St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp.Cần chú ý điều gì khi sử dụng
thời gian phát hành:2022-08-01 20:57:33

Khi lắp đặt tấm chắn phòng cách ly bằng polyurethane,St Lucas tolimanThiết kế của kho lạnh nhỏ, chất chắn giữa tấm chắn phòng cách ly polyurethane và vật liệu cách ly nhiệt rất ngắn và thường rất cao.Trong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự,Đối với việc chọn các đơn vị điều hòa, cần phải xem xét áp suất hơi nước và các vấn đề liên quan khác của thiết bị, tăng tỷ lệ khí lạnh ngoài trời và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Năng lượng cách ly nhiệt của các vật liệu cách ly nhiệt cho vật liệu tiết kiệm lạnh Thức ăn đòi hỏi các vật liệu cách ly nhiệt từ chế độ cho nhà kho lạnh là năng lượng cách ly nhiệt, và chất lượng của nhiệt độ cách ly không thể được quan sát trước khi nó thực sự được sử dụng. Trong số lượng thử nghiệm lớn này, có một lượng lớn các loại vật liệu được chọn kỹ để đạt được mục đích này: sử dụng các đường dẫn truyền nhiệt để giảm nhiệt và cải thiện các hiệu ứng cách ly nhiệt. giảm tối đa lượng nước trong các nguyên liệu nguyên liệu và công thức khác nhau, để tránh sự ảnh hưởng nhiệt độ gây ra bởi chất sủi nước. Nhân loại vải loại chính: sản phẩm của những nhà máy lớn có chế độ hậu phẫu nghiêm ngặt được chọn. So với polyđậu mà không được điều trị ở các nhà máy nhỏ, sự đồng phục của tế bào bọt cao, các bức tường tế bào mỏng, và nhiệt độ cách ly rõ ràng tốt hơn bọt thường với tường dày và các lỗ thủng lớn. Việc sử dụng chất xúc tác không có mùi có thể điều chỉnh độ lượng van xin có tác dụng và làm cho da giữa lớp lớp lớp phun nhỏ hơn, tác động đến khả năng của các vật chất bảo mật ở khoang lạnh. Không sử dụng polyol polyester bình thường.Asadābād,Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Thiết bị được xây dựng theo yêu cầu ứng dụng của sự phân phối nhiệt độ thấp. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: một cái sảnh nhiệt độ thấp, một cái bục đóng kín, một cái cửa tủ lạnh có trượt điện, một cái biển linh hoạt chống va chạm, và một thiết bị điều hoà chiều cao platform (kênh nâng cao) được xây dựng để hoàn thành hoạt động. Trước sau, sau đó. Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.Cài vào thư viện. Bình thường, cơ thể nhà kho có thể được chia thành một kho nhỏ và một kho lớn. cơ thể nhà kho nhỏ cơ bản là một kho lạnh kết hợp với một cái đĩa đựng kho. cơ thể kho lớn hầu hết là một kho lạnh dân dụng. cơ thể nhà kho được lắp ráp hoặc xây dựng được thường thì phải được thiết kế, gọn và chắc chắn, không có cảm giác rỗng, chịu đựng, chống, chống ẩm, v.v.


St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp.Cần chú ý điều gì khi sử dụng



Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Chất tan nhiệt tốt ướp lạnh tốt. Không được xếp đồ lặt vặt quanh bộ phận ướp lạnh Các thiết bị điện của nhà kho giữ mới phải được bảo vệ khỏi ẩm ướt và cú sốc điện do điện rò rỉ. Cái móc nối, khoang điều khiển và khóa cửa của nhà kho mới được bổ sung thường xuyên với dầu theo tình hình hiện tại. Bảo dưỡng thiết bị điện được vận hành bởi các thợ điện hay nhân viên biết về nguồn điện thông thường.Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống, sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.Thanh tra,Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Mở kho lạnh. Sau khi tất cả các phần của kho lạnh được lắp đặt và kết nối, kho lạnh có thể khởi động cho buổi vận hành tại khoang lạnh. điều chỉnh giá trị của kho lạnh, kho lạnh có thể đạt được nhiệt độ đã định trước tốc độ mát và hoạt động của kho lạnh bình thường, và kho lạnh có thể được cung cấp để sử dụng. Thiết bị ướp lạnh cũng sẽ cung cấp cho người dùng tại kho lạnh học về việc sử dụng và kiến thức quản lý ở khoang lạnh, cũng như một số huấn luyện sau khi bán hàng.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?


