TamuzDầu tế bào gỗCách cài đặt chính xác trước khi làm việc
thời gian phát hành:2024-05-08 09:39:16
da sàn là một lớp đồ trang trí bằng nhựa nhân tạo.Ngoài nhiều ưu điểm như là độ kháng cự

Tóm lại,TamuzSàn gỗ hạng nặng ngoài cửa., chống ô nhiễm, kháng cự ăn mòn, độ ẩm, khả năng hấp thụ nước nhỏ, việc xây dựng đơn giản, việc bảo trì thuận lợi và giá thấp, ấm vào mùa đông và mát trong mùa hè của sàn gỗ,thu hẹp khoảng cách giữa sàn gỗ và sàn gỗ.Không ngạc nhiên da sàn sẽ được yêu thích như vậy. Nếu bạn cũng lo lắng về những thiếu sót của sàn gỗ, bạn có thể coi như lớp da dày. Da mặt vải dẻo có lợi thế về trọng lượng ánh sáng, độ đàn hồi, sức mạnh cơ tốt, cảm giác tốt của chân, cảm giác chân, sức chịu đựng của quần áo, sức chịu đựng của ô nhiễm,Độ chịu đựng ăn mòn, cách nhiệt, cách ly âm thanh, khả năng hấp thụ nước nhỏ, cách ly tốt,TamuzTốt hơn là, gạch bằng gỗ hay ngũ cốc bằng gỗ, tự hủy, dễ lau chùi, xây dựng đơn giản, tiện lợi và giá thấp.Trong nhiều tòa nhà dân và các địa điểm công cộngMàu đẹp và đa dạng, thiết kế nối bó, dễ chịu và nhanh nhẹn.Tamuz,Không.Đất bằng giấy lát mỏng, là nền làm bằng một hay nhiều lớp giấy đặc biệt được lớp chế tạo với carcinhơi điều chế nhiệt, được lát mỏng trên bề mặt của nền trải ván gỗ, như vải bông và loại đông đúc,với một lớp chống ẩm được cân bằng ở phía sau và một lớp sơn chống trang phục và lớp trang trí trang trí phía trước.Nó được ép nóng và hình thành.Thứ nhất, nó được chia thành mỏng và dày (hơn mm và khoảng mm trong độ dày).Algorta,Trình nền của SPC luôn được hướng dẫn bởi người trong và ngoài nước.It is a all-round new favorite involving the Ưu điểm của đồ gốm và các loại chất liệu sàn khác.Nó được trình bày và giải thích với nhiều màu sắc, các vật liệu thân thiện với môi trường và các màu đa dạng làm cho tiếng ồn và nhiễu loạn mất đi cảm giác tồn tại.Hãy nhìn vào lợi thế của nền của SPC sau mỗi lớp.Bảo vệ cháy: hàm lượng cháy của nền C là B, thứ hai chỉ trên đá.Nó sẽ tự động tắt lửa sau khi tắt lửa trong vòng năm giây, khả năng chống cháy, và sẽ không sản xuất ra khí độc và có hại. Nó phù hợp cho các dịp có yêu cầu bảo vệ hỏa cao.Những người cần cách ly âm nên chọn loại phụ tùng xử lý âm thanh thay vì nền nhựa của SPC.WPC rất xuất sắc trong loại cách cách ly này.Độ dày của nó cho phép hấp thụ âm thanh.Đừng t ạo ra tiếng động nào khi bạn đi trên nó. Nếu bạn muốn đi trên nền của SPC, bạn sẽ chắc chắn tạo ra một âm thanh đi bộ.


