MishkaGiá cầu vượtLàm thế nào để không bị rỉ sét khi làm việc trong môi trường ẩm ướt
thời gian phát hành:2024-04-19 04:01:19
MishkaCầu nối nhúng,

Mọi người đều biết rằng cầu đổ bộ di động được sử dụng rộng rãi trong các nền tảng hàng hóa không có thiết bị xếp dỡ và các địa điểm xếp dỡ di động. Nó là một thiết bị hỗ trợ hàng hóa hoạt động với xe nâng. Đôi khi hầu hết khách hàng sẽ gặp phải vấn đề này, làm thế nào để đỗ xe di động đúng cách? Đây là câu hỏi chúng tôi muốn suy nghĩ, biên tập viên sẽ trả lời cho bạn.Khi làm việc trên cầu thủy lực có âm thanh bất thường, nên dừng ngay lập tức để kiểm tra, để tránh làm cho bàn nâng nghiêm trọng; Trước khi sử dụng phải kiểm tra xem thiết bị điện có bình thường không; Phàm là lỗ dầu chốt trục, trước mỗi lần sử dụng phải đổ xăng. Trước khi sử dụng phải thực hiện nâng không tải, kiểm tra xem hệ thống thủy lực có bình thường hay không; Trọng lượng bàn làm việc không được lớn hơn giá trị định mức, càng không được lắc lư kịch liệt; Dầu thủy lực trong bể phải được thay thế mỗi giờ làm việc.Mishka,Đặt tất cả dầu thủy lực trong bình xăng Mở bình xăng, lấy bộ lọc hút ra, rửa sạch rồi đặt lại bình xăng, lắp đặt tại chỗ. Bình xăng được đổ đầy dầu mới.Loại trừ: Xoay chặt van hồi dầu là có thể loại trừ.Rouissat,Thang máy là một thiết bị vận chuyển rất quan trọng trong các hoạt động trên không. Xi lanh là một phần quan trọng của hệ thống thủy lực. Do đó, thiết kế của xi lanh là rất quan trọng trong việc sử dụng. Dưới đây, máy thủy lực sẽ giới thiệu ngắn gọn về bạn. Thiết kế của xi lanh nâng.Cầu lên xe kiểu bàn, cầu lên xe kiểu bàn, cầu lên xe kiểu bàn, trực tiếp lắp đặt ở vị trí phía trước mặt sàn dỡ hàng. Không cần đào hoặc dự trữ vị trí hố trên nền tảng vận hành dỡ hàng, cơ bản không thay đổi kết cấu kiến trúc.Cầu thủy lực vận hành chính xác là bảo dưỡng tốt hơn, làm thế nào để vận hành chính xác. Giới thiệu sơ lược các bước thao tác xuống cầu thủy lực của mọi người, hy vọng có thể mang lại nhiều trợ giúp hơn cho mọi người.


MishkaGiá cầu vượtLàm thế nào để không bị rỉ sét khi làm việc trong môi trường ẩm ướt



  . Khi các hoạt động không xếp dỡ của cầu lên di động tạm thời dừng lại, các tấm dẫn hướng cần được thu hồi và đỗ ở vị trí được chỉ định. Nếu đặt ngoài trời, phải đắp vải chống mưa,MishkaHoàn thành cầu nối, chống mưa và kem chống nắng để phòng trường hợp sơn sàn tàu bị ẩm và rỉ sét. Đồng thời, nâng khung cố định phía trước, tránh mang trọng lượng và giảm thiệt hại lốp. Nếu những điểm trên được chú ý trong quá trình lưu trữ, kéo dài tuổi thọ và bảo trì thuận tiện.Chất liệu lựa chọn cho cầu lên xe: giá đỡ chính: áp dụng ống thép đặc chế.Liên kết,Thông thường“ Sắp xếp hợp lý” Kế hoạch chung mở, diện tích hàn cao hơn lần so với diện tích chung của các đường ống truyền thống khác, giúp kéo dài đáng kể tuổi thọ và tuổi thọ bảo vệ.Nghiêm cấm lắc lư trên nền tảng nâng hạ.Hơn một nửa số thất bại của hệ thống thủy lực di chuyển cầu là do lựa chọn dầu thủy lực không đúng cách hoặc do sử dụng dầu thủy lực kém. Hiện nay, có một số loại dầu thủy lực giả trên thị trường. Dầu thủy lực được sử dụng có thể làm hỏng nghiêm trọng thiết bị cầu di động và gây ra mối đe dọa lớn cho sự an toàn của nhân viên.


MishkaGiá cầu vượtLàm thế nào để không bị rỉ sét khi làm việc trong môi trường ẩm ướt



Cầu lên xe di động dùng cho bàn hàng không có thiết bị xếp dỡ và nơi xếp dỡ lưu động, là công cụ xếp dỡ hàng hóa phối hợp sử dụng với xe nâng, nhờ vào thiết bị này, xe nâng có thể trực tiếp lái vào thùng xe để tiến hành công tác xếp dỡ hàng loạt. Hoạt động đơn lẻ,MishkaĐiện thoại di động Mounted Bridge thủy lực, không cần nguồn điện để nhận ra việc xếp dỡ hàng hóa. Đẩy nhanh tốc độ lưu thông nhàm chán, đạt được hiệu quả kinh tế.nơi,Cầu lên xe kiểu nhúng, tên như ý nghĩa: là cầu lên xe được nhúng trong nền tảng vận hành dỡ hàng, mặt chính của cầu lên xe được lắp đặt nằm ngang với mặt phẳng trên của nền tảng vận hành dỡ hàng. Hoàn toàn dung hợp với nền tảng, khi không tiến hành công tác bốc xếp xe, sẽ không ảnh hưởng đến các nhiệm vụ công tác khác trên nền tảng. Loại kết cấu này được sử dụng rộng rãi, cũng là một loại thiết bị hỗ trợ lên xe tương đối nhanh. Thiết kế của nó thường được quy định từ lâu khi thiết kế kết cấu tòa nhà. Là một nhà máy sản xuất cầu nối kinh doanh lâu dài, chào mừng đến với tư vấn.Vui lòng kiểm tra xem truy cập nguồn có ổn định không và mạch có bị hỏng không. Nếu mọi thứ đều ổn, bạn nên cân nhắc xem có tích hợp điện hay không.Loại trừ: mở dầu bơm van cổng bu lông, sửa chữa, làm sạch, thay thế dầu thủy lực sạch có thể được loại trừ.Mishka,Nhiệt độ dầu thủy lực cho hệ thống thủy lực cầu tàu thường nằm trong khoảng - độ. Tại thời điểm này, độ nhớt độ bền và khả năng chống mài mòn của dầu thủy lực ở trạng thái tốt, và hiệu quả truyền dẫn của hệ thống là cao. Khi nhiệt độ dầu thủy lực vượt quá độ, độ nhớt của dầu thủy lực sẽ giảm đáng kể, mỗi bộ phận của màng dầu sẽ được làm trầm trọng thêm, do đó tăng tốc độ tăng nhiệt độ dầu. Vì vậy khi sử dụng nhất định phải chú ý.  . Kiểm tra cầu trước khi sử dụng xem có vết nứt, đứt dây hay không.Chúng ta nên chú ý đến những vấn đề nào trong việc bảo dưỡng định kỳ cầu lên xe di động?


danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web