PaviaThủy lực bàn nângNó được làm như thế nào
thời gian phát hành:2024-04-19 18:13:21

Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời phần bị tổn thương.Máy bơm thủy lực tạo ra tiếng ồn. Khi thang máy thủy lực tăng lên, bơm thủy lực hoạt động ở tốc độ cao, nếu có vấn đề với bánh răng hoặc ổ trục của bơm thủy lực, dẫn đến sự thay đổi định kỳ áp suất của hệ thống thủy lực, nó cũng sẽ gây ra sự cộng hưởng của hệ thống thủy lực tạo ra tiếng ồn.Pavia, dầu nên được thay thế thường xuyên để đảm bảo các chất phụ gia hoạt động. Bộ lọc chỉ có thể hấp thụ một lượng hạn chế các hạt bụi bẩn và các tạp chất khác từ dầu. Thay đổi bộ lọc theo chu kỳ khuyến nghị để giữ cho hệ thống sạch sẽ.Chủ khí không hấp hợp. Khi sự cố này xảy raDo đó, bạn có thể kiểm tra xem nguồn điện ba pha có bình thường hay không, công tắc nút dừng khẩn cấp bên trong và bên ngoài, công tắc khóa điện có bật hay không, thứ tự pha điện ba pha có chính xác hay không, đèn báo làm việc của rơ le có sáng hay không.Habiganj,Lý do: giảm tốc độ van mất cân bằng phương pháp quét: nếu điều chỉnh giảm tốc độ van, nếu điều chỉnh không hiệu quả, thay thế van mới.Phòng máy có thể được đặt trong phạm vi bán kính mét, chiếm diện tích chỉ - mét vuông.Bàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang. Tải trọng tập trung của tải trọng MAX được đặt ở bất kỳ vị trí nào cách chu vi bàn làm việc mm. Không có biến dạng hoặc vết nứt nào trong mỗi thành viên chịu lực sau lần nâng.


PaviaThủy lực bàn nângNó được làm như thế nào



Thang máy xi lanh dầu tiếng ồn mức dầu quá thấp, từ lưới lọc dầu hoặc kết nối khớp không khí đến kết nối bên trong chất lỏng dầu lỏng lỏng lỏng lẻo xi lanh dầu bị lỗi bên trong xi lanh dầu lắp đặt động cơ không đồng tâm, từ động cơ điện làm tắc nghẽn chất thải dầu không khí tại trục động, lưới lọc trở lại đường ống lỏng lẻo không khí hoặc đường ống trên bề mặt dầu Trộn không khí vào chất lỏng dầu để loại trừ: độ đồng tâm nên được điều chỉnh trong vòng .MM để sửa chữa liên kết hoặc thay thế bơm dầu để tăng lượng dầu trong lớp dầu và vị trí khớp trên mm thay thế vòng đệm trục quay để làm sạch lưới lọc dầu, chất lỏng lọc khóa đường ống trở lại, mở rộng đường ống trở lại để chất lỏng dầu dưới bề mặt dầu trộn với không khí hoặc xi lanh thủy lực trong không khí không hoàn toàn thoát ra, dưới tác động của áp suất cao để tạo ra hiện tượng túi khí và gây ra tiếng ồn lớn. Lúc này, phải kịp thời bài tiết hết không khí.Móc hoặc dây thừng của dây an toàn nên được treo trên các thành viên mạnh mẽ và chắc chắn hoặc dây thép được thiết kế để treo dây an toàn. Cấm treo trên các vật di chuyển hoặc không chắc chắn.Thiết bị bảo vệ: Trong trường hợp mất điện, đường dầu, v.v., cần có dây an toàn để ngăn chặn bàn dừng rơi xuống ngoài tầm kiểm soát. (Cho phép giảm cân có kiểm soát)bao nhiêu,Hãy nhớ đừng quá tải, quá tải là nguồn gốc của nhiều thất bại.Vì vậy,PaviaThí nghiệm bảng nâng thủy lực, trên đường ống thủy lực phải cố gắng tránh khúc cua chết, kịp thời kiểm tra độ lỏng của bao cao su.Thang máy thủy lực cá nhân có vấn đề ô nhiễm rò rỉ dầu, mặc dù vận hành chiều cao và tốc độ hạn chế, có độ an toàn cao và chi phí thấp, rất thiết thực trong một số dịp đặc biệt.


PaviaThủy lực bàn nângNó được làm như thế nào



Bàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang. Tải trọng tập trung của tải trọng MAX được đặt ở bất kỳ vị trí nào cách chu vi bàn làm việc mm. Không có biến dạng hoặc vết nứt nào trong mỗi thành viên chịu lực sau lần nâng.Giải thích và quan sát,Khi sử dụng thang máy thủy lực, cần thường xuyên xem xét và bảo trì, điều này không chỉ có thể mở rộng tuổi thọ của thang máy thủy lực, mà còn có thể làm cho nó hoạt động mạnh hơn. Tất nhiên, thang máy thủy lực cũng có những khoảnh khắc sửa chữa và biện pháp bảo vệ thường xuyên của nó: bảo vệ thông thường (được thực hiện mỗi ca).Xi lanh, kích thước xi lanh, trong trường hợp đáp ứng các yêu cầu thiết kế, cố gắng giảm đường kính xi lanh. Đường kính xi lanh càng nhỏ,PaviaHướng dẫn sử dụng nâng thủy lực Sửa đổi nâng thủy lực điện, tốc độ tăng lên càng nhanh.Nền tảng nâng trong trường hợp điều chỉnh xung quanh: kiểm tra xem có các hạt nhỏ trong đường trượt,PaviaNền tảng nâng thủy lực, dầu động cơ trong đường trượt không, không xin vui lòng thêm ngay lập tức nếu không, thiệt hại lâu dài gây ra nền tảng nâng thủy lực bị kẹt và phá hủy.Pavia,Nhược điểm của thang máy thủy lực: nhược điểm của nó là chiều cao nâng hạn chế, thường không vượt quá tầng; Tốc độ thang máy không thể nhanh, thường không vượt quá m/s.Nhà sản xuất thang máy thủy lực nhắc nhở bạn về sự an toàn của vận hành thang máy hướng dẫn cần chú ý đến hai điểm, phương pháp quét không hoạt động trở lại: vặn bu lông cổng bơm dầu, sửa chữa, làm sạch, thay thế dầu thủy lực sạch có thể được làm sạch.


danh sách bình luận
  • Công ty TNHH công nghệ vật liệu mới Rita

    Kể từ lần trước mình mua PaviaThủy lực bàn nâng của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

  • Dư Diêu sản phẩm gốm sứ co., ltd.

    Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

  • Palăng khí nén

    Cuối cùng thì mình cũng nhận được thứ mình cần PaviaThủy lực bàn nâng, đồ rất tốt, giá tốt mà giá lại rẻ, cảm ơn anh chủ! Thành thật mà nói, đây là trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất của tôi. Cho dù đó

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web