NameKho lương thực và rau quảTiêu chuẩn đường kính ngoài
thời gian phát hành:2024-04-18 08:12:06

Bình nước được thiết kế để tách ra khỏi cơ thể máy móc và có lớp hai lớp. Nó sẽ không bị ướt vì bị tụ hơi bởi sự khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài. Nó có thể kết nối với hệ thống lạnh, tức là, nó sẽ không bị ẩm trong thời gian lạnh để tránh đóng băng quạt nghiêm trọng.Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, và chất lượng bề ngoài phải đáp ứng nhu cầu về vẻ đẹp và thực tế. Tất cả các nút bấm, công tắc điện, v.v. phải có uy tín, an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Name,Chọn bộ phận lạnh trong kho lạnh: chọn phần mềm của hệ thống kho lạnh chủ yếu là sử dụng bộ nén lạnh và khoang lạnh trong kho lạnh.Việc lắp đặt nhà kho lạnh, việc xây dựng nhà kho lạnh, bảo quản lạnh trái cây và nhà kho lạnh y tế có hiệu quả ổn định, an to àn, đáng tin cậy và bảo dưỡng miễn phí, mức độ kỹ thuật đã đạt tới nhà và mức độ cao của các sản phẩm quốc tế tương tự. Nếu có một lượng lớn băng và nước, nó phải được rửa kịp thời,Cái cửa kiểm giá kết hợp bắt đầu rất thường hay không bắt đầu trong rất nhiều thời gian, hoặc không dừng lại trong rất lâu, hoặc ngừng hết, hoặc dứt trướcTrong quá trình nhận thức giấc mơ của bạn, bạn phải loại bỏ tất cả các ảnh hưởng. Rất quan trọng để nhận ra rằng khi những tủ lạnh đẹp này được xây dựng trong phòng biệt thự, cái hố tập hợp (bể bơi) cho dội nước (tan chảy) và hệ thống thoát nước nên chấp nhận các biện pháp chống lại việc đóng băng và lau dọn và tránh nước.Sau khi được lưu trữ trong dự án ướp lạnh y tế, máy thở cũng có thể phát ra một số mùi hương. Một khi những mùi hương này được cất giữ trong một số lượng nhất định,NameCông ty ướp lạnh, chúng cũng có tác động nhất định đến các sản phẩm khác. Do đó, chúng ta phải thông gió thường trong quá trình sử dụng hàng ngày, để có hiệu quả giảm thời gian chứa hàng hóa. hình ảnh của lớp đóng băng có thể xuất hiện sau khi sử dụng một thời gian. nếu chúng ta không làm đông kịp, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn phải chú ý đến việc làm đông.


NameKho lương thực và rau quảTiêu chuẩn đường kính ngoài



Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.Kích thước nhà kho bằng giá lạnh được tính to án theo mức độ chịu đựng của việc xếp hàng trong kho lạnh, cộng với hành lang từ hàng này tới hàng khác, khoảng trống trong nhà giữa chồng và bức tường, và khoảng cách giữa trần nhà và phòng chứa. Sau khi định lượng, tỉ lệ độ chiều rộng của khoang lạnh sẽ được xác định. Khi thiết kế nhà kho lạnh, cần thiết các tòa nhà và thiết bị kỹ sư phụ cần thiết, như là phòng làm việc, chứa và đốt, một nhà kho dụng cụ đặc biệt, và máy tải và tháo, để đảm bảo chất lượng của nhà kho lạnh.Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.phát triển,: -Cài đặt cái đĩa đứng của cái kho lạnh: chọn góc đầu tiên theo các đi ều kiện của nơi đó và định vị nó (tức là khóa cái đĩa dọc và sàn) để mở rộng cả hai bên theo góc này. Chỉ khóa cái đĩa đứng và cái đĩa dọc, và xác định vị trí khi nó khớp với góc dọc. Đặt cái đĩa xinh đẹp vào một chỗ đáng chú ý. Khi lắp nó ở bên cạnh của máy bay, tạo ống thoát nước trước, và làm ống dẫn nước và gel nằm bên ngoài nhà kho.. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, trần, thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.


NameKho lương thực và rau quảTiêu chuẩn đường kính ngoài



Cài các thiết bị ánh sáng tạm thời trong kho, lắp đặt và sắp xếp các thiết bị điện xây dựng, và làm việc tốt trong việc chống mưa, chống va chạm,NameThiết kế và lắp đặt ít kho lạnh, chống ràng buộc và bảo vệ an toàn khác.Bảo hiểm tín dụng, đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.Độ cao, nhiệt độ hút nhiệt độ động cơ, nhiệt độ và nhiệt độ trước van, quan sát lớp đóng băng và van,NameXây dựng và lắp ráp kho lạnh, và quan sát mức độ dầu và thay đổi màu của gương dầu. Có hay không tiếng động của hoạt động thiết bị.Tấm ván đựng tế bào: Tấm ván có thể nói là một loại kho lạnh tương đối nguyên thủy. Quản lý nhiệt của vỏ hộp có giá trị khá thấp, và dễ lấy, nên không khó xử, nên thường được dùng làm bảng cách nhiệt trong một kho lạnh bình thường. Nếu bạn muốn đạt trình độ cách ly nhiệt tốt hơn, bạn phải nhìn vào những vật liệu sau đây.NameThông thường, trong sự hoạt động thực tế của hệ thống lạnh bởi vì nhiệt độ đang thay đổi liên tục, chỉ nhờ vào việc quản lý việc quản lý khoang lạnh hoạt động cẩn thận và chỉnh chính xác các thiết bị lạnh của bộ phận lạnh có thể hệ thống lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt và đạt được hiệu quả của tiết kiệm năng lượng.Cách cách ly mặt đất của vật chứa nhỏ, trung bình và lớn giá lạnh khác nhau, nó rất liên quan tới mục đích, các sản phẩm lưu trữ và kích thước của kho lạnh. Nước lạnh của con heo nhắc lại: phải tế bào cách ly mặt đất, nếu không nhiệt độ trong nhà kho lạnh thường thay đổi thường xuyên do độ cách ly kém, tác động đến chất lượng của đồ dự trữ. Vậy có gì khác nhau giữa cách ly mặt đất của một kho lạnh nhỏ, trung bình và lớn? Làm sao để làm tốt hơn?Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có

danh sách bình luận
  • Công ty đồ chơi trẻ em Good Ibe

    Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn NameKho lương thực và rau quả, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.

  • Dịch vụ Xử lý Vận chuyển

    Sau khi tìm kiếm NameKho lương thực và rau quả của bạn trong một thời gian dài, tôi thu hết can đảm và chất lượng kiểm tra rất tốt.

  • xe nâng

    NameKho lương thực và rau quả Giá rất cao, với giá như vậy thì chất lượng rất tốt.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web