GlivecseThang máy biệt thự gia đình 3 tầngMô tả ngắn gọn các điểm chính của hoạt động và bảo trì
thời gian phát hành:2024-04-23 20:36:13

Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, theo chỉ thị của trung tâm cứu hỏa hoặc nút hoạt động đặc biệt của lính cứu hỏa ở cấp độ đầu tiên vào trạng thái chữa cháy, cần đạt được: nếu thang máy đang đi lên, thì ngay lập tức dừng lại ở cấp độ, không mở cửa, sau đó quay trở lại trạm cấp độ đầu tiên và tự động mở cửa thang máy.Thang máy cung cấp bố trí xây dựng tiêu chuẩn thường có kích thước nhỏ, để tiết kiệm diện tích xây dựng, nâng cao khả năng thích ứng của sản phẩm. Vì vậy, nếu đường giếng nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn nên hỏi ý kiến nhà máy.Glivecse,Cửa trung bình. Tách lá cửa, hiệu quả đóng và đóng cao, thường được sử dụng trong thang máy hành khách và thang máy chở hàng: cửa mở cạnh. Tất cả các cánh cửa được mở và đóng ở một bên, cửa có độ mở lớn, thường được sử dụng cho thang hàng hóa và thang giường bệnh o cửa thẳng. Không chiếm không gian cabin, làm cho thang máy có được thang máy chở hàng có chiều rộng mở lớn bằng chiều rộng bên trong cabin và thang đồ lặt vặt.Khôi phục chức năng nút hướng dẫn trong xe để lính cứu hỏa có thể hoạt động.Chigorodo,Phải đặc biệt chú ý đến độ lệch của kiến trúc cao tầng. Độ lệch bề mặt thẳng đứng của đường giếng ở một bên của cửa sảnh phải được đảm bảo trong vòng ~mm, lâu dài hướng tới các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc để cung cấp tất cả các loại thang máy gia đình, thang máy gia đình biệt thự, nhà sản xuất thang máy gia đình, thang máy gia đình nhỏ, thanh toán tại chỗ, quản lý trung thực, tất cả các nơi có văn phòng, có thể hợp tác lâu dài. Độ lệch bề mặt thẳng đứng của ba mặt đường giếng khác phải được đảm bảo trong vòng ~mm.Kết cấu dân dụng. Việc bố trí thang máy cung cấp là căn cứ để bộ phận thiết kế xây dựng tiến hành thiết kế xây dựng đường trục thang máy, không thể trực tiếp dùng cho thi công đường trục, đơn vị thi công nên tiến hành thi công theo thi công xây dựng (màu xanh) của bộ phận thiết kế xây dựng, nhưng bố trí thang máy cũng có thể cung cấp cho đơn vị thi công xây dựng tham khảo.Phòng trước thang máy phòng cháy chữa cháy có chốt chống cháy trong nhà.


GlivecseThang máy biệt thự gia đình 3 tầngMô tả ngắn gọn các điểm chính của hoạt động và bảo trì



Cửa thang máy ở bên ngoài sảnh là không thể, phải dùng công cụ chuyên dụng mới có thể mở ra (công cụ chuyên dụng do nhân viên sửa chữa quản lý). Hành khách không được mở cửa,GlivecseMáy chiết xuất trên không hoàn toàn bằng điện, càng không được mở, nếu không sẽ có nguy cơ rơi xuống giếng.Thang máy song song, đường dây của - thang máy song song để logic, nút triệu tập bên ngoài trạm chia sẻ, thang máy chính nó có chức năng tuyển chọn.Khoảng cách dầm quá nhỏ: cách rút ngắn nền tảng để rút ngắn tổng chiều dài của thang cuốn, nhưng lưu ý rằng phạm vi rút ngắn rất hạn chế, thường không vượt quá mm. Nền tảng trên thường không thể được rút ngắn,Giám sát an toàn phòng máy, tủ màn hình môi trường, công tắc nguồn chính, bánh xe giới hạn tốc độ, đường giếng và đường ray hố đáy cửa và cabin phải được cố định đáng tin cậy, ngăn ngừa lỏng lẻo.Chiều rộng hỗ trợ hiệu quả của dầm hỗ trợ trên và dưới phải lớn hơn chiều rộng giàn thang cuốn và phải có các tấm thép được chôn sẵn.Tiếng ồn của cả máy giảm. Bởi vì không có tiếng ồn xảy ra bởi một động cơ không đồng bộ trong vòng bi chạy ở tốc độ cao và tiếng ồn xảy ra khi không có ổ đĩa phụ của bánh răng sâu, tiếng ồn của toàn bộ máy có thể được giảm -db (A), không cần stator để cung cấp thêm dòng kích thích, do đó, hệ số công suất của thang máy có thể đạt được rất cao. Đồng thời rôto của động cơ không có dòng điện, không có vấn đề tiêu hao điện tử. Nói chung, tiêu hao ít hơn % -% so với động cơ không đồng bộ. Tiêu thụ năng lượng giảm hơn nữa do không có bộ truyền động sâu bánh răng sâu hiệu quả thấp và tiêu thụ năng lượng cao.


