KalocsaGiá cầu di động 10 tấnCác biện pháp phòng ngừa khi mua hàng
thời gian phát hành:2024-04-26 00:31:56

Phạm vi sử dụng của nền tảng nâng hạ.Công tắc điều khiển cửa,Chỉ khi nền tảng nâng thủy lực với tải không thể bắt đầu, áp suất hệ thống thủy lực nên được kiểm tra, nếu áp suất thấp hơn phạm vi bình thường,KalocsaNền tảng nâng cánh tay cong Nền tảng nâng cánh tay cong tự hành, giá trị cài đặt van tràn có thể được điều chỉnh. Trong quá trình hoạt động hàng ngày, sẽ có rất nhiều cách hoạt động sai, thường sẽ làm nặng thêm gánh nặng của van tràn của nhà sản xuất nền tảng nâng cố định. Ví dụ, khi một số nền tảng nâng cố định chạy chậm hơn, để có thể làm cho thiết bị chạy nhanh hơn, một số khách hàng tự điều chỉnh thiết lập nhà máy của thiết bị, điều này không được mong muốn. Khi tốc độ của thiết bị thay đổi để có được với các nhà sản xuất nền tảng nâng cố định, các nhà sản xuất nền tảng nâng cố định sẽ gửi một người đặc biệt để gỡ lỗi cho bạn hoặc hướng dẫn qua điện thoại.Đảm bảo bánh răng nhỏ và bánh xe áp suất được buộc chặt đáng tin cậy trên tấm đế lái, mức dầu bình thường, không biến chất, không tạp chất.Thiết lập chế độ lưu trữ nhãn mác. Để tránh nhầm lẫn các loại dầu thủy lực, nên điền nhãn kịp thời, ghi chép lại. Bàn nâng bây giờ đã được phổ biến rộng rãi trong cuộc sống, việc lắp đặt bàn nâng cũng là một dụng cụ tương đối đơn giản trong cuộc sống, vì vậy tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một chút về những gì cần chú ý khi sử dụng bàn nâng.Tốc độ mài mòn nhanh, do các yếu tố như chế biến, lắp ráp và điều chỉnh các bộ phận máy mới, bề mặt ma sát của nó thô, diện tích bề mặt giao phối nhỏ và tình trạng chịu áp lực của bề mặt không đồng đều. Máy trong quá trình vận hành, các phần lồi lõm của bề mặt các bộ phận được nhúng vào ma sát với nhau, nghiền các mảnh vụn kim loại rơi xuống, một lần nữa, như một vật liệu mài mòn, tiếp tục tham gia vào ma sát, tăng tốc độ mài mòn của bề mặt hợp tác của các bộ phận. Do đó, trong thời gian mài mòn dễ gây ra sự mài mòn của các bộ phận (đặc biệt là bề mặt giao phối) và tốc độ mài mòn nhanh. Tại thời điểm này, nếu hoạt động quá tải, nó có thể dẫn đến thiệt hại cho các bộ phận và tạo ra lỗi sớm.


KalocsaGiá cầu di động 10 tấnCác biện pháp phòng ngừa khi mua hàng



Vỏ của thiết bị hàn và cắt, vỏ của hộp điện, v.v. nên được thiết lập để bảo vệ các thiết bị zero.Tải trọng của thang máy cũng cần phải được ước tính, và không phải là mù quáng xác định, nếu trọng lượng của hàng hóa vận chuyển nền tảng Dongguan Rail Lift lớn hơn tải trọng định mức của thang máy, nó rất dễ dàng để giảm hiệu suất tải của thang máy.Bảo dưỡng hàng tuần: theo thao tác làm rõ, đảm bảo thang nâng hàng được kiểm tra hàng ngày, trơn tru.Khách hàng trước.Dầu thủy lực chất lượng kém ở nhiệt độ bình thường cũng giống như dầu thủy lực tốt, một khi được sử dụng hoặc với sự thay đổi nhiệt độ sẽ xuất hiện màu đen, và sáp trắng sẽ xuất hiện, và khối rắn sẽ xuất hiện.  Giữ cho nền tảng làm việc trên cao sạch sẽ, chú ý giữ cho cầu thang dẫn đến xe làm việc và nền tảng làm việc không được có dầu, bùn. Lưu ý: Khi làm sạch, không được nhắm vào các bộ phận điện và hệ thống điện để phun nước.


KalocsaGiá cầu di động 10 tấnCác biện pháp phòng ngừa khi mua hàng



Thiết lập chế độ làm sạch bình chứa. Thùng chứa dầu phải thường xuyên rửa sạch,KalocsaNền tảng nâng nghiêng, quản lý nghiêm ngặt, phòng ngừa hỗn loạn, đảm bảo thùng chứa sạch sẽ. Nhà máy thang máy trường kỳ không đảo ngược để tránh chênh lệch giá, giá cao hơn % giá thị trường! Hơn một tấn giá càng cao!Dịch vụ trước,Thang máy được kiểm tra nghiêm ngặt khi rời khỏi nhà máy,KalocsaXe tải Scissor Fork Lift Platform, nếu không phải nhà sản xuất tùy ý điều chỉnh van điều chỉnh áp suất nó có thể làm cho hệ thống hoạt động không bình thường, do đó, nhân viên không chuyên nghiệp không được tùy ý điều chỉnh van điều chỉnh áp suất.Nền tảng nâng thủy lực có ưu điểm là tải trọng lớn, có thể vận hành thường xuyên, nâng trơn tru và chính xác, giải quyết hiệu quả các hoạt động nâng khác nhau trong các doanh nghiệp công nghiệp gặp phải“ Bệnh lý” Làm cho công việc nâng hạ đơn giản và thuận tiện. Quan trọng hơn, các loại nền tảng nâng thủy lực khác nhau có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Gần đây, nhiều khách hàng rất quan tâm đến vấn đề tải trọng của nền tảng nâng, lo lắng liệu nó có quá tải hay không, có thể tùy chỉnh trọng lượng lớn hơn hay không, v.v.…& hellip; Một số khách hàng còn hỏi thiết bị hạng kg có thể chở được nhiều hàng hóa? Điều gì sẽ xảy ra với tình trạng quá tải? Tiếp theo, nhằm vào vấn đề trọng lượng của mặt sàn nâng hạ đường ray, giảng giải cho mọi người một chút tính toán.Trên đây chính là sản phẩm máy móc rất quan trọng mà chúng tôi giới thiệu với bạn về việc nâng hạ bệ làm việc trên không, như vậy tiếp theo chúng tôi xin giới thiệu với bạn một chút về những điều mà nhân viên trên không cần chú ý.Kalocsa,Khi lắp đặt lồng treo hàng rào cần phải quét sạch bề mặt, hơn nữa phải lắp đặt tốt ốc vít chân, như vậy đảm bảo ma sát giảm nhỏ ở chỗ ốc vít chân cũng có thể đệm vào tấm thép có độ dày khác nhau, như vậy có thể điều chỉnh độ thẳng đứng, tiếp theo lắp đặt lò xo giảm xóc, cái này là nhất định phải có, dù sao, giảm xóc có thể đảm bảo tính an toàn.Mức độ là -mm, và không cần phải nâng điểm, cài đặt đa dạng.Thang hàng nghiêm cấm quá tải, lượng lớn hàng hóa phải vận chuyển từng đợt bằng thang hàng.


danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web