St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp.Cần chú ý điều gì khi sử dụng



Điểm chính: trong dự án ướp lạnh, chỉ với đủ kỹ năng lắp đặt tại khoang lạnh chúng ta có thể đảm bảo rằng kho lạnh tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm sức mạnh sau khi lắp đặt, và không có xu hướng thất bại, thuận lợi và quản lý thuận lợi và thời gian phục vụ lâu dài.Thành thật là nền tảng,St Lucas tolimanThiết bị ướp lạnh, bảo dưỡng và lắp ráp,Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh, những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời, tụ hơi, hệ thống tan biến và van điều chỉnh, còn có các bộ phận phụ như quạt, ống dẫn và các bộ phận điều khiển. Cái máy nén này là trung tâm của hệ thống lạnh, thúc đẩy việc chạy chất tủ lạnh trong hệ thống. Cái tụ nước này có chức năng gỡ bỏ nhiệt ra khỏi bình chứa khí lỏng và tụ nó thành bình chứa lỏng. Các phương pháp làm mát của vật tụ chứa chứa chứa khí lạnh,St Lucas tolimanCó công ty nào ở đó, nước lạnh và sự kết hợp giữa không khí và nước. Phong tỏa được sử dụng chỉ trong các thiết bị lạnh tại các khoang điều hoà nhỏ. Vai trò của máy bơm hơi là cung cấp năng lượng làm mát cho kho khí điều hoà. Cái máy bốc hơi được lắp đặt trong nhà kho có điều hoà khí. Cái ống thổi gió được làm mát to àn bộ các phần của kho. Cái ống khí dưới diện rộng thường được kết nối với máy hơi để kéo dài khoảng cách cung cấp khí. Làm cho nhiệt độ nhà kho giảm và hòa.The wide, light and thin Wall has the difficult of light weight, large span and high load because the polyurethane tough bọt act as the structure material on both together. Tấm lưới sandwich Polyurethane loãng có thể đáp ứng những quy định liên quan về giới hạn tiêu thụ năng lượng, cho phép dùng những tấm mỏng hơn trong lúc xây dựng và tiết kiệm không gian xây dựng.St Lucas toliman,Tốc độ không gian lớn của nhà kho đóng băng nhanh: cho nhà kho đóng băng nhanh cùng cỡ, những kế hoạch thiết kế hợp lý chứa nhiều hàng hơn những đồ vô lý. Với kích thước cố định xưởng đóng băng nhanh, cách thiết kế nó để tối đa hóa tốc độ không gian thường là một vấn đề quan trọng được nhà thiết kế xem xét. Trong kế hoạch thiết kế của nhà kho y tế đóng băng Lurkang, chúng tôi đã được thiết kế một cách hợp lý để mở rộng khả năng lưu trữ nguyên bản của các hộp đến hộp ,Việc xây dựng kho lạnh trong việc chọn khu vực chịu đựng vận chuyển hàng hóa với nhiệt độ thấp nên tiện vận chuyển của khu vực xây dựng nhà kho lạnh phải được ưu tiên trong việc chọn khu vực, như là gần đường xá, đường sắt, vân vân. Đồng thời, vị trí của kho lạnh nên tránh các nguồn gây ô nhiễm lớn và ánh mặt trời trực tiếp, và việc xây dựng kho lạnh phải có những điều kiện thoát nước và thông gió tốt.Khớp nối giữa nắp nhà kho và cuối cái nắp nhà kho phía trên được điều trị để tránh không khí rò rỉ và chạy bằng băng. Sau khi tất cả các tấm đệm nhà kho phía trên được lắp đặt, và tấm thép màu mm phải được bịt kín tại khớp mông với các nhánh kéo.

danh sách bình luận
  • Jia Xinyan

    Vừa nhận được hàng, rất tốt, St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp. rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

  • Các sản phẩm tự sản xuất chỉ may bằng sợi khác nhau

    Lần mua hàng trực tuyến đầu tiên St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp.. Tôi dùng kinh nghiệm cá nhân của mình để nói với mọi người rằng thái độ phục vụ của bạn rất tốt. Chất lượng của hàng hóa cũng r

  • Công ty thương mại điện tử Ucommune

    Bạn có St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp. không? St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp. Giá giao ngay là bao nhiêu

  • Zexin Equipment Co., Ltd.

    St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp. Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

  • Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Xindatong

    Mình mới nhận được trong buổi sáng và bạn bè thích lắm, lần sau mình sẽ mua cho St Lucas tolimanThiệt hại khủng khiếp..

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web