GlivecseThang máy biệt thự gia đình 3 tầngMô tả ngắn gọn các điểm chính của hoạt động và bảo trì



Thang cuốn thông minh Thang cuốn thông minh chỉ đơn giản là lắp đặt một thiết bị cảm ứng tự động ở lối vào của thang cuốn thông thường, phát hiện tín hiệu có hoặc không có hành khách vào, phát hiện tín hiệu chạy ở tốc độ tối đa. Mỗi đầu tư ban đầu trên cơ sở thang cuốn thông thường cộng nhân dân tệ, chỉ thang máy công suất nhỏ, và khởi động bình thường lớn, tuổi thọ cơ học rút ngắn, tiếng ồn tăng tương ứng, nhưng tiết kiệm năng lượng không tải lớn hơn %.thứ,Khôi phục chức năng nút hướng dẫn trong xe để lính cứu hỏa có thể hoạt động.Thang máy hành khách sử dụng, thang máy thiết kế để vận chuyển hành khách, yêu cầu có thiết bị an toàn hoàn thiện và trang trí trong kiệu nhất định.Khi bạn bị nhốt trong cabin, nên nghe theo sự chỉ huy của tài xế thang máy, nếu không có tài xế, có thể thiết bị liên lạc với người có liên quan, để tránh phát sinh nguy hiểm.Glivecse,Tổ chức nhân tài, kỹ thuật, đào tạo nghề, tổ chức triển lãm kỹ thuật và đặt hàng thang máy. Dưới sự hướng dẫn của các bộ phận liên quan hợp tác kỹ thuật trong nước và quốc tế của ngành thang máy,GlivecseGiai đoạn Boom Lift, tổ chức các lực lượng khoa học và công nghệ của ngành, tiến hành khắc phục khó khăn của công nghệ lớn và phát triển các sản phẩm mới quan trọng, áp dụng các thành tựu khoa học và công nghệ của ngành thang máy, giới thiệu các sản phẩm công nghệ cao và các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trong ngành.Độ sâu hố đáy: Độ sâu từ mặt đất đến đáy hố khi trang hoàng xong tầng dưới. Chú ý quan sát xem trong hố đáy có cơ sở kiến trúc hay không đột nhập vào trong giếng nếu có thì phải đo ra kích thước của nó,GlivecseMáy chiết xuất di động, ghi chép lại.Phải thực hiện phương thức sắp xếp cầu thang cuốn và phản hồi để xác định các yếu tố như cấu hình, v. v. của một số thiết bị chung, độ xếp hàng liên tục, v. v.


danh sách bình luận
  • Monorail

    Một từ! ! giá trị! ! ! Thái độ phục vụ thực sự tốt, GlivecseThang máy biệt thự gia đình 3 tầng giao hàng nhanh chóng. Chất lượng của hàng hóa cũng khá tốt. Tôi thích nó rất nhiều, cảm ơn bạn.

  • Su Xingyan

    Để mình đánh giá cái này GlivecseThang máy biệt thự gia đình 3 tầng, giá cả ổn, chất lượng tốt, giao hàng tận nơi và ông chủ tốt.

  • Công ty TNHH ngành in trang trí., ltd.

    Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho GlivecseThang máy biệt thự gia đình 3 tầng.

  • Công ty Điều hành Bãi đậu xe Công viên Thành phố

    Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu GlivecseThang máy biệt thự gia đình 3 tầng này trong tương lai!

  • Công ty Ngói Jiaxin

    Mới mua GlivecseThang máy biệt thự gia đình 3 tầng, tay nghề chất lượng còn kém hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web