CommentThay đổi kiểu hộp 400kVCác lưu ý khi sử dụng niêm phong
thời gian phát hành:2023-01-24 17:51:54

Nhìn từ bề ngoài, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô, và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;Dây phóngComment,Lý do căn bản cho loại thiếu sót này là khi bộ máy biến đổi có giá trị cao Vị Daler troly (Daler troly) không. được xem xét dựa theo kích thước của tốc độ sử dụng năng lượng,CommentBộ chuyển hóa hộp năng lượng gió, người máy biến đổi năng lượng cao phải thay thế bằng một máy biến áp suất nhỏ với tốc độ sử dụng cao, sản xuất và xử lý không được mượt mà và các chất niêm phong rất tồi tệ.Strasbourg.,Nó cũng sẽ tạo ra nhiều lỗi lầm, xử lý hiệu quả các lỗi của máy biến đổi đang chìm dầu, tận dụng tỉ lệ hiệu suất và lợi thế của máy biến đổi đang chìm trong dầu, và tiếp tục cải thiện nhân tố an toàn của bộ máy biến dầu đang chìm. Sự nổi cháy là lỗi thường của bộ máy biến đổi bị ngập dầu. Lỗi chính của bộ chuyển hóa bị rơi là lỗi của mạch tiểu,CommentMáy biến thế kiểu khô Scb13-1600kva, và lỗi của mạch ngắn là chung.Lý do chính là vì chất lượng hàn điện thấp, vì có những vết hàn rỗng, hàn mở, lỗ kim,CommentTổng bộ chuyển hóa, lỗ cát và những thiếu sót trong việc hàn. Bộ máy biến dầu rất dễ dàng được bọc bằng bột hàn và sơn khi rời nhà máy, và mối nguy hiểm an to àn có thể được phơi bày sau khi hoạt động.Tóm tắt giới thiệu dòng không của máy biến áp


CommentThay đổi kiểu hộp 400kVCác lưu ý khi sử dụng niêm phong



Cái lõi treo của máy biến thế kiểu khô là một phần quan trọngPhân tích tiết kiệm điện của máy biếnĐể đẩy xung lực không tải vào máy biến thế, hãy chú ý đến những vấn đề sau:nhu,KCharselect unicode block nameNó bao gồm các hiệu quả và nguyên dụng chính của các lớp cách ly, các bộ phận cách ly, dây dẫn đầu, các đường dẫn đầu, các đường khác nhau của cuộn điện từ tiến trình giải và tiêu chuẩn chất lượng, tiến trình phục tùng tổng hợp và tiêu chuẩn chất lượng của cuộn điện từ. Các tham số hiệu suất chính của lõi sắt, quá trình cắt của con chip sắt, quá trình xếp lõi và tiêu chuẩn chất lượng, quá trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng của lớp bảo vệ điện từ.Trong cuộc sống hàng ngày cụ thể, chúng ta có một sự hiểu biết nhất định về bước sóng quang học của dầu đang chìm trong bộ máy biến đổi.


CommentThay đổi kiểu hộp 400kVCác lưu ý khi sử dụng niêm phong



Nếu những điều trên không được đáp ứng, vấn đề lau khô sẽ được giải quyết. Nói chung, việc vận hành quạt ly tâm trong một thời gian. Kiểm tra độ sạch của máy biến áp. Nếu tìm thấy nhiều bụi quá, nó phải bị loại bỏ để đảm bảo thông gió trong nhà và tránh nội gián. đặc biệt chú ý đến việc lau chùi các cách cách ly của bộ máy biến áp điện và đầu và đáy của bộ phận chống đỡ. Cái quạt máy ly tâm cầm tay hoặc ép khí khô hay N được dùng để lau bụi trong nhà mà không dễ với tới, như ống thông gió, và không có bụi bẩn.Cái nào tốt hơn,Trong bộ chuyển đổi kiểu khô, sự ngắt kết nối của điểm lỗi liên kết với nhau. Nói cách ngắn gọn, nếu có vấn đề nào tại một điểm nhất định nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống điện.Có một đường dây dẫn nạp từ trong lõi chuyển hóa, thứ mà sẽ gây ra lực điện động cơ gây ra trên kế hoạch với đường dẫn từ từ từ. Bởi vì dòng điện này tạo ra một vòng thắt kín để tạo ra một trường điện và tạo ra một luồng gió xoáy,Nguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, tăng cường áp lực hoạt động nội bộ của bộ chuyển hóa năng lượng, gây ra sự kích động của vỏ bọc, gây ra sự sụp đổ sức mạnh lớn, gây nguy hiểm cho mọi sản xuất, sản xuất và hoạt động bình thường. Có ba lý do gây ra tai nạn hỏa hoạn trong hoạt động của máy biến áp.Sự giảm rung động của tấm trải đất giải quyết vấn đề sửa đổi sự kết nối cứng cố định giữa tấm nền của thiết bị tạo đất và bộ chuyển đổi kiểu khô. Tính dao động ban đầu của bộ chuyển đổi kiểu khô sẽ được chuyển đến kim loại trong bê tông bởi lưỡi câu và gây ra nhiễu tần suất thấp. Do đó, nó cũng phải được thay đổi để tạo kết nối linh hoạt.Khi nạp hàng:

danh sách bình luận
  • Yao Yuhuan

    CommentThay đổi kiểu hộp 400kV Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

  • chung

    CommentThay đổi kiểu hộp 400kV Giao hàng nhanh và chất lượng tốt, nhưng hậu cần hơi chậm. Nói chung là tốt, tiếp tục ủng hộ!

  • Công ty TNHH công nghệ điện tử Aoya

    Haha, CommentThay đổi kiểu hộp 400kV đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

  • Công ty máy luyện kim Kejiang

    Sếp thật tốt bụng, quả là rất hiểu việc của mình. Dưới sự hướng dẫn của bạn, tôi sẽ sớm trở thành một chuyên gia! Dịch vụ của người bán thực sự chu đáo. Gắn kết các đồng nghiệp lại với nhau trong tươn

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web