MohacsQuay lại thủy lực FlapperHiệu suất và lợi thế của sản phẩm là gì
thời gian phát hành:2024-04-25 13:17:52

Nhà ở kiểu tháp trên; Nhà ở đơn nguyên và hành lang từ mười hai tầng trở lên; Các công trình công cộng loại II khác có chiều cao kiến trúc vượt quá mét; Tòa nhà cao tầng có thang máy cao hơn mét; Thang máy chữa cháy chức năng có phòng trước. Diện tích phòng trước thang máy phòng cháy chữa cháy độc lập là: diện tích phòng trước của tòa nhà cư trú lớn hơn mét vuông; Diện tích phòng trước của các tòa nhà công cộng và nhà máy cao tầng (nhà kho) lớn hơn mét vuông. Khi phòng phía trước của thang máy chữa cháy được sử dụng chung với cầu thang chống khói, diện tích của nó là: diện tích phòng phía trước của tòa nhà dân cư lớn hơn mét vuông, diện tích phòng phía trước của tòa nhà công cộng và nhà máy cao tầng (nhà kho) lớn hơn mét vuông.Sự cố thang máy quấy nhiễu trong lòng bất ổn.Mohacs, thang máy thiết kế để vận chuyển hành khách, yêu cầu có thiết bị an toàn hoàn thiện và trang trí trong kiệu nhất định.Dưới hố đáy nếu ai đó có thể đạt được không gian: lắp đặt kìm an toàn nặng để giải quyết, nhưng thang máy nói chung sẽ không dễ dàng chấp nhận, bởi vì lắp đặt kìm an toàn nặng sẽ làm cho cấu trúc cơ khí của thang máy phức tạp hơn, và giá cả cũng tăng lên rất nhiều.AgcabadiSau khi tiến vào cabin, cửa thang máy chưa đóng thang máy đã bắt đầu vận hành, hơn nữa tốc độ càng ngày càng nhanh gặp loại tình huống này, không nên kinh hoảng, tuyệt đối không thể tranh nhau thoát khỏi cabin. Điều đúng đắn cần làm là giữ cho tất cả hành khách càng xa cửa cabin càng tốt, thực hiện động tác quỳ gối. Bởi vì xe vượt quá tốc độ định mức hoặc đạt đến trạm cuối sẽ dừng lại nhanh chóng,MohacsMáy chiết xuất điện trên không, thang máy chọn mua mấy điểm, tiêu chuẩn định vị thang máy: sản xuất thang máy phải là doanh nghiệp thang máy, vốn đăng ký không thấp hơn triệu tệ, không thể là doanh nghiệp dán biển số.Phòng máy: đo chiều dài và kích thước chiều rộng mặt phẳng của phòng máy, đánh dấu vị trí tương đối của phòng máy và đường giếng chiều cao của bàn (nếu có), chiều cao giữa mép dưới móc treo và lớp trên cùng của tấm giếng, vị trí mở cửa và kích thước của phòng máy, còn phải ghi lại tình huống có bàn đỡ hay không. Phòng máy có đài cao hay không và kích thước chiều cao quyết định độ dài ngắn của hộp dây phòng máy khi nhà máy giao hàng cấu hình công tắc dừng khẩn cấp, v. v. Ngoài ra, hãy chú ý đến khoảng cách giữa các bàn hỗ trợ dầm máy (thường bằng chiều rộng hoặc chiều sâu của đường giếng), để tránh nhà máy vận chuyển dầm máy ngắn.Không ô nhiễm dầu. Bởi vì không có vấn đề mài mòn gallery và không cần thay dầu thường xuyên, nó có tuổi thọ dài, giảm ô nhiễm dầu và giảm bảo trì


MohacsQuay lại thủy lực FlapperHiệu suất và lợi thế của sản phẩm là gì



Cửa thang máy có được không?Đi giày cao gót chú ý không nên giẫm vào khe hở của bàn đạp, không đi giày càng dễ bị răng kẹp bị thương.Vấn đề ở cửa phòng kết cấu gạch: Nếu trên cửa chỉ có một đoạn xà ngang rất nhỏ,Thang máy hoạt động sau khi dừng thang máy không mở cửa, bị mắc kẹt trong cabin thang máy gặp phải tình huống này, hãy chắc chắn bình tĩnh, bởi vì thang máy là một công nghệ trưởng thành và thiết bị vận chuyển an toàn,“ Cầu thang” Là một biện pháp bảo vệ an toàn cho sự cố vận hành thang máy. Tự cứu mình an toàn và hiệu quảKhi nguồn điện bình thường bị cắt, ánh sáng bên trong thang máy không chữa cháy không có điện, trong khi vẫn có ánh sáng bên trong thang máy chữa cháy.Gặp phải tình huống này, rất có thể là do tiếp xúc điện khóa cửa tầng này không tốt tạo thành, có thể trước tiên ấn nút mở cửa trên bàn điều khiển để thang máy mở cửa, sau đó lại ấn nút đóng cửa để thang máy đóng cửa, đành phải ấn nút mở cửa mở cửa thả người. Quản lý tài sản có thể được thông báo bằng chuông báo động hoặc điện thoại, được sửa chữa bởi một chuyên gia.


