NameChuyên gia kho lạnhCách chọn
thời gian phát hành:2023-01-03 02:51:36

Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, và vấn đề của công tắc máy bay người dùng; Điện áp nhập quá thấp. Khoảng chuyển đổi góc sao là quá ngắn (khoảng ). Thủy ống dẫn hỏng (không điều chỉnh) Lỗ van dẫn hỏng (lỗ mở quá lớn hay bị kẹt) Dây nối hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Đã hỏng bộ chuyển tiếp thời gian (bộ điều khiển).. Bảo dưỡng giá lạnh thức ăn. sẽ được thiết lập một công tắc chính để ngắt nguồn điện của bộ nén lạnh. cái công tắc này sẽ có thể dừng hoạt động của bộ nén lạnh, và sẽ được thiết lập các dấu hiệu liên quan. Nếu cái bảng cơ khí được lắp trong phòng chính, một cái nút sẽ được thêm vào cạnh mỗi bộ nén lạnh.Name,Sự căng cứng của van nước và van chứa nước, thay thế các vòng khóa, sự linh hoạt của van, tháo rời và lau chùi nếu cần thiết.Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực), và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.GenericName,Việc xây dựng một kho lạnh nhỏ được sử dụng rộng rãi trong đời như các công ty thực phẩm, sản xuất, v.v. bởi vì kho lạnh được sử dụng quá nhiều các bạn có biết kho lạnh không? Đặc biệt là quá trình xây dựng và những bậc của kho lạnh. Hiểu được quá trình xây dựng và các bước của kho lạnh có ích cho tất cả các liên kết bảo trì nhà kho lạnh.Trước khi nhận và thực hiện dự án này, bề mặt tấm ván phải được lau sạch nếu có vết xước, nó sẽ được chữa trị, không có vết trầy rõ ràng trên bề mặt bàn.Việc ướp lạnh được thay đổi và duy trì thường xuyên để giảm tốc độ hư hại của bộ phận lạnh và đạt được hiệu quả ướp lạnh tốt.


NameChuyên gia kho lạnhCách chọn



Biến dạng hỏng: hiện tượng chạy cao trong quá trình khởi động đơn vị, biến phân phối hệ thống cung cấp lạnh giá thành khoa học, và xác định được sự bảo vệ an toàn của thức ăn. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.Thoải mái và hiệu quả,Hai cặp cặp mối nối giữa hộp lạnh sẽ được quấn chặt lại, và hai cặp cặp mối nối được gắn ở phía trên, bên ngoài và bên dưới của các vết nứt tại khoang lạnh. Cái ống dẫn thấp phải ở càng gần càng tốt, để dễ sử dụng bê tông để bọc phần nối trong tương lai.Để đảm bảo sự an to àn cho việc xây dựng và quản lý lạnh, khoảng giữa các nắp dự trữ cao (các điểm nâng cao) phải khớp với những điều khoản như thế này: mặt dày hãng Polystyrene có khoảng cách rất lớn so với M, và mặt dày polyurethane thượng lưu trữ (dày mm) có khoảng cách m.Một kiểu lắp đặt dưới sàn nhà kho lạnh: tầng trên đầu tiên là tầng, sau đó lắp sàn, chọn một tầng xinh đẹp và đặt nó ở một chỗ nguy hiểm, và làm một việc tốt trong hệ thống thoát nước và sàn.


NameChuyên gia kho lạnhCách chọn



Việc ướp lạnh thường được dùng để chế biến và trữ thức ăn đông lạnhquản lý thiết bị,Trong lúc sử dụng dự án xưởng hàng hóa là kho lạnh, những đồ vật được giữ phải được giữ nghiêm ngặt theo những quy định liên quan. cũng phải có khoảng cách nhất định từ mặt đất và bức tường của kho lạnh. Khi xếp hàng, khoảng cách giữa hàng hóa và hàng hóa phải dày. Đồng thời,NameCài đặt một kho nhỏ lạnh, độ kháng cự tuần hoàn tăng, và lượng điện tiêu thụ tăng. Do đó, đồng thời rã đông. Hãy chú ý đến việc bảo dưỡng chất thải của hệ thống khí quyển được kiểm soát. Nếu băng tan, nó sẽ ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường của các tầng khí quyển được kiểm soát. Làm thế nào làm đông kịp thời? Hệ thống hiện thời của kho khí quyển điều khiển bao gồm: làm đông bằng tay, đơn giản và dễ dàng, và có tác động nhỏ đến nhiệt độ nhà kho.Nó cần thiết lập một phòng đo đếm đặc biệt (khu vực) và nhiệt độ của vùng đo đếm đối thường được điều khiển ở ~ ;.Name,Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao, độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Mở van nhiệt độ cho van khí nhiệt của nhà kho lạnh, hệ thống nhiệt độ của kho lạnh sử dụng máy tính siêu nhỏ,NameBao nhiêu là nhà kho lạnh,NameCài đặt kho lạnh kết hợp, không cần những người đặc biệt hoạt động, và có thể điều khiển từ xa, khi nhiệt độ vượt quá phạm vi đã xác định, nó sẽ tự động báo động, rất có ý nghĩa với việc bảo quản giá lạnh.Khi nào được chọn làm quạt làm mát, khoang lạnh chuyên nghiệp, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, xưởng đóng băng, kho lạnh kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, an toàn, bảo vệ môi trường và kinh tế! Sản phẩm được xuất đến nước ngoài và được tin tưởng sâu sắc. Việc định vị nhiệt điện và cách ly điện có thể được chọn cho đường ống làm đông và thoát nước ở vị trí nhà kho.

danh sách bình luận
  • đồng thiết bị thể thao tianju., ltd.

    Cửa hàng này thực sự tốt, chất lượng tốt và giá cả thấp, chủ sở hữu rất rộng rãi và dịch vụ khách hàng cũng rất kiên nhẫn. Tôi không hiểu điều này NameChuyên gia kho lạnh. Họ giải thích cho tôi một cá

  • Công ty Thương mại Ding Li Xuan

    Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này NameChuyên gia kho lạnh hay thật, may mắn quá.

  • que hàn

    Mình sẽ mua trong thời gian tới NameChuyên gia kho lạnh và sẽ lại đến với bạn.Cảm ơn ông chủ đã góp ý tốt cho tôi Tôi yêu ông chủ Cảm ơn bạn!

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web