Commentướp lạnhphát triển
thời gian phát hành:2024-04-22 09:27:10
một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.Comment,Nhà kho phải được trang bị đèn báo động, khóa cửa và thiết bị báo động, có thể tự bảo vệ mình hoặc gọi cảnh sát đến.Lớp cách ly của một lớp đồ lạnh nhỏ, cấu trúc của một kho lạnh nhỏ thường được gọi là bề mặt, tức là mặt trên, tường và mặt đất được làm từ lớp thép màu, với độ dày thích hợp của Polyurethane và các vật liệu cách ly khác, bởi vì chất tải và tháo dỡ của một kho lạnh nhỏ thường được điều khiển bằng tay thay vì nâng đỡ. Tất nhiên, nếu chiều cao của nhà kho cao và cái nĩa để chứa, nạp và dỡ, thì khoang cách ly không dùng để cách ly mặt đất,CommentCài đặt xưởng đóng băng, nhưng mặt đất cần được cách ly riêng như mẫu cách ly mặt đất của nhà kho lạnh cỡ trung bình.Cairns,Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Tác dụng vi khuẩn của thuốc khử axit chủ yếu là để đông hóa protein trong vi khuẩn. Các thuốc khử trùng chung gồm axit lactic, tẩy trắng, thư viện... Cụ thể, sau khi loài cá ra khỏi nhà kho đóng băng nhanh, bỏ lớp băng trên nhóm ống hút nước và giữ nhiệt độ nhà kho ở dưới *;, sau đó chuẩn bị nó với Độ giấm theo mét khối vuông của nhà kho đóng băng nhanh, dùng một bộ phun vào nhà kho, đóng cửa nhà kho thật chặt, và bắt đầu máy thổi gió liên tục để giấm bay và chảy trong nhà kho, để giấm có thể hấp thụ được rất nhiều mùi cá.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất,CommentỞ đó có một cái tủ lạnh được lắp đặt., tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy, có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?


Commentướp lạnhphát triển



Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp và dễ lấy, nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.Nếu nhà kho khí quyển được kiểm soát liên tục hoạt động hơn h, hơi nước và làm mát phải được trải lại mỗi tháng một lần. Các chất bảo trì là như sau: ống dẫn nước ngưng tụ, hơi và làm mát được làm sạch và điều chỉnh, thiết bị phân phối nước làm mát được làm sạch và điều chỉnh thiết bị phân phối chất chứa chứa nước, trước khi nối ống thoát nước với ống thoát nước phải được thiết bị van xả.Quá trình ứng dụng đường ống làm mát được sửa chữa và lỗi rò rỉ ống được loại bỏ.Đối với ống thoát nước trong phòng lạnh với nhiệt độ khác nhau,Việc ướp lạnh nhà kho lạnh ngày càng chú ý đến nhu cầu bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Các dự án chuyên nghiệp gồm: nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho y tế và các công ty liên quan. Những người buôn bán hy vọng có được việc này hãy cân nhắc về quy mô lớn của việc kiểm soát nhiệt độ nhà kho, việc chọn và bố trí thiết bị mát lạnh, và mô tả trường tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu dự trữ lạnh của nhiều hàng khác nhau. Được trang bị với nhiệt độ nhà kho hoàn hảo để phát hiện, ghi âm và điều khiển hoạt động.Ngưng lạnh, quá tải bộ nén, thiếu chất tủ lạnh, quá thấp áp suất, quá nhiều không khí quá nhiều máy nén gây nhiễu.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.


Commentướp lạnhphát triển



tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm năng lượng: Giá thiết kế của nhà kho đóng băng nhanh được đề cập trên là rất thấp, nhưng nó có tác động lớn lên giá của nhà kho đóng băng nhanh và sau đó là chi phí sử dụng. Điện dự luật thường là một khoản chi tiêu quan trọng trong giai đoạn sau. Hệ thống thiết kế của chương trình có thể làm giảm sức mạnh của nhà kho đóng băng nhanh chóng. Lựa chọn mặt trời phía sau của nhà kho đóng băng nhanh độ dày của bảng cách ly nhiệt độ nên thích hợp, độ chặt của cửa nhà kho đóng băng nhanh, và sự khác biệt nhiệt độ giữa các phòng chứa lạnh liền kề không phải quá lớn là tất cả những vấn đề chúng ta cần cân nhắc. Chúng tôi nhắc người dùng sử dụng các đơn vị song song trong kho đóng băng nhanh nhất có thể và khởi động chúng một cách hợp lý.Nguồn:,Nạp dầu thường xuyên, khử trùng và xả không khí: khi có một cuộn dầu dày .mm trong cuộn băng hấp thụ, để duy trì nhiệt độ đã đặt, nhiệt độ hấp thụ sẽ giảm theo năm ngoái, và năng lượng sẽ tăng hơn mười; Khi cán cân trên tường ống nước trong cái bình đạt tới mm, nhiệt độ tụ hơi nước sẽ tăng lên theo độ ;so với nhiệt độ ban đầu, và nhiệt độ năng lượng sẽ tăng lên. Khi hệ thống lạnh được trộn với khí không đủ năng lượng và áp suất của nó đạt tới .mpa, năng lượng sẽ tăng lên gần . ♪ It can be see that it is cold ♪Khách hàng chỉ định các điều kiện lạnh và chuyển đổi yêu cầu của khách hàng, nhiệt độ lạnh giá và tủ lạnh, và các điều khoản của nơi ứng dụng và cấp độ ứng dụng của khách hàng.Những lúc bình thường, người dùng nên kiểm tra mức độ niêm phong của khoảng trống ở nhà kho lạnh và thông báo cho nhà kho lạnh được bảo dưỡng kịp thời nếu tìm thấy các bộ phận bị hỏng.Comment,Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có Với các đơn vị làm mát nước, sự hỗn loạn của nước lạnh thường được thay thế thường xuyên, nước làm mát phải được thay thế thường xuyên,CommentNhà sản xuất nhà kho lạnh, và liệu hệ thống cung cấp nước có hoạt động, phát nổ, đối mặt với những tình huống có thể này, chúng ta có thể kiểm tra kỹ lưỡng các vật liệu trong khoang lạnh, để giảm bớt hoặc giải quyết các vấn đề trên đây. Tuy nhiên, hiện tại, có rất nhiều trường dùng bảng cách ly ở khoang lạnh, nên các chi tiết về môi trường sử dụng cần được cân nhắc cho việc sản xuất gỗ nhiều loại sản phẩm như vậy trên thị trường.

danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web