Hamburg-Nord.Nền tảng nâng thủy lực di động Scissor ForkCách chống rỉ sét
thời gian phát hành:2024-04-20 17:50:07

Kiểm tra tất cả các thiết bị, công tắc và tay cầm tỷ lệ là tốt, chuyển động và tốc độ làm việc trơn tru. Kiểm tra xem cáp có bị hư hỏng hay không, đặc biệt là nếu có vết nứt, vết nứt, mài mòn, v.v. Cần kiểm tra có bị kéo hay không, có rò rỉ dầu hay không, kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: nhà máy sản xuất thang máy.Thiết bị hàn và cắt nền tảng nâng phải có thiết bị bảo vệ cách ly tốt và có hộp điện độc lập.Hamburg-Nord.,Đầu tiên, chúng ta cần chú ý đến việc bảo trì hàng tháng.Thợ hàn phải sử dụng găng tay thợ hàn khi nhân viên sản xuất thay điện cực hoặc dây hàn trong quá trình làm việc. Găng tay thợ hàn nên được giữ khô và cách nhiệt đáng tin cậy. Đối với các hoạt động hàn có điện áp không tải và điện áp hàn cao hơn hoặc trong các hoạt động môi trường, thợ hàn nên sử dụng miếng đệm cao su cách nhiệt để đảm bảo cách điện với các miếng hàn. Đặc biệt là trong các hoạt động mùa hè, sau khi đổ mồ hôi quần áo, không được để hàn và bàn làm việc.Cao bằng,Thang máy vận chuyển hàng hóa bình thường cần phải làm bảo trì bảo dưỡng kiểm tra thời điểm phanh, tham khảo sách giải thích thời điểm phanh kiểm tra yêu cầu.Kiểm tra giá đỡ tường,Hamburg-Nord.Nền tảng nâng thủy lực hợp kim nhôm, thanh chống, bu lông qua cầu, tình trạng buộc chặt vòng đệm, buộc chặt các vị trí lỏng lẻo.Xem nhà máy sản xuất, dùng để có thể sẽ xuất hiện một ít vấn đề, sau khi bán theo không kịp sẽ làm cho người ta đau đầu.


Hamburg-Nord.Nền tảng nâng thủy lực di động Scissor ForkCách chống rỉ sét



Bây giờ nền kinh tế phát triển liên tục, phù hợp với nhu cầu của xã hội, năng suất liên tục tăng lên, và bây giờ hoạt động trên không cũng tương đối nhiều, vì vậy thang hàng hóa thủy lực trong khi chúng tôi thực hiện hoạt động trên không mang lại cho chúng tôi một vai trò quan trọng. Thang máy thủy lực là hoạt động lên xuống, hơn nữa có thể cung cấp cho chúng ta một nền tảng an toàn ổn định. Chúng ta có thể đảm bảo an toàn khi làm việc trên cao.Sự khác biệt giữa nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn và thang máy là gì?& mdash;& mdash; Thang máy là dựa vào máy kéo để kéo dây thép để kéo cabin để thực hiện chức năng nâng hạ, ưu điểm là đẹp, tốc độ nhanh, nhưng khuyết điểm là có một mối nguy hiểm an toàn, tránh lão hóa dây thép, gãy, cabin trực tiếp rơi xuống, mặc dù cài đặt thiết bị bảo vệ, nhưng cũng sẽ làm cho hành khách trong cabin sợ hãi.Nền tảng nâng xuất hiện yếu hoặc không nâng bàn làm việc: quá tải; Loại trừ là giảm tải. van hồi dầu không đóng; Loại trừ là van hồi dầu quay. Van một chiều bơm thủ công bị kẹt, không hoạt động trở lại; Loại trừ là sửa chữa, rửa sạch, thay thế dầu thủy lực sạch.Thanh tra tiến trình,Trọng lượng có đạt yêu cầu định mức hay không, tốt còn có dư lượng nhất định, lực chịu tải của thang hàng như vậy càng mạnh hơn. Nền tảng làm việc trên không cho phép chúng tôi không thể thiếu máy móc và thiết bị khi thực hiện công việc trên không, nhưng nhiều khi chúng tôi thấy rằng nhiều người dùng không sử dụng nền tảng làm việc trên không đúng cách, vậy thì hãy để chúng tôi dạy cho bạn.Thường xuyên kiểm tra tình hình kết nối của các bộ, thanh chống bu lông qua cầu, tình trạng buộc chặt vòng đệm, buộc chặt các vị trí lỏng lẻo.


