MatouryBộ đệm lót bằng cao suHình thức lỗi kiểm soát trong việc sử dụng
thời gian phát hành:2024-05-08 02:11:21
như các Phong Ấn nhiệt động, các chốt dự phòng và các van kim loại được đúc không đối xứng.   Đảm bảo rằng thời gian dịch vụ sẽ được gia hạn khi nó được sử dụng. Tất cả chúng ta đều biết rằng cái bơm líu chìm cần phải tối ưu hóa cấu trúc của nó để đáp ứng nhu cầu sử dụng bởi vì phương tiện vận chuyển nó tương đối đặc biệt. Cấu trúc đã được nâng caoMatoury,   Cho dù ống bị chặn hay van không được mở. D. liệu cái bơm nước có đảo ngược không.   Tốc độ cơ bản của bơm líu dưới thấp càng cao, lượng cắt có thể được kính xe đẩy càng nhỏ. Ngoài hiệu ứng niêm phong van khí phụ của bơm líu được nạp dưới nước cũng có thể làm giảm lực ngang.Comment,   Mục đích là tránh sự rò rỉ nước của ống bơm, nhưng vòi nước có thể bị hư hại do lỗi sau khi được dùng trong một thời gian. để trói trói tay hắn. học cách thay thế hệ thống nước.   Nó cần được thay thế trong trường hợp có tổn thương, sưng phù và biến dạng, áp suất mùa xuân không đủ tổn thất, v.v.   Thứ nhất, hãy để---- nói về những bơm bùn dọc quen thuộc. Ở đây chúng tôi gọi là ZJL và SP. Nghiêm túc mà nói, cái bơm làm bùn có thể chìm cũng là một cái bơm líu theo chiều dọc, nhưng nó có thể bị chìm hoàn toàn trong nước khi chạy, nên nó là một lựa chọn tốt.


MatouryBộ đệm lót bằng cao suHình thức lỗi kiểm soát trong việc sử dụng



   Sau đó thay cái ròng rọc và ép nắp lên và buộc chặt các hạt.   Phản ứng sẽ làm cho đầu động cơ trục của máy bơm thu lại, dẫn đến việc va chạm giữa vòng tĩnh và vòng di chuyển. Lực tác động ở thời điểm đó rất lớn, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới các vòng động và tĩnh của lá chắn cơ khí.   Trong việc bơm, thứ đầu tiên chúng ta nghĩ đến là nước. Cho dù đó là nước uống hay là số phận nước, ngay cả kết quả thăm dòThông tin,   Một số chất bẩn sẽ làm xoắn phần còn lại, nên thường thì dùng cái vòng chạy mở, nên không cần phải lo bị kẹt trong quá trình vận chuyển nước thải.   Hướng dòng chú ý hướng quay. Sau đó nới lỏng hạt đựng gốc của hộp đệm của cái bơm líu của cái bơm chìm buộc dây xoay điều chỉnh của hộp đệm lại một cách đều đặn, rồi di chuyển vòng tới động cơ. Sau đó kiểm tra độ trống bằng đồng hồ kim loại Khi tên 'delta;= A (. ~ mm   Nếu phát hiện ra cái vòng bị hư và chất lỏng không đủ thì phải nạp lại.


MatouryBộ đệm lót bằng cao suHình thức lỗi kiểm soát trong việc sử dụng



   Sau đó lắp đặt lại thiết bị trên động cơ và lắp ống cao su.chất,   Kiểu đầu mối có thể lắp được:'ult on the outer pane hiển thị. Nếu có lỗi, xin hãy ghi lại; Giải pháp: tắt điện cầu dao QF,MatouryCơ thể bơm đường ống,MatouryNgắt ngang các ống dẫn, khởi động nó, và liên lạc với bộ phận dịch vụ sau bán hàng.   Giới thiệu trên là về nguyên nhân của việc quá tải của bơm líu. Khi chúng ta tìm ra những điều kiện này khi sử dụng máy bơm, chúng ta có thể kiểm tra xem những lý do này là gì. Đây cũng là lời nhắc nhở rằng chúng ta cần phải duy trì máy bơm khi sử dụng bình thường. tiềm tàngMatoury,MatouryA líu sư phụ,theo quy mô sau hơn mười năm tiến bộ nhanh chóng. Ngay từ đầu, để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường, các máy phát điện và các sản phẩm máy móc và điện khác đã được đưa đến khu vực II để hoạt động. Với một môi trường kinh doanh tốt, máy bơm nước và máy phát điện   Thêm vào đó, ống phun nước thường được lái bởi một động cơ, cũng cần một số thời gian và lượng lớn khi bật và tắt, máy bơm hộ tống cần dùng một đường.   Khi ngừng hoạt động của bơm líu chìm, hãy đóng cái vòi của đồng hồ hút bụi và đồng hồ đo áp suất và van mở cổng trên đường ống thoát nước, và sau đó ngắt nguồn điện của động cơ. Nếu nhiệt độ của môi trường thấp, hãy mở nắp vuông ở phần dưới của thân bơm để gỡ bỏ nước còn lại để tránh bị nứt băng. Trong quá trình vận hành, nhiệt độ tối đa của cái đệm không thể vượt quá *;, và chất lượng mỡ vôi nền được dùng cho lớp dầu bôi trơn phải có cùng số lượng với thân thể đệm.

danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web