bởi X-RinghausenThang máy điện gấpBạn biết bao nhiêu về 11 đặc điểm của
thời gian phát hành:2024-04-18 02:13:00

Các biện pháp bảo vệ phải phù hợp với các yêu cầu của mã.Hoạt động không đúng đắn của con người là yếu tố chính của sự thất bại của thang máy điện cắt và ngã ba, thang máy điện nên được xếp gọn gàng khi xếp dỡ hàng hóa, tốt hơn so với vị trí trung tâm của thang máy hàng hóa xếp chồng lên nhau để tránh sự mất cân bằng ở cả hai đầu của khu vực hàng hóa xếp chồng lên nhau. Cuối cùng, khi thang máy điện hoạt động, thang máy điện mất cân bằng, sau khi xếp hàng hóa hoàn chỉnh, tốt hơn là sử dụng dây thừng để khóa hàng hóa, để trong quá trình nâng và hạ sẽ không sợ hàng hóa“ Không cẩn thận” Phân tán.bởi X-Ringhausen,m/s, tốc độ giảm trung bình của lồng không được lớn hơn g và thời gian đỉnh giảm tốc lớn hơn g không đượcLưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm, khoảng cách mm.Tiadiaye,Một linh kiện nâng hạ hoàn chỉnh căn cứ vào địa điểm, sân bãi, tình huống sử dụng môi trường khác nhau cũng không giống nhau, có thể chọn phối,bởi X-RinghausenThang máy điện ba bánh, định chế riêng. Đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Vì vậy, để nói lý do tại sao nền tảng nâng có thể được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp và địa điểm để cài đặt, đó là bởi vì nó có thể đạt được đa mục đích, thể hiện đa chức năng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, và giành chiến thắng nhu cầu thị trường Nền tảng nâng trong quá trình vận chuyển công nghiệp hiện đại, bắt đầu đóng một vai trò ngày càng quan trọng, cho dù đó là sân bay, bến tàu, nhà kho tầng, hội thảo và những nơi khác cần tải và dỡ hàng hóa nhanh chóng đóng một giá trị rất thiết thực, Cũng mang lại đóng góp rất lớn cho cả ngành, thậm chí cả sự phát triển kinh tế. Nhưng việc sử dụng lâu dài các thiết bị này, khó tránh khỏi sự hao mòn và tiêu thụ, bảo trì và bảo dưỡng đúng giờ là không thể thiếu. Nếu không hiệu suất làm việc và tỷ lệ sử dụng đều sẽ xuất hiện giảm xuống, đến lúc đó, cái được không bù đắp đủ cái mất.Được biết, làm cho việc nâng bàn có độ ổn định cao, nền tảng hoạt động rộng và khả năng chịu tải cao, làm cho phạm vi hoạt động trên không lớn hơn và phù hợp cho nhiều người hoạt động cùng một lúc. Công suất nâng được chia thành nguồn điện V,bởi X-RinghausenThang máy điện lớp, V hoặc V, động cơ diesel, sử dụng trạm bơm thủy lực Ý và trong nước, mặt bàn sử dụng tấm cách điện chống trượt, có chống trượt, cách nhiệt,bởi X-RinghausenĐiện Crank Boom Lift, an toàn, hãy yên tâm sử dụng.Cửa tầng nên che toàn bộ chiều rộng của việc mở lối đi thang máy khi đóng.


bởi X-RinghausenThang máy điện gấpBạn biết bao nhiêu về 11 đặc điểm của



Ngoài hàng rào bảo vệ mặt đất, có thể sử dụng cửa có độ cao thấp, cửa có độ cao thấp phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao cửa có độ cao từ m đến m. Và phải có ít nhất lan can bảo vệ, thanh ngang trung tâm cao một nửa và tấm chắn chân cao hơn mặt đất ít nhất mm.Đa chức năng nâng và dỡ thiết bị máy móc, trong đó góiCửa tầng Mỗi lối vào nền tảng trạm tầng phải đặt cửa tầng, cửa tầng phải mở về phía nền tảng trạm tầng, chốt cửa phải đặt ở một bên thang máy điện dựa vào thi công.Nó đâu rồi?,Từ hiệu suất an toàn của máy móc, chứng nhận an toàn quốc gia sẽ không có nhiều vấn đề về an toàn, vấn đề chính tập trung vào việc sử dụng thang máy điện sau một thời gian vì các yếu tố khác nhau gây ra các bộ phận cơ khí rơi ra hoặc hư hỏng, vấn đề này phụ thuộc vào kiểm tra và bảo trì thường xuyên của máy móc.Độ sâu hố đất của nền tảng nâng hạ đường ray ưu thế xây dựng thường là khoảng -mm, tầng trên cùng thì không, có thể được đặt hàng theo địa điểm và môi trường.Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C, báo cáo kiểm tra cường độ.


bởi X-RinghausenThang máy điện gấpBạn biết bao nhiêu về 11 đặc điểm của



Khi nền tảng được đặt trên cấu trúc mái nhà hoặc sàn nhà, cấu trúc chịu lực của nó phải được kiểm tra.tri thức,Thiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.Thường xuyên kiểm tra xem các cơ quan có hoạt động bình thường hay không, nếu phát hiện sự cố, phải kịp thời loại trừ.Xây dựng an toàn điện Khoảng cách giữa thang máy điện và đường dây trên cao phải phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật,Khung tường phụ của thang máy điện xây dựng phải còn nguyên vẹn, cố định và đáng tin cậy. Khoảng cách gắn, khoảng cách giữa khung tường phụ và chiều cao cuối phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng. Góc phương pháp giữa mặt phẳng khung tường và mặt phẳng gắn liền không được lớn hơn ° Khi thiết bị đính kèm không đáp ứng các yêu cầu của hướng dẫn sử dụng do điều kiện, tính toán, thiết kế và vật liệu sản xuất của nó phải được xác nhận bởi nhà sản xuất hoặc được xem xét bởi người đứng đầu kỹ thuật của đơn vị lắp đặt và được lập luận bởi các chuyên gia.Yêu cầu thiết lập: Trước khi bắt đầu mỗi ngày và trước mỗi ca làm việc, người lái xe thang máy điện xây dựng nên kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, thang máy điện cố định có thể được cấu hình với các thiết bị phụ trợ để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, chẳng hạn như xe nâng có thể được sử dụng với thiết bị vận chuyển ở lối vào và lối ra, để quá trình vận chuyển hoàn toàn tự động, người vận hành không cần phải đi vào thang máy điện do đó đảm bảo an toàn cá nhân của người vận hành, và có thể nhận ra việc vận chuyển hàng hóa giữa nhiều tầng để nâng cao hiệu quả sản xuất; Phương pháp điện; Hình thức nền tảng làm việc; Hình thức động lực v. v.


danh sách bình luận
  • Công ty Kỹ thuật Cảnh quan Hongzheng

    bởi X-RinghausenThang máy điện gấp Chất lượng tốt, hoàn toàn ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh.

  • Li Ping

    Tôi khá hài lòng, và chất lượng và tay nghề thậm chí còn tệ hơn. Nhìn lại và giới thiệu với bạn bè

  • Ba đèn bằng chứng

    bởi X-RinghausenThang máy điện gấp Rất tốt, chất lượng tốt và giá rẻ, chuyển phát nhanh cũng nhanh, kiểm tra cũng rất chuẩn.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web