àn của máy biến thế kiểu khô!

danh sách bình luận
  • hợp tác sản xuất dây buộc quasi-ho., ltd.

    Tôi đã mua sắm trực tuyến TokzarMáy biến chất đang chìm nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

  • Nengjie Construction Engineering Co., Ltd.

    Chắc chắn, bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả, TokzarMáy biến chất đang chìm là siêu tốt, chất lượng rất tốt, cảm ơn bạn!

  • nhà riêng

    Người bán thực sự tốt, TokzarMáy biến chất đang chìm giống như lời giới thiệu, người bán trung thực

  • ronggui hợp tác kinh doanh.

    Ha ha. TokzarMáy biến chất đang chìm Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

  • Haoyuan Machining Co., Ltd.

    Vừa thanh toán, khi nào TokzarMáy biến chất đang chìm sẽ đến, ông chủ.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web