RoosendaalHân ChâuNói về các vấn đề kỹ thuật của việc lắp đặt và bảo trì
thời gian phát hành:2024-03-28 21:11:28

Nền tảng nâng hàng tháng được bảo dưỡng để kiểm tra con lăn nền tảng nâng thủy lực, trục trung gian và vòng bi, trục pin và vòng bi,RoosendaalSắt, trục bản lề cánh tay và vòng bi, v.v. Mỗi bộ phận được đổ đầy một số dầu để kéo dài tuổi thọ của vòng bi nền tảng nâng. Chất lượng dầu và mức dầu của dầu thủy lực. Toàn bộ quá trình nâng nền tảng ở vị trí này, mặt đất thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy hộp. Nếu phát hiện dầu thủy lực bị tối, dính tóc hoặc có cát sỏi, nên kịp thời thay thế (dầu thủy lực ). Nền tảng nâng cuối năm bảo dưỡng kiểm tra tất cả các đường ống thủy lực và khớp nối. Đường ống không thể bị hỏng, khớp không thể lỏng lẻo, tất cả các khớp phải được thắt chặt. Tháo và tháo van thả nền tảng nâng, thổi pit tông bằng khí nén, sau đó nạp vào và lắp lại. Đặt và loại bỏ dầu thủy lực, sau khi rửa sạch, làm sạch bằng khí nén, sau đó đặt trở lại bể và kết nối đường ống tốt.Chiều cao nâng cao, sử dụng xi lanh bên,RoosendaalLoan Thành, hoạt động trơn tru, không ồn ào bảo trì thuận tiện và tuổi thọ dài hơn.Roosendaal, chiếm diện tích chỉ - mét vuông.Ngoài hàng rào bảo vệ mặt đất, có thể sử dụng cửa có độ cao thấp, cửa có độ cao thấp phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao cửa có độ cao từ m đến m. Và phải có ít nhất lan can bảo vệ, thanh ngang trung tâm cao một nửa và tấm chắn chân cao hơn mặt đất ít nhất mm.Gampola,Khi sử dụng thang máy điện thủy lực, cần phải có một người đặc biệt để ngừng vận hành và bảo trì, và để thiết lập một kế hoạch cho các sản phẩm phụ nông nghiệp, thời gian phải phù hợp vớiCấu hình tùy chọn của thang máy điện cố định có năng lượng thủy lực nhân tạo, thuận tiện cho việc di chuyển lật với các cơ sở ngoại vi, lăn hoặc theo dõi con lăn động cơ, vỏ bảo vệ an toàn kiểu organ, bàn xoay của con người hoặc động cơ,RoosendaalBiển Tĩnh, bàn lật thủy lực, thanh hỗ trợ an toàn để ngăn chặn sự rơi của thang máy điện, lưới bảo vệ an toàn bằng thép không gỉ, hệ thống điện đi bộ cho thang máy điện hoặc thủy lực, mặt bàn bóng đa hướng. Thang máy điện cố định có tải trọng lớn. Không bị ảnh hưởng bởi môi trường.Cửa tầng nên che toàn bộ chiều rộng của việc mở lối đi thang máy khi đóng.


RoosendaalHân ChâuNói về các vấn đề kỹ thuật của việc lắp đặt và bảo trì



Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.Chuẩn bị trước khi lắp đặt gấp thang máy điện trước khi lắp đặt gấp thang máy điện chuẩn bị trước khi lắp đặt nghiêm túc viết kế hoạch xây dựng đặc biệt cho việc lắp đặt xây dựng, để người lắp đặt thực hiện giao thoa kỹ thuật an toàn.Yêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc, người lái xe thang máy điện xây dựng nên kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, kết quả kiểm tra nên được ghi lại và vấn đề phát hiện nên được báo cáo cho đơn vị sử dụng.Loại rẻ nhất,Cửa an toàn cho thiết bị sân khấu. Để phòng ngừa đầu, tay, chân của nhân viên vươn ra khỏi giếng và vật rơi xuống. Dọc phải là kiểu khép kín, cabin phải đầy cửa, đường giếng (cửa sảnh) không thấp hơn mét; Cần phải gỡ công tắc điện đóng cửa trên thẳng đứng và trên cửa chở hàng. Để phòng ngừa tai nạn xảy ra do cửa cabin thẳng đứng, cửa cabin chở hàng, cửa mui xe không đóng; Nên khóa liên động các cửa lắp ráp trên các cánh cửa dọc và chở hàng.Nhân viên lắp đặt, tháo dỡ và tài xế phải có giấy phép đi làm.Xây dựng an toàn điện Khoảng cách giữa thang máy điện và đường dây trên cao phải phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật, nếu không các biện pháp bảo vệ phải được thực hiện.


RoosendaalHân ChâuNói về các vấn đề kỹ thuật của việc lắp đặt và bảo trì



Từ so sánh trên, có thể thấy rằng cơ chế nâng điện thủy lực nâng ổn định, tiếng ồn thấp, tuổi thọ dài chịu tải lớn và tương đối đơn giản, ứng dụng trong thiết bị sân khấu là phù hợp hơn.Bao nhiêu?, phim cảnh mềm, v. v., trong một số nhà hát, ở vị trí thích hợp của sân khấu thường có bàn nâng thư viện cảnh mềm để lưu trữ thảm bàn, phim cảnh mềm.Làm thế nào để đánh giá đầy đủ lượng dầu sạch của thang máy điện cho trạm thủy lực Tại sao bạn không thể rửa sạch trạm thủy lực thang máy điện bằng nước?Yêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc, người lái xe thang máy điện xây dựng nên kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, kết quả kiểm tra nên được ghi lại và vấn đề phát hiện nên được báo cáo cho đơn vị sử dụng.Roosendaal,Cấu trúc kim loại của thang máy điện xây dựng và vỏ kim loại của thiết bị điện phải được nối đất và điện trở mặt đất không được lớn hơn ΩLưu ý để làm tốt các hồ sơ bảo trì và bảo vệ kênh nâng thủy lực điện, hồ sơ về thời gian là một loại nổi bật, do đó không chỉ có thể hiểu được hiệu suất của thiết bị trong các giai đoạn khác nhau mà còn không dễ bị lẫn lộn, dễ dàng chẩn đoán các vấn đề xuất hiện ở các giai đoạn khác nhau.Cơ chế nâng điện loại chuỗi: có cơ chế hướng dẫn tốt, có thể đảm bảo thiết bị chạy mà không bị nghiêng. Rack&Pinion cơ chế nâng điện: truyền tải chính xác và chi phí cao.


danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web