Hamburg-Nord.Nền tảng nâng thủy lực di động Scissor ForkCách chống rỉ sét



Thiết bị này hoạt động trơn tru, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy, với thủy lực nhiều loại bảo vệ điện,Hamburg-Nord.Nền tảng nâng tự hành, truyền tải hàng hóa kinh tế và thuận tiện, khối lượng lớn và an toàn và ổn định của vật nâng các ngành công nghiệp khác cũng có thể được sử dụng như thang máy giao hàng. Giá cao các nhà sản xuất thang máy thông số kỹ thuật khác nhau cung cấp hàng hóa kịp thời, tỷ lệ tình dục cao đã trở thành thương hiệu ưa thích của nhiều sản phẩm dây điện, chào mừng bạn đến mua!Đề nghị chất lượng,Thận trọng: nên tránh chia lưới không bình thường của giá và bánh răng: nên tránh sự không đồng đều của con lăn; Con lăn hướng dẫn nên tránh đường chéo; Nên tránh hỏi đồng thời bánh xe hướng dẫn dài; Những hiện tượng bất thường trên có thể dẫn đến hao mòn nhanh chóng và thậm chí phế liệu của bánh răng, giá đỡ, con lăn và đường ray nếu được điều chỉnh càng chi tiết, tuổi thọ của thang máy càng thuận lợi.Chuẩn bị trước khi sử dụng: quen thuộc với quá trình sử dụng chính xác của nền tảng nâng thủy lực và quá trình sử dụng chính xác và là điều kiện cơ bản để đảm bảo một nền tảng nâng thủy lực hoạt động bình thường và kéo dài tuổi thọ, hiểu được hai phần chính của kênh: một là nền tảng nâng thủy lực khi rời khỏi nhà máy, các nhà sản xuất được trang bị hướng dẫn sử dụng và vận hành, người dùng cần đọc cẩn thận; Thứ hai, sau khi cài đặt và vận hành thiết bị hoàn thành đào tạo sử dụng tương ứng, Silangmen sẽ sắp xếp các kỹ sư kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp đến khách hàng để cài đặt nền tảng nâng thủy lực, và sau khi cài đặt,Hamburg-Nord.Giá nền tảng nâng cắt và ngã ba di động, kỹ thuật viên dẫn đầu tiến hành quá trình vận hành nền tảng nâng thủy lực và tích hợp R&D, và dịch vụ cho các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đặc biệt.Kiểm tra tất cả các biển báo trên xe công tác, thay thế và sửa chữa tất cả các biển báo hư hỏng. Sử dụng xe làm việc mà không có biển báo hoạt động là nguy hiểm.Hamburg-Nord.,Kiểm tra vị trí giới hạn trên dưới của đường ray xem có chính xác không.Kiểm tra tất cả các thiết bị, công tắc và tay cầm tỷ lệ là tốt, chuyển động và tốc độ làm việc trơn tru. Kiểm tra xem cáp có bị hư hỏng hay không, đặc biệt là nếu có vết nứt, vết nứt, mài mòn, v.v. Cần kiểm tra có bị kéo hay không, lớp mạ crôm có bong tróc hay không, có rò rỉ dầu hay không, tình trạng vận chuyển bản lề của xi lanh dầu. Chuyên về sản phẩm kinh doanh tài nguyên tái chế, kinh doanh bao gồm: nhà máy sản xuất thang máy.Khi sử dụng thang máy nên nghe thang máy có phát ra âm thanh bất thường hay không, nếu có, nên ngừng sử dụng ngay lập tức, để tránh làm cho thang máy bị hư hỏng nghiêm trọng.


danh sách bình luận
  • Công ty kỹ thuật thiết bị cơ điện Anto

    Vừa nhận được hàng, rất tốt, Hamburg-Nord.Nền tảng nâng thủy lực di động Scissor Fork rất đáng đồng tiền bát gạo! ! Hãy đến trong tương lai!

  • hợp tác kinh doanh snorkel., ltd.

    Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ củ

  • Công ty Thương mại

    Vâng, người bán hàng đầu, trung thực Hamburg-Nord.Nền tảng nâng thủy lực di động Scissor Fork. Mình đã đến mua vài lần, phục vụ khách cũ rất chu đáo, sắp tới mình sẽ đến thường xuyên!

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web