CataniaLắp đặt thang máy điện để chữa cháyCác đặc điểm chức năng và phạm vi ứng dụng là gì
thời gian phát hành:2024-04-24 21:47:13

Lưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm, khoảng cách mm.Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C, báo cáo kiểm tra cường độ.Catania,Khi sử dụng thiết bị nâng hạ, mặt bàn làm việc phải kiên trì trạng thái ngang.Thực hiện nhiều ca phải điền hồ sơ theo quy định.GenericName,Yêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, cụ thể như được nêu trong bảng trên.Công việc là không thể thiếu, linh kiện phòng hộ chủ yếu có nhóm an toàn, hàng rào bảo vệ lồng phòng hộ, cầu thang nền tảng......Xây dựng an toàn điện Khoảng cách giữa thang máy điện và đường dây trên cao phải phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật, nếu không các biện pháp bảo vệ phải được thực hiện.


CataniaLắp đặt thang máy điện để chữa cháyCác đặc điểm chức năng và phạm vi ứng dụng là gì



Bảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, kích thước bảng là mét x mét..Yêu cầu thiết lập: cách kết nối khung tường phụ với tòa nhà chủ yếu là: khung tường phụ được kết nối với các bộ phận được chôn trước trên tường; được cố định bằng bu lông xuyên tường; Bu lông chôn sẵn; Hàn với kết cấu thép.Bảo hiểm chất lượng,Mỗi nhà hát đều là một nơi công cộng,CataniaCơ chế nâng điện, nhiều người hơn, trong thiết kế sân khấu phải suy nghĩ nhiều hơn về vấn đề an toàn. Theo quy định của nhà nước, để phòng ngừa tai nạn xảy ra do thang máy điện bị vỡ hoặc do nhân viên lái xe cầm không đúng cách. Thang máy điện phải được lắp ráp bảo hiểm cần thiết sau đây để xe của thang máy điện ngừng tăng hoặc giảm kịp thời.Khoảng cách an toàn giữa các cạnh bên ngoài của cửa trên và các bộ phận chuyển động của thang máy điện khi hoạt động bình thường không được nhỏ hơn ,m; Khoảng cách an toàn này có thể là ,m nếu tốc độ định mức không lớn hơn ,m/s.Chiều cao ròng của việc mở cửa lớp không được nhỏ hơn m, ngoại trừ khoảng cách dưới cửa không được lớn hơn mm, kích thước của bất kỳ lỗ thông qua và lỗ mở nào liên quan đến khoảng cách giữa các bộ phận chuyển động liền kề và khoảng cách xung quanh cửa hoặc khoảng cách giữa các bộ phận phải tuân thủ các quy định của GB- Bảng .


CataniaLắp đặt thang máy điện để chữa cháyCác đặc điểm chức năng và phạm vi ứng dụng là gì



Lợi thế chi phí vận hành Tỷ lệ thất bại thấp: Tỷ lệ thất bại vận hành có thể được giảm xuống thấp do áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến và có cách tốt.Tôi có thể tìm nó ở đâu?,Để khách hàng sử dụng lâu dài và vận hành nền tảng nâng hạ, biên tập viên giới thiệu đơn giản cách tiến hành bảo dưỡng và sửa chữa nền tảng nâng hạ: Lựa chọn đầu tiên, bảo trì các quy tắc thông thường là phòng ngừa,CataniaThang máy điện di động 200kg,CataniaThang máy điện cố định, đặc biệt là trước khi hư hỏng hoặc trục trặc kịp thời phát hiện để sửa chữa hoặc sửa chữa. Lúc này cẩn thận kiểm tra sửa chữa có thể tiết kiệm chi phí, tránh xuất hiện vấn đề lớn hơn tạo thành chi phí sửa chữa cao.Chủ yếu là giải thích từ cơ chế của nền tảng nâng, và bây giờ có rất nhiều loại nền tảng nâng khác nhau, để có thể sử dụng nền tảng nâng tốt hơn, chúng tôi bắt đầu phát triển các ngành công nghiệp khác nhau sử dụng nền tảng nâng khác nhau, nền tảng nâng điện đã trở thành sản phẩm chính của nền tảng nâng nhỏ hiện nay, kích thước nhỏ, di chuyển thuận tiện vẻ ngoài hào phóng và thực tế, thời gian nâng ổn định, tự do, tải trọng lớn, diện tích mặt phẳng lớn, Sự ổn định, đã trở thành rất nhiều khách hàng tranh giành máy móc, trong các doanh nghiệp lớn và nhỏ sẽ sử dụng thiết bị nâng, vì vậy việc sử dụng nền tảng nâng là cần thiết.Ngoài hàng rào bảo vệ mặt đất, có thể sử dụng cửa có độ cao thấp, cửa có độ cao thấp phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao cửa có độ cao từ m đến m. Và phải có ít nhất lan can bảo vệ,Yêu cầu thiết lập: Thợ lắp đặt và tháo dỡ, thợ điện và các nhà khai thác khác của thang máy điện xây dựng phải có hoạt động xây dựng đặc biệt.Độ thẳng đứng của khung hướng dẫn phải phù hợp với yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.Đường sắt hướng dẫn nặng phải phù hợp với yêu cầu quy tắc.


danh sách bình luận
  • Công ty Năng lượng Mới Kanbel

    Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ củ

  • Haoyuan Machining Co., Ltd.

    Bao bì CataniaLắp đặt thang máy điện để chữa cháy nhìn rất đẹp, đóng gói rất cẩn thận, mình tin rằng hàng hóa phải rất tốt, cảm ơn bạn! Giá trị tốt, huh, hãy đến lần sau.

  • Công ty TNHH vật liệu xây dựng Asahi

    Vì vậy, hãy khen ngợi! Vừa nhận được hàng, rất tốt, CataniaLắp đặt thang máy điện để chữa cháy rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

  • không lưu trữ

    Cuối cùng thì cũng đợi đến lúc mua CataniaLắp đặt thang máy điện để chữa cháy, lúc đầu còn phân vân không biết nên mua, hơi thích thì đọc bình luận cũng hơi sợ, sợ chất lượng không được. Tốt. Nó không

  • Bán vòng bi

    Vừa nhận được hàng, rất tốt, CataniaLắp đặt thang máy điện để chữa cháy rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

  • chế tạo

    Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web