MohacsQuay lại thủy lực FlapperHiệu suất và lợi thế của sản phẩm là gì



Công nghệ mới để điều chỉnh tốc độ điều chỉnh điện áp (VVVF),MohacsGiai đoạn nâng quay, VVVF là viết tắt của tiếng Anh Variable Voltage Variable Frequency, theo nguyên tắc động cơ học, tốc độ và mô-men xoắn của động cơ tỷ lệ thuận với tần số và biên độ điện áp của nguồn AC, để đạt được tốc độ điều chỉnh động cơ và tốc độ quay chính xác. Công nghệ điều chỉnh tốc độ này giúp thang máy hoạt động trơn tru, chính xác và linh hoạt.sản xuất,MohacsBiệt thự gia đình Seat Thang máy,Độ sâu của giếng: Kích thước của khoảng không giữa cửa sảnh và tường sau của giếng.Mặt khác, còn phải chú ý lựa chọn phương thức mở cửa thang máy là cửa tự động hay là tay kéo cửa. Hình thức cửa tự động kiểu mở bên cạnh có thể tiết kiệm diện tích xây dựng ở mức độ lớn, tận dụng tối đa chiều rộng của giếng, đồng thời có thể thuận tiện cho người tàn tật và người già sử dụng, tương đối tiện lợi.Thang máy cung cấp bố trí xây dựng tiêu chuẩn thường có kích thước nhỏ, để tiết kiệm diện tích xây dựng, nâng cao khả năng thích ứng của sản phẩm. Vì vậy, nếu đường giếng nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn, nên hỏi ý kiến nhà máy.Mohacs,Phòng máy: đo chiều dài và kích thước chiều rộng mặt phẳng của phòng máy, đánh dấu vị trí tương đối của phòng máy và đường giếng, chiều cao của bàn (nếu có), chiều cao giữa mép dưới móc treo và lớp trên cùng của tấm giếng, vị trí mở cửa và kích thước của phòng máy, còn phải ghi lại tình huống có bàn đỡ hay không. Phòng máy có đài cao hay không và kích thước chiều cao quyết định độ dài ngắn của hộp dây phòng máy khi nhà máy giao hàng, cấu hình công tắc dừng khẩn cấp, v. v. Ngoài ra, hãy chú ý đến khoảng cách giữa các bàn hỗ trợ dầm máy (thường bằng chiều rộng hoặc chiều sâu của đường giếng), để tránh nhà máy vận chuyển dầm máy ngắn.b. Khi thang máy cũ không thể khởi động: Bởi vì đường giếng không thể đi vào chỉ có thể lấy được số liệu hạn chế từ bên ngoài đường giếng phán đoán có phi tiêu chuẩn hay không (khi phòng máy có bàn cao có thể đo ra kích thước mặt phẳng đường giếng trong phòng máy, nhưng không đủ chính xác) để tham khảo đàm phán báo giá thang máy, như vậy khi ký kết hợp đồng phải tuyên bố chỉnh đốn và chi phí đường giếng do người dùng chịu trách nhiệm. Đối với cấu trúc và kích thước đường giếng không thể xác định, cần nhắc nhở người dùng cung cấp cho thang máy hoặc thông báo cho thang máy đo lường sau khi thang máy cũ, trước khi thang máy mới đi vào sản xuất.Không ô nhiễm dầu. Bởi vì không có vấn đề mài mòn gallery và không cần thay dầu thường xuyên, nó có tuổi thọ dài, giảm ô nhiễm dầu và giảm bảo trì


danh sách bình luận
  • Cho thuê thiết bị máy móc xây dựng

    Bạn MohacsQuay lại thủy lực Flapper giỏi quá, đặt hàng có tiện không?

  • hợp tác kinh doanh snorkel., ltd.

    Vì vậy, hãy khen ngợi! Vừa nhận được hàng, rất tốt, MohacsQuay lại thủy lực Flapper rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

  • Mỏ neo cáp

    Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu MohacsQuay lại thủy lực Flapper, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!

  • vận thăng

    Công ty của bạn MohacsQuay lại thủy lực Flapper có thái độ phục vụ rất tốt, cảm ơn bạn và thích bạn.

  • Công ty vật liệu xây dựng Tianyuanxingquan

    Sau kinh nghiệm cá nhân của tôi, danh tiếng của cửa hàng này là khá tốt. MohacsQuay lại thủy lực Flapper Chất lượng giống như một viên kim cương. Cảm ơn nhiều!

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web