Nuevo San CarlosTham số chính của máy biến ápCải thiện chất lượng
thời gian phát hành:2024-04-24 18:16:10

(IV) Máy biến hình ở cột phải ổn định và chắc chắn, và đường quay eo phải được tìm kiếm. Dây kẽm mạ mm được xoay bằng bốn vòng bằng một số chẵn. Dây sắt không phải có một kết nối và được vặn lại sau khi xoắn. Khoảng cách giữa phần thắt lưng và phần năng lượng không phải nhỏ hơn .m.Khi nạp hàng:Nuevo San Carlos,Ở mức năng lượng được đánh giá, tỉ lệ năng lượng xuất ra với năng lượng nhập của máy biến thế được gọi là hiệu quả của máy biến đổi, tức là Độ khẩn cấp. là hiệu quả của máy biến thế; P là nguồn năng lượng nhập và P là nguồn ra.Máy biến năng thuộc về thiết bị điện t ương đối bền, và chúng ta không thể bỏ mặc nó trong ứng dụng hàng ngày. Các vấn đề thường thấy của máy chuyển hóa điện, dây chuyển hóa điện và bộ chuyển hóa điện được phân tích bên dưới:Barcelona,Do đó, khóa điểm lỗi cần phải tìm điểm lỗi theo tình huống lỗi, và phân tích các kiểu lỗi của bộ chuyển đổi kiểu bộ bảo vệ khô kiểu chạy bộ. Đồng thời, nếu tất cả các lĩnh vực đều rõ ràng, ngắt kết nối nguồn điện tại điểm lỗi, các công việc bảo trì nhân viên sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ, và tổn thương sẽ không tăng thêm.Khi cỗ máy biến hình được vận hành, nếu máy thay đổi vòi không đến đúng thời gian, một sự kiện trọng đại; Báo cáo tình hình. Dây điện cao điện bị hư khi ồn nghiêm trọng. Nếu thay đổi vòi nước bị lỗi nó sẽ tạo ra một sự hiện diện nhẹ. Trao đổi... Âm thanh thải của Corona, một khi quá tải tăng lên, sẽ có thể thiêu rụi hệ thống ngắt của... nhóm thay đổi vòi. Trong trường hợp như vậy, cắt điện ngay để bảo trì.Khi kiểm tra tải toàn bộ được thực hiện và mọi thứ đều bình thường, tải có thể kết nối được.


Nuevo San CarlosTham số chính của máy biến ápCải thiện chất lượng



Có rất nhiều nhóm kết nối các bộ máy biến dạng khô, và các cấu trúc và kết nối đã chọn cũng khác. Vậy, các nhóm máy biến dạng khô là gì? Làm thế nào kết nối được?Công thức dự tính tiết kiệm năng lượng thích hợp sẽ được lấy từ tiến trình sau: mất điện hoạt động của bộ chuyển đổi năng lượng lớn: nạp năng lượng lớn bộ chuyển hóa năng lượng lớn; PDK bộ giảm lỗi đường tắt của bộ chuyển hóa năng lượng lớn,Nuevo San CarlosGiao thức bên trong máy biến thế kiểu khô, kW. Sự mất năng lượng kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng nhỏ: khi một phòng bơm hoạt động bình thường, và mỗi bơm được điều khiển bởi động động động động động kW, thế nên lượng thường là Rs. Máy biến đổi một kva đã được cấu hình ban đầu, và tốc độ sử dụng năng lượng được nhà sản xuất bộ chuyển đổi chỉ % sQuản lý hoạt động và bảo trì bộ máy biến chấtChất lượng tốt,Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.


Nuevo San CarlosTham số chính của máy biến ápCải thiện chất lượng



Cách hoạt động bộ máy biến chấtchỉ,Do các lớp niêm phong thấp, thông thường, các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng, nó sẽ dẫn đến các lỗi lầm thường thấy của việc rò rỉ dầu.Tăng tiến trình biến thế kiểu khô?Khi sử dụng mẫu dầu của bộ chuyển hóa năng lượng đang hoạt động, cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.Nuevo San Carlos,Tránh sự lão hóa và tổn hại của các máy biến đổi lõi sắt cách ly: việc lão hóa lõi sắt hay tổn hại của lớp móc chống nước sẽ gây ra một cơn lốc lớn của lõi sắt,Nuevo San CarlosBộ chuyển phân phối 6kV, và độ nóng lâu dài của lõi sắt sẽ dẫn đến việc lão hóa.Nguyên liệu làm cách cách ly với nhiệt độ cao và bị cách ly điện làm tan và bốc cháy, dẫn tới nhiều cơ thể bốc hơi, gây ra sự sụp đổ sức mạnh lớn gây ra sự kích động của vỏ bọc, gây nguy hiểm cho mọi sản xuất, sản xuất và hoạt động bình thường. Có ba lý do gây ra tai nạn hỏa hoạn trong hoạt động của máy biến áp.Một phần đặc biệt của máy biến thế kiểu khô là lõi treo cổ của máy biến thế kiểu khô. Cái lõi treo cổ của bộ chuyển đổi kiểu khô là một thành phần quan trọng.

danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web