ZavidovicQuản lý kho lạnhCần những kỹ năng gì
thời gian phát hành:2023-05-12 04:32:33

Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp , bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Zavidovic,Không được ngắt nguồn điện chính để ngắt máy trừ khi tình trạng khẩn cấp. Nếu thiết bị bị không hoạt động trong một thời gian dài trong mùa đông, tắt cái máy trước, rồi tắt nguồn điện chính và máy sưởi dầu, và hút nước trong hệ thống.Tấm chắn phòng cách ly Polyurethane dùng trong việc xây dựng kho lạnh phải là một hộp điện toàn phần và tiếp nối, và không có điểm ở giữa. Khúc kết giữa của tấm chắn phòng cách ly polyurethane, tấm nắp và mặt đất sẽ được làm thành cái vòng tròn để di chuyển, có thể đáp ứng nhu cầu sức khỏe.Kawagoe,Các sản phẩm được cất giữ trong dự án ướp lạnh y học phải được quản lý bằng mã màu để tránh vấn đề lỗi mua sắm.Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Hoạt động đơn vị: theo dõi thường xuyên cấp độ dầu và sự trả lại dầu của bộ nén và độ sạch của dầu. Nếu dầu dơ bẩn hay chất thải xuống, nó được giải quyết kịp thời để tránh tác động xấu.


ZavidovicQuản lý kho lạnhCần những kỹ năng gì



Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước, tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Việc ướp lạnh cần phải được duy trì thường xuyên mỗi năm, để đảm bảo rằng nó hoạt động ổn định.Xây dựng nhà kho lạnh: cái nào phù hợp với bạn? Cái nào phù hợp với bạn?Công trình lắpThanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Sau khi tải giá lạnh ở góc được lắp đặt, các kho lạnh tiếp theo có thể được lắp đặt theo hướng của góc. Động vào nơi chứa nhiệt độ của Zhang như có thể là kế hoạch thiết kế kế kế kế kế kế kế tiếp nhiệt nhiệt của nhà kho. Thiết lập nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, kỹ thuật gia cố, giá rẻ hơn và ưu tiên hơn. Hãy chú ý đến tính đồng nhất của nó và sự đồng phục liên tục.Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế, bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.


ZavidovicQuản lý kho lạnhCần những kỹ năng gì



Mặt khác, Polyurethane không tạo ra khí độc ở nhiệt độ cao.Điều kiện lắp,Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được,ZavidovicThiết lập chuyên nghiệp kho lạnh, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Dự án hậu cần kho lạnh tại khu vực liên kết thuộc về loại kho lạnh với hàng hiếm vào và ra và lượng lớn. Vì vậy, để giữ cho nhiệt độ bất ổn trong kho nhỏ,ZavidovicTiệm thuốc lạnh, đặc biệt là tủ lạnh hậu cần hóa nhiệt độ thấp, thường thiết lập ra một khu đo mức độ đặc biệt theo nhu cầu kinh doanh, và nhiệt độ của khu vực đo mức độ thường là ..*;. Thêm vào đó, hoặc nhiệt độ không đủ tiêu chuẩn và đóng băng nghiêm trọng.Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcZavidovic,Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.Cái máy tính tự động ba chiều không gian sử dụng một chiếc máy tính có thể hoàn thành việc nạp, tháo dỡ và xếp đồ trong kho, điều khiển nhiệt độ nhà kho và vận hành thiết bị lạnh.Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.

danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web