Đông BắcKỹ sư sản xuất xưởng ướp lạnhTài liệu ngoài của sức ép
thời gian phát hành:2024-03-26 05:49:24

Khi lắp đặt một tấm chắn chắn phòng ngự Polyurethane, đảm bảo rằng bề mặt không trầy xước và trang bị.Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài, nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Đông Bắc,Nếu dùng phun nước, thì sẽ phải xem xét độ khít của cửa nhà kho và cửa sổ.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Palapye,Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh,Đông BắcCài đặt một kho nhỏ lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Cài đặt hộp và thiết bị điều khiển: thiết kế cái hộp phải hợp lý, công tắc điện, v.v. phải có uy tín an toàn, thiết lập kho lạnh lâu dài, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh, kho lạnh y tế, nhãn hiệu cũ, giá trị và bảo đảm chất lượng! Dễ nhận diện và vận hành. Chỉ số đèn phải đơn giản và rõ ràng. Thiết bị và mỗi công tắc được lắp ở mặt trên bên ngoài cửa nhà kho, rất dễ vận hành, dễ đọc dữ liệu và không dễ bị hư hại, và phải được sửa chắc chắn. Hộp thiết bị được cài đặt trên tấm bảng khung cửa ở bên mở cửa. Đường giữa của hộp bao phủ đường giữa của tấm bảng khung cửa. Phía dưới hộp là mm phía trên mặt đất và được cố định một cách đáng tin cậy. Đèn ánh sáng và công tắc khung cửa trong kho được lắp trực tiếp dưới thiết bị, và chiều cao của cạnh dưới của hộp công tắc là mm.Việc thoát nước ở lối thoát của quạt làm mát, việc thoát nước nóng, và việc thoát nước trên đường ống của kho lạnh chứa thức ăn hay đồ uống trong tủ lạnh không được nối liền với phần mềm hệ thống ống thoát nước và ống thoát nước, nhưng sẽ được đồng ý hệ thống thoát nước. Đối với việc thoát nước dội (làm tan) của mỗi lớp trong kho lạnh hai lớp, một thiết bị van xả phải được đặt trước cái dây chính cho ống thoát nước.


Đông BắcKỹ sư sản xuất xưởng ướp lạnhTài liệu ngoài của sức ép



Nếu có nhiều khí hay chất xúc tác trong khoang hấp dẫn hiệu ứng chuyển nhiệt sẽ bị giảm: một lần nữa dầu dưới giá lạnh được gắn vào bề mặt trong ống truyền dịch nhiệt, hệ thống chuyển nhiệt sẽ bị giảm, nếu có nhiều không khí trong ống chuyển nhiệt, khu vực trao đổi nhiệt sẽ bị giảm, hiệu suất chuyển nhiệt chuyển nhiệt sẽ giảm đáng kể và nhiệt độ giảm dần nhiệt độ.Chọn các vật liệu cách ly nhiệt rất quan trọng với chất lượng của việc cất giữ khí quyển. Cách chọn các vật liệu cách ly nhiệt cho kho khí quyển được kiểm soát phải được điều chỉnh theo các điều kiện địa phương, mà không chỉ có khả năng cách ly nhiệt độ, mà còn kinh tế và tiện dụng, các vật liệu cách ly nhiệt độ được phân chia thành nhiều loại. Một là tấm đĩa được làm thành hình và đặc trưng cố định, với độ dài, độ rộng và độ dày đã cố định. Tấm đĩa có thể được chọn dựa vào nhu cầu lắp đặt của kho khí quyển được điều khiển. Độ dày dày dày cm hay cm thường được chọn cho kho khí quyển kiểm soát nhiệt độ thấp và kho khí quyển đông lạnh. Cái kia có thể phun bằng Polyurethane để làm sủi bọt, và các chất liệu có thể phun trực tiếp vào tường xây dựng hay nhà kho bê tông. Sau khi lắp đặt, nó là liệu chống ẩm và nhiệt cách nhiệt. Các tấm đệm cách nhiệt bao gồm Polyurethane dầu làm polyphenoylene, v.v. Polyurethane không hấp thụ nước và có một lượng nhiệt lượng tốt, lắp đặt, xây dựng, bảo vệ trái cây và kho lạnh y tế. Khu bảo tồn Polyphenylen có chất hấp thụ nước mạnh và một lượng nhiệt thấp, nhưng chi phí thì thấp. cấu trúc của tầng khí quyển được điều khiển hiện đại đang tiến triển tới sự trọn tập hợp, và các thành phần chứa đựng, bao gồm lớp chống ẩm và lớp lớp phòng cách ly nhiệt được tạo ra để có thể ráp tại nơi đó.Khi mùa giải thay đổi và nhiệt độ khác biệt lớn, hãy chú ý đến nó. Nếu máy này bất thường, nó cần được kiểm tra kịp thời.Where is good,Có nhiều tình huống ứng dụng về nhà kho lạnh, khác nhau, trong một thời gian dài nó cung cấp nhiều nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, đồ vật lạnh, khu định cư, hoạt động trung thực, và có các văn phòng trên khắp đất nước để hợp tác lâu dài.Bây giờ hãy phân tích các yêu cầu s ản xuất và sử dụng của kho lạnh. Trong quá trình phơi khô của bức tường mới hay trong môi trường mùa đông, không thể ngưng tụ lại trong bức tường vì bị cản trở kho lạnh.Đèn trong nhà kho không có sáng. Xin kiểm tra xem công tắc có bị hỏng không và bóng đèn có bị hư không. Ngắt nguồn năng lượng khi lắp đặt cái dĩa, và chú ý đến thiết bị chống nước của cái đèn.


