ShedertzeeTrang chủTiện ích của máy móc ngày càng nổi bật
thời gian phát hành:2024-04-17 13:04:37

Mô hình ví dụ lồng nâng Thông số kỹ thuật LABSC/TDx Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Yêu cầu kỹ thuật Khả năng chịu tải của cơ sở phải lớn hơn P: P=(trọng lượng lồng nâng+trọng lượng lồng bên ngoài+tổng trọng lượng khung hướng dẫn+trọng lượng cặp+tải trọng) x, (kN).Cửa tầng phải phù hợp với yêu cầu quy phạm, đạt được định hình hóa.Shedertzee,Cần có các phương tiện thoát nước xung quanh nền móng của thang máy điện xây dựng.Các biện pháp bảo vệ phải phù hợp với các yêu cầu của mã.Chaupimarca,Yêu cầu thiết lập: Thang máy điện xây dựng để thực hiện nhiều ca làm việc, phải thực hiện chế độ giao hàng, người lái xe phải điền vào mẫu hồ sơ giao hàng theo yêu cầu của tiêu chuẩn. Tài xế phải tiến hành kiểm tra trước ca, sau khi xác nhận không sai, mới có thể khởi động máy.Mỗi nhà hát đều là một nơi công cộng, nhiều người hơn, trong thiết kế sân khấu phải suy nghĩ nhiều hơn về vấn đề an toàn. Theo quy định của nhà nước,ShedertzeeTrang chủ, để phòng ngừa tai nạn xảy ra do thang máy điện bị vỡ hoặc do nhân viên lái xe cầm không đúng cách. Thang máy điện phải được lắp ráp bảo hiểm cần thiết sau đây để xe của thang máy điện ngừng tăng hoặc giảm kịp thời.Thang máy điện xây dựng phải được thiết lập với khung dẫn hướng cáp và đáp ứng các yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.


ShedertzeeTrang chủTiện ích của máy móc ngày càng nổi bật



Thân máy bơm thông qua trạm bơm tích hợp tất cả đều được cấu hình với trạm bơm chất lượng cao nhập khẩu. Nó cũng có thể được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng để đạt được yêu cầu lý tưởng của khách hàng.Yêu cầu thiết lập: Thang máy điện loại dây và dây cáp tái sử dụng phải được trang bị thiết bị dây chống lỏng lẻo, thiết bị này phải phù hợp với công tắc dây lỏng lẻo và có thể làm gián đoạn bất kỳ chuyển động nào của lồng cho đến khi nó đi quaXây dựng an toàn điện Khoảng cách giữa thang máy điện và đường dây trên cao phải phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật, nếu không các biện pháp bảo vệ phải được thực hiện.Nhấn vào để xem,Sau khi nhắc nhở các doanh nghiệp trong việc lựa chọn nền tảng nâng, trước tiên phải xem xét toàn diện phạm vi sử dụng của doanh nghiệp, mức độ thường xuyên làm việc, tỷ lệ sử dụng, trọng lượng định mức và các yếu tố khác, chọn thang máy điện phù hợp với yêu cầu sử dụng của đơn vị.Thân máy bơm thông qua trạm bơm tích hợp, tất cả đều được cấu hình với trạm bơm chất lượng cao nhập khẩu. Nó cũng có thể được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng để đạt được yêu cầu lý tưởng của khách hàng.Xung quanh cơ sở cần xem xét các biện pháp thoát nước. (Cống thoát nước thải ra nước đọng trên nền móng).


ShedertzeeTrang chủTiện ích của máy móc ngày càng nổi bật



Để làm cho phanh nền tảng nâng an toàn và đáng tin cậy, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo rằng nó có thể tự khóa an toàn khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị. Nút chống cháy nổ cho hệ thống điện SB— SB để quay động cơ, nổ cách ly loại van đảo chiều điện từ để giữ tải nâng hoặc giảm,ShedertzeeViet Nam, và“ Chương trình điều chỉnh thời gian trì hoãn, tránh di chuyển thường xuyên của thang máy điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ.Chính:,Lưu ý để làm tốt các hồ sơ bảo trì và bảo vệ kênh nâng thủy lực điện, hồ sơ về thời gian là một loại nổi bật do đó không chỉ có thể hiểu được hiệu suất của thiết bị trong các giai đoạn khác nhau mà còn không dễ bị lẫn lộn, dễ dàng chẩn đoán các vấn đề xuất hiện ở các giai đoạn khác nhau.Sau khi thăng không được di động,ShedertzeeName,Các biện pháp bảo vệ hiệu quả phải được thực hiện khi khoảng cách giữa các cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và các cạnh của đường dây điện bên ngoài không đáp ứng các quy định trong bảng trên.Là một điều mang tính biểu tượng của hoạt động trên không, các kênh nâng thủy lực điện thông thường là một loại thiết bị máy móc nâng thủy lực điện với năng lượng điện làm năng lượng để nâng hoặc bốc dỡ hàng hóa. Nó được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, hóa chất, thành phố, điện, giao thông vận tải và các ngành nghề khác tham gia vào hoạt động trên không cao. Di chuyển dễ dàng, dễ vận chuyển nâng bảng là tốt, chúng ta phải làm tốt công việc bảo trì kịp thời là rất cần thiết, bởi vì sự mài mòn giữa các bộ phận là rất bình thường, sau đó, cửa tầng phải che toàn bộ chiều rộng của lỗ và cửa tầng không nên mở về phía lối đi lên xuống.


danh sách bình luận
  • Công ty Ngói Jiaxin

    ShedertzeeTrang chủ Chất lượng tốt, hoàn toàn ngoài mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh.

  • Công ty phát triển năng lượng mới Pengyuan

    Vâng, người bán hàng đầu, trung thực ShedertzeeTrang chủ. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

  • Lắp đặt bởi Công ty Thiết bị Bảo vệ Môi trường Changtong

    Tôi hầu như chưa bao giờ đánh giá nó một cách nghiêm túc trước đây. Tôi đã mua của bạn ShedertzeeTrang chủ và sẽ ghé thăm nó vào lần sau. Nó tiện lợi đến mức không thể dừng lại được. Đây là sản phẩm c

  • Chen Jianlei

    Sắp đến lễ hội rồi, ShedertzeeTrang chủ có giảm giá được không?

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web