NameViệc lắp tủ lạnh giá bao nhiêuLàm thế nào phân loại hoàn bề mặt sản phẩm
thời gian phát hành:2024-04-17 09:50:38

Chuẩn bị, chuẩn bị kế hoạch dự án kho lạnh, và chuẩn bị công trường xây dựng và các vật liệu xây dựng. Tất cả các loại vật liệu để xây dựng nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Sắp xếp công trường phục vụ đáp ứng yêu cầu, vận chuyển tất cả các vật liệu đến công trường xây dựng, kiểm tra chất lượng vật liệu và mô hình, và bắt đầu lắp đặt kho lạnh sau khi xác nhận.Độ dày của mỗi dặm phải hơn . mm để đạt được tiêu chuẩn. Trên thị trường, vật liệu nguyên liệu nguyên liệu đầu tiên của một dự án ướp lạnh đặc biệt là chất polyhenylene,NameXưởng sản xuất thiết bị ướp lạnh, polythylenen và chất polyhenylene. diện lượng của chất lượng nhiệt được làm nóng bằng polyphenoylene rất mỏng, và mức độ cách tiết nhiệt không cao; Sau một tỷ lệ nhất định của polythylene, nó có thể bọt bọt nước lớp chất cách ly tiết lạnh với mật độ thích hợp và hiệu ứng nhiệt độ tốt, và có khả năng chịu tải rất cao. Dì ra nào cũng có nhiều nước hấp thụ nhưng nó rất mới. Cho nên, tấm ván polyurethane có trình độ cách ly nhiệt rất tốt và không hấp thụ hơi ẩm.Name,thiết kế một cách hợp lý phân chia nhà kho mới, như nhà kho lạnh, phòng lạnh, phòng máy, lối đi, sân vận chuyển, v.v. Vị trí nhà kho mới được xây trong nhà để tránh nhiệt độ và tác động lạnh thấp. Dây không được ra ngoài.Đề nghị dành cho việc mua và vận chuyển khi dùng dự án ướp lạnh y học tốc độ phải được đảm bảo nghiêm ngặt trong suốt quá trình mua và vận chuyển sản phẩm. Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học khoảng độ cao, thời gian mở cửa phải hoàn toàn diễn ra trong vòng . Nếu nhiệt độ của tủ lạnh y học bị bỏ lại và độ phải, thời gian mở màn không thể quá cao, chỉ trong vòng vài phút.MykolaivĐộ kháng biến mạnh, không dễ gãy, nhẵn, ổn định và an to àn. Nhân vật Polyurethane có cấu trúc khá là hấp dẫn ổn định và cơ bản là cấu trúc lỗ chân bị đóng. còn có khả năng chắn băng rất tốt và khả năng hấp thụ âm thanh. Trong tình trạng sử dụng và duy trì bình thường, khả năng hoạt động trung bình của cấu trúc vật chất phòng ẩm thấp có thể đạt tới hơn ba mươi năm. Trong suốt thời gian cấu trúc hoạt động, nó có thể đạt tới giá trị ăn mòn khô, ướt hoặc điện dưới những điều kiện dịch vụ bình thường, trong khi giá cả đơn vị của chất côn trùng, nấm hay bọt biển cao hơn so với các nguyên liệu nhiệt độ khác, nhưng nhiệt độ nóng sẽ tăng giá trị làm mát và giá lạnh sẽ bị giảm đáng kể.Phải có những biện pháp phòng ngừa bằng cầu lạnh tại các kết nối giữa các khoang cách ly Polyurethane.Cấu trúc của nhà kho lạnh thời đại đang diễn ra trong xu hướng phát triển của các nhà thiết kế nhà kho lạnh, bao gồm rào chắn hơi và lớp nhiệt cách ly để đảm bảo sự lắp ráp tại nơi đó.


NameViệc lắp tủ lạnh giá bao nhiêuLàm thế nào phân loại hoàn bề mặt sản phẩm



Lớp cách ly của khoang lạnh dùng tấm thép hai mặt bằng polyurethane. hiệu quả chính của tấm chắn phòng lạnh này là khả năng niêm phong tốt, hiệu ứng cách ly và hiệu ứng chống ẩm để đảm bảo tác động lạnh của khoang lạnh. Cửa điện lạnh được dùng cho cửa kho lạnh và nhân viên quản lý khoang lạnh có thể mở và đóng cửa kịp thời và hiệu quả khi vào và ra, để tránh bị mất khoang lạnh.Bởi vì nhà kho mới trên diện rộng của chúng ta thường được bao gồm nhiều ngăn cách nhiệt, và khoảng cách giữa mỗi tấm ván là nơi cần bảo trì. Trong quá trình xây dựng, những khe hở này sẽ thường được niêm phong bằng chất làm ẩm, nhưng nếu phát hiện ra có các bộ phận hỏng niêm phong trong kho giữ lại trong thời gian sử dụng, chúng cần được sửa kịp thời.Gia đình sẽ được trang bị vài thiết bị lạnh đơn giản. Đối với các thiết bị lạnh như kho lạnh, rất quan trọng phải chọn các vật liệu có nhiệt độ tốt hơn, và trong quá trình sản xuất kho lạnh, sẽ không có tụ nước trong kho lạnh của nhà máy. Sự tụ độ bên trong bức tường lạnh hay bên trong lớp cách ly rất nguy hiểm Có tổn thất liên tiếp hay biến dạng xảy ra trong lớp cách nhiệt mới bên ngoài và nhiệt độ bề mặt bên ngoài của bức tường bên ngoài thay đổi sắc thường rất nhanh Như tất cả chúng ta đều biết, nhà kho lạnh có những nhu cầu lớn về tác động nhiệt độ của các vật liệu nhà máy. và không thể đảm bảo hiệu quả ướp lạnh tốt. Thành quả của tấm chắn phòng cách ly polyurethane đáp ứng các yêu cầu xây dựng của khoang lạnh, do đó một số lượng lớn các ngăn cách phòng ngự Polyurethane cần được sử dụng trong việc xây dựng các khoang lạnh chung. Tiếp theo, hãy hiểu các tính chất vật lý của tấm chắn phòng cách li Polyurethane.Where is good,Có khả năng chịu đựng được sự thay đổi khắc nghiệt của địa phương. Không phải nhiệt độ cao hay khí hậu lạnh nghiêm trọng sẽ gây tổn hại không thể sửa chữa được hoặc làm méo hệ thống cách ly bên ngoài. Thay đổi mạnh mẽ nhiệt độ bề mặt của bức tường bên ngoài, như tắm bất ngờ sau một thời gian dài phơi nắng hoặc bóng tối khi phơi nắng, sẽ không gây tổn hại đến bề mặt của bức tường lạnh.Hiện tượng hỏng: quá tải động cơ quạt, dị dạng quạt; Lỗi động cơ trục; Lỗi chuyển tiếp nhiệt trục trên động cơ (lão hóa) Dây nối Cooler bị chặn; Độ kháng cự lớn. Phạm vi lỗi ở nhà kho lạnh: máy sấy không hoạt động, đường máy nén bị ngắt kết nối, cầu chì bị nổ, chuyển nguồn nhiệt, bộ ngắt điện, bộ nén bị khóa, dây bị kết nối sai, hoặc hiện tượng lỗi rò rỉ: nó dừng nhanh sau khi phơi khô, nhiệt độ môi trường quá cao, người ngưng tụ điện bị chặn.Một số lượng lớn nhân viên không được phép lựa chọn hàng hóa trong nhà kho. Khi cửa nhà kho được mở, hãy chú ý đến việc cửa không khí được mở hay cửa được kéo đúng chỗ. Tắt đèn khi ra khỏi nhà kho.


NameViệc lắp tủ lạnh giá bao nhiêuLàm thế nào phân loại hoàn bề mặt sản phẩm



Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát,NameCài đặt và bảo trì nhà kho lạnh, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Bảo hiểm chất lượng,Khi mở và khoan ra được đòi hỏi cho mặt dày hay mặt dày lớn, và khai trương và khoan phải được thực hiện sau khi kiểm tra lại. Hút nước, lỗ hút lỏng, lỗ quay trở lại, lỗ cung cấp nước và lỗ thoát nước phải được mở bằng một cái mở lỗ. Việc điều trị xây dựng phải được thực hiện đúng thời gian sau khi mở và khoan, và van được đóng lại bằng chất tạo sủi bọt hay chất làm băng để tránh không khí rò rỉ và chiếu lạnh. Cửa ra vào, lỗ thông và cổng giao sẽ được trang trí với các cạnh bọc và được sửa bằng đinh kéo,NameBao nhiêu là nhà kho lạnh, hoặc bộ ngắt điện cao/ thấp thường bị hỏng, hoặc khả năng ướp lạnh bị giảm, xin vui lòng sắp xếp nhân viên lau rửa vật tụ điện. Nếu chiếc hộp ánh sáng mỏng hơn được sửa chữa theo hướng dẫn trên nhiều lần, xin hãy yêu cầu người bảo trì của tủ lạnh sửa nó.Trong quá trình sản xuất tại xưởng sản xuất, khối lượng đơn vị của bộ phận bồi bàn Pu không phải là thấp hơn khối lượng Robot cần thiết bởi dự án, không phải là thấp hơn . thứ hai:Name,Hệ thống ướp lạnh: hệ thống lạnh là phần cốt lõi của thiết kế nhà kho lạnh. Nó là chìa khóa để quyết định nền kinh tế bảo vệ môi trường và hiệu quả của việc ướp lạnh.Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.Tấm chắn chắn phòng cách bao chế sẽ được kết nối bằng đường dây chấm, vì nó có sức mạnh lớn hơn khi kết nối theo cách này.

danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web