Đông BắcKỹ sư sản xuất xưởng ướp lạnhTài liệu ngoài của sức ép



Không cần biết có phải dùng đồ lạnh hay là đồ đóng băng nhanh, không thể tránh khỏi các lỗi nhỏ khác nhau. Đừng căng thẳng khi có vấn đề. Bạn có thể t ìm thấy hoặc loại bỏ các vấn đề theo kiến thức được dạy hôm nay.Công trình lắpTrong lúc sản xuất kho lạnh, nhà kho lạnh sẽ sản xuất chiều dài, chiều rộng và độ dày nhất theo nhu cầu của các dự án nghiên cứu lạnh khác nhau. Bình thường, các đĩa dày dày cm được chọn cho kho lạnh nhiệt độ cao và trung bình, các đĩa kỹ thuật lạnh chứa nhiệt độ thấp và kho nhanh bị đóng băng sẽ được tăng cao. Dịch vụ bảo đảm, bảo đảm, chúng tôi đang theo đuổi sự thỏa mãn. Chào mừng đến dò hỏi. dày thư viện dày cm hay cm. Khi bạn trả tiền cho dự án nhà kho lạnh, bạn có thể đặt chỗ dựa theo các điều kiện cụ thể của nhiệt độ nhà kho lạnh. Nếu bạn không đặt chỗ cho đĩa dự trữ giá lạnh, còn được biết đến là tiến trình phát hiện rò rỉ mật độ sủi bọt của nhà kho lạnh là cho mét khối.Kiểm tra độ sát khí: kiểm tra độ chặt của hệ thống kho mới, có thể được chia thành các giai đoạn phát hiện rò rỉ áp suất, chân không và amoniac.Các điểm chứa giá lạnh đa tầng: nhỏ, có thể tiết kiệm đất; Khi tính chất nhà kho giống nhau, bề mặt cấu trúc bên ngoài của bộ bẫy nhỏ hơn so với khoang lạnh một lớp, để giảm lượng tiêu thụ lạnh có thể giảm, lượng thức ăn khô có thể giảm, và chi phí máy móc và thiết bị, và chi phí vận hành và quản lý có thể giảm tương ứng. đồng thời, nhờ tiết tiết tiết kiệm các vật liệu cách ly nhiệt, giá xây dựng dân sự cho mỗi khu vực một đơn vị thấp và chi phí đầu tư nhỏ. Vị trí đa tầng có thể hợp lý, như là phòng làm mát có thể được dùng làm phòng kho lạnh, căn gác trên tầng thượng có thể được xây trong phòng làm băng, v.v.Đông Bắc,Kiểu tủ đông đúc nhanh: đĩa nhựa màu, đĩa thép muối, đĩa thép không rỉ, nhôm chạm được chạm vào, vân vân.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng, chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, độ dài và độ rộng chiều cao của kho lạnh phải được xác định. Cần thiết bị kỹ sư phụ cần thiết cũng được cân nhắc trong thiết kế nhà kho lạnh,Đông BắcThiết bị ướp lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Tấm chắn giá lạnh dùng Polyurethane nhẹ làm chất nội bộ của khoang lạnh. ưu tiên của polyurethane là độ cách nhiệt độ rất tốt. Bên ngoài của khoang lạnh polyurethane được bao gồm chất SII, nắp thép màu ống gan ống nhựa và thép không rỉ. Lợi thế của việc này là ngăn nhiệt vận chuyển đồ lạnh do khác biệt nhiệt độ nội bộ và bên ngoài

danh sách bình luận
  • Yibei Tea Co., Ltd.

    Người quen cũ, mọi thứ vẫn tốt như thường, chính hãng Đông BắcKỹ sư sản xuất xưởng ướp lạnh, hiệu quả chi phí vượt trội

  • Công ty chạm khắc thủ công Longteng

    Tôi sẽ tìm lại bạn lần sau nếu có cơ hội.

  • hafnium fu co., ltd.

    Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này Đông BắcKỹ sư sản xuất xưởng ướp lạnh quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

  • Ma Yanwei

    Bạn có thể cho tôi Đông BắcKỹ sư sản xuất xưởng ướp lạnh thông số kỹ thuật chi tiết được không?

  • Li Tiezhu

    Trước tiên để mình nói về chất lượng hàng hóa: Đông BắcKỹ sư sản xuất xưởng ướp lạnh Nói chung là ổn, và bao bì chặt chẽ. Hãy nói về các dịch vụ kinh doanh: Thích nó. Đánh giá cuối cùng nhanh: giao hà

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web