TamuzDầu tế bào gỗCách cài đặt chính xác trước khi làm việc



Các lớp lõi của sàn gỗ WPC còn dày hơn sàn SPC.WPC bao gồm từ tới mm, trong khi bảng hoa hồng chỉ cách ba tới hai mm.Thứ hai, nó an toàn và bền vững.Nếu muốn gởi tầng mới cho một căn phòng có thiết bị lớn, có thể cần phải lắp lại trước khi di chuyển. Cần phải liên lạc với một người thợ điện trước khi lắp xong sàn. Nếu cần phải di chuyển thiết bị, không cần phải lo lắng rằng cái máy nặng sẽ sửa nó trước khi lắp xong tầng cũ.Hãy giữ tấm bạt và băng.Nó đâu rồi?, được đánh dấu bởi độ ổn định, hiệu suất cao, hoàn toàn bằng nước, trung tâm bán tải với mật độ cao và dấu ấn áp suất.Nó có thể được lắp đặt dễ dàng trên các loại nền đất khác nhau bê tông, đồ gốm hay sàn tồn tại.Cách đặt vải sơn? Các thủ tục xây dựng và phương pháp là như sau:Sau đó cắt vải sơn theo kích cỡ. Ghi chú rằng độ rộng cắt phải nhỏ hơn một chút so với độ rộng cần thiết để dễ chồng chéo, khớp và cắt trong quá trình làm gạch. Vải sơn trên sàn cắt phải được đặt với nhiệt độ phòng không ít hơn ..kg; khoảng một ngày,Để cho vải vẽ sàn có thể mở rộng hoàn toàn và sẵn sàng cho lát đường cuối. Cần phải dùng miếng dán đặc biệt để lát vải sơn dưới sàn. Trước khi lát mỏng, mặt đất trong nhà phải được đối xử trước.Sự kết hợp cứng rắn và mềm mại. Sàn gỗ trong phòng khách nên được làm từ những tấm ván không có nút thắt, nứt và nấm mốc.


TamuzDầu tế bào gỗCách cài đặt chính xác trước khi làm việc



Tôi thích chọn lớp da mỏng.Sản phẩm an toàn,Từ cá nhân.Sàn màu gỗ trông rất tự nhiên và có cảm giác thanh lịch.It is a common floor color in home Decatur.Ash wood floor is close to the natural color, a range of Đồ đạc style, warm and natural, and can also improving the nhốt light ness.Lớp ngoài cực tím: lớp vỏ bọc được tạo ra sau khi phơi bày với chất hấp thụ có thể ngăn cản việc biến hóa hóa trong tấm đĩa bằng tia UV()Tamuz,TamuzĐộ dày sàn,Nhiều người cho rằng sàn WTC rất dày và bền vững. OK, nó ngon ; ;là một s àn bền vững, nhưng chỉ có một sàn SPC.So với sàn WPC, sàn SPC có mật độ tốt.Không độc và vô vị, không sợ nước, lửa và thủy triều;Xét về độ kháng cự cách sử dụng tài nguyên và khả năng chống trượt, sàn SPC còn tốt hơn sàn theo plastic.Chống nghẹt, linh tinh hơn trong trường hợp nước, không dễ bị rơi.

danh sách bình luận
  • Han Jinjiang

    Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua TamuzDầu tế bào gỗ, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

  • tòa tháp

    TamuzDầu tế bào gỗ Nó được đăng rất nhanh, rất kịp thời, xin hãy ủng hộ tôi

  • Công ty Thương mại Dingnuo

    TamuzDầu tế bào gỗ Thật là tốt, mất bao lâu để đến nơi sau khi khởi hành?

  • Trang bị thêm bộ lọc bụi

    TamuzDầu tế bào gỗ Mình đã nhận được rồi, người bán giao hàng rất nhanh, hậu cần cũng rất tốt, thái độ phục vụ khách hàng tuyệt vời, rất kiên nhẫn, tạo cho mọi người một cảm giác thân mật, và mình rất

  • Công ty bán thiết bị máy móc điện Chenhe

    Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ TamuzDầu tế bào gỗ, cảm ơn bạn rất nhiều!

  • Vision Optical Co., Ltd.

    Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, TamuzDầu tế bào gỗ tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web