Quảng ĐôngNền tảng nâng cột tự hànhNhững yếu tố nào cần được xem xét khi thiết lập
thời gian phát hành:2024-03-29 12:50:08

Môi trường làm việc của nền tảng nâng hạ.Trước khi làm việc hàng ngày, cần thử thang máy thủy lực lên xuống nhiều lần, xem có tật xấu và biểu tượng không bình thường hay không. Cần xác minh hiệu quả của tiếp xúc cửa và khóa cửa, thử ngắt kết nối thang máy thủy lực trong khi vận động,Quảng ĐôngNền tảng nâng loại hợp kim nhôm, đồng thời ngừng sử dụng ngay. Cần chú ý đến độ bằng phẳng của ga dừng của cabin,Quảng ĐôngXe gắn trên nền tảng nâng hợp kim nhôm, không có khoảng cách không bình thường rõ ràng.Quảng Đông,Để hiểu được điều chỉnh giảm khẩn cấp của nền tảng nâng, trước tiên bạn phải hiểu đơn vị năng lượng kết hợp của nền tảng nâng thủy lực, đó là một loại trạm thủy lực tích hợp nhỏ. Chủ yếu được sử dụng trong thang máy thủy lực, đơn vị điện của nền tảng nâng, nó được lắp ráp bởi động cơ, bơm dầu, khối van tích hợp, khối van, khối van thủy lực và các phụ kiện thủy lực khác nhau như (bộ tích lũy). So với trạm thủy lực thông thường để đạt được các yêu cầu nguyên tắc tương tự, nó có lợi thế về cấu trúc nhỏ gọn, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, hiệu quả cao, hiệu suất đáng tin cậy, ngoại hình đẹp, không rò rỉ và giá rẻ.Nâng hạRokupr,Thả thử nghiệm để xem liệu khoảng thời gian phanh của giới hạn tốc độ an toàn có phù hợp với yêu cầu quy tắc hay không.Thiết bị bảo trì chuyển trường: xem khớp nối giữa động cơ điện và bộ giảm tốc worm.Và tháo hộp giảm tốc, làm sạch từng bộ phận và con dấu, thay thế các bộ phận bị mòn và biến dạng quá mức và dầu mịn.Tất cả các lỗ hổng trong các phương tiện vận hành trên không, hàng rào hoặc lưới an toàn.Trục bị mòn trong phạm vi cho phép, không bị biến dạng nghiêm trọng và quay linh hoạt.


Quảng ĐôngNền tảng nâng cột tự hànhNhững yếu tố nào cần được xem xét khi thiết lập



Hộp giảm tốc, hộp số, tải xi lanh dầu trực tiếp tác động lên hố cơ sở, yêu cầu sức mạnh đường hầm thấp, cấu trúc gạch hoặc kết cấu hỗn hợp đường sắt có thể hướng dẫn nền tảng nâng chủ yếu được sử dụng cho các tầng theo yêu cầu của môi trường trang web. Tiếp theo, Tập đoàn Máy móc thông minh Trung vận giới thiệu ưu thế của mặt bằng lên xuống theo đường sắt. zy Rail Lift Platform Safety Stability Advantage Van tràn: nó có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao trong chuyển động đi lên van tay khẩn cấp: trong trường hợp mất điện, nó có thể làm cho thang máy khẩn cấp xuống vị trí tầng gần để mở cửa.Thiết lập chế độ lọc . Khi dầu chuyển sang thùng hoặc đổ dầu, lọc khi dẫn dầu, lọc khi tiếp nhiên liệu cho thiết bị. Đồng thời chú ý sự sạch sẽ của thùng dầu, miệng đổ dầu, miệng phễu, đề phòng nghiêm ngặt tạp chất xâm nhập vào miệng dầu người.Bảo hiểm tín dụng,Nhân viên phải chịu trách nhiệm giám sát việc vận chuyển các mặt hàng của thang nâng thủy lực được phân phối đồng đều trên mặt bàn để ngăn chặn tải trọng bị lệch và cấm vận hành quá tải. Thang nâng thủy lực không cho phép người lái và vận chuyển các mặt hàng nguy hiểm như dễ cháy và nổ và cấm người leo trèo và lắc lư nhân tạo khi nâng.Rò rỉ dầu nền tảng nâng: khớp lỏng lẻo; Vòng đệm bị hỏng. Loại trừ là thay thế nút cắt nối chỗ rò rỉ dầu.Kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị nếu có bất thường nghiêm cấm sử dụng.


Quảng ĐôngNền tảng nâng cột tự hànhNhững yếu tố nào cần được xem xét khi thiết lập



Kiểm tra tình trạng cáp dẫn hướng.Sự tồn tại,Khi tải thang hàng không thể bắt đầu, áp suất hệ thống thủy lực chỉ nên được kiểm tra, nếu áp suất thấp hơn phạm vi bình thường, bạn có thể điều chỉnh giá trị cài đặt van tràn.Sự khác biệt giữa nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn và thang máy là gì?& mdash;& mdash; Thang máy là dựa vào máy kéo để kéo dây thép để kéo cabin để thực hiện chức năng nâng hạ, ưu điểm là đẹp tốc độ nhanh, nhưng khuyết điểm là có một mối nguy hiểm an toