Al MuharraqBộ chuyển hóa phân phối kiểu khôLàm thế nào để ý thức về giá trị cố gắng hỗ trợ công việc cơ khí
thời gian phát hành:2024-04-23 23:16:26
thông thường

Dầu trong máy và thiết bị của bình chứa dầu thường phải có giá trị hơn h trước khi lấy mẫu; không cần phải đứng vững khi lấy mẫu tại bộ điều khiển nguồn điện.Do các lớp niêm phong thấp, các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng, nó sẽ dẫn đến các lỗi lầm thường thấy của việc rò rỉ dầu.Al Muharraq,Một khi chất cách ly của thiết bị điện bị quá nóng, khí hậu xung quanh sẽ gây ra một kiểu mùi. Loại mùi này có thể bị ngửi ra bởi các nhân viên tuần tra bình thường. Khi ngửi thấy mùi hôi như vậy trong cuộc kiểm tra bình thường, bạn nên cẩn thận kiểm tra các thiết bị và các bộ phận cho đến khi tìm ra nguyên nhân.(III) máy biến dạng khô của KKA và phía dưới có thể được lắp ráp trên các cực. Khoảng cách giữa đầu dưới và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m. Khoảng cách giữa phần điện tử và bề mặt đường không phải nhỏ hơn m.Liepaya,Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, dẫn tới một mạch ngắn giữa các cuộn, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ,Al MuharraqGiá đơn của bộ chế biến dạng khô sb11., hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.Khi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng, mẫu dầu chỉ có thể được sử dụng sau khi đủ đứng.


Al MuharraqBộ chuyển hóa phân phối kiểu khôLàm thế nào để ý thức về giá trị cố gắng hỗ trợ công việc cơ khí



Trước khi xung lực không nạp được đóng lại, bộ chuyển thế sẽ được đặt đúng thời điểm h,Al MuharraqMáy biến tốc 1550, và cái ống thép chống nước được lắp đặt với bộ phận dẫn gió sẽ bị xịt ngược.Nhiều người có lẽ không biết nhiều về nhà sản xuất máy biến đổi phân phối sức mạnh. Thực t ế, máy biến đổi có thể được cắm vào để thử nghiệm sau khi kiểm tra cẩn thận trước khi đầu tư. bạn phải chú ý đến những điểm sau. Có âm thanh bất thường âm thanh và rung động, có mùi bất thường như mùi của coke, và có sự đổi màu do nhiệt độ bị thay đổi do nhiệt độ một phần gây ra. Dự khí tốt, chúng ta cũng nên chú ý đến những khía cạnh sau đây.Không nạp năng lượng xung lực ngừng hoạt động không thể vượt quá =.* của điện hoạt động được đánh dấu trên bộ xoay máy phát, tần số đóng phải là gấp năm lần, khoảng thời gian sau khi nhận điện không phải là min dưới, và khoảng thời gian của mỗi lần đóng không phải là ít hơn min.Nhấn vào để xem, cần phải thêm một ít dầu từ van phun dầu ở phần dưới của thùng dầu hoặc van mở cổng lấy mẫu ra để giải phóng khoảng kg chất lỏng thải ở phía dưới để lau chùi lỗ dầu, rồi lấy mẫu dầu.Dây điện ngang của máy chuyển hóa và ống dẫn điện xuất phải theo đúng quy tắc của kích cỡ hiện thời. Nó nên được trang bị theo độ mạnh ngày nay của -A / Min.


Al MuharraqBộ chuyển hóa phân phối kiểu khôLàm thế nào để ý thức về giá trị cố gắng hỗ trợ công việc cơ khí



Do các lớp niêm phong thấp,Al MuharraqMáy biến tần số cao cho bộ chuyển hóa điện tử, thông thường, các cạnh hộp và vỏ máy được niêm phong bằng các thanh cao su chống axit hoặc những tấm cao su. Nếu khớp không được giải quyết kỹ lưỡng, tỉ lệ năng lượng xuất ra với năng lượng nhập của máy biến thế được gọi là hiệu quả của máy biến đổiLỗ thủng của thép hay ống bên ngoàiỞ mức năng lượng được đánh giá, tức là Độ khẩn cấp. là hiệu quả của máy biến thế; P là nguồn năng lượng nhập và P là nguồn ra.Lý do của việc tắt máy biến áp là gì?Al Muharraq,Sự quá tải lâu dài của bộ chuyển hóa năng lượng sẽ từ từ gây tác động độ nóng và độ cách thoái của cuộn dây solenoid, mạch ngắn hai màu hoặc mạch ngắn trên mặt đất, dẫn tới sự kích hoạt của bộ chuyển hóa năng lượng. Do đó, bộ điều chỉnh năng lượng phải được thử trước khi lắp và vận hành, và quá tải không được phép trong suốt quá trình vận hành.Bình đựng mẫu vật là một chai thủy tinh vô màu với một nút kính rộng mở miệng với một lượng .kg hay kg.- được lấy trong lúc phân tích và thử nghiệm. Nhãn phải được dán trong lúc lấy mẫu thử. Hãy chú ý đến tên, nguồn, ngày lấy mẫu, người lấy mẫu, môi trường thời tiết và các nguyên liệu khác của mẫu dầu.Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. , Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.

danh sách bình luận
  • Lorentang Medical Co., Ltd.

    Vâng, rất mong được hợp tác lần sau Cảm ơn ông chủ ~~ Giao hàng nhanh chóng, Al MuharraqBộ chuyển hóa phân phối kiểu khô về cơ bản là hài lòng.

  • tháp tuabin gió

    Người quản lý tốt bụng! Al MuharraqBộ chuyển hóa phân phối kiểu khô cũng là người thật.

  • Wang Changhai

    Người bán tốt, Al MuharraqBộ chuyển hóa phân phối kiểu khô mọi thứ rất tốt. Hãy trở lại trong tương lai. Bạn có thể mua với sự tự tin.

  • Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Ong Xanh

    Al MuharraqBộ chuyển hóa phân phối kiểu khô Vâng, cho bạn một nhận xét tốt

  • Công ty dịch vụ tài nguyên Zhongying

    Người quản lý tốt bụng! Al MuharraqBộ chuyển hóa phân phối kiểu khô cũng là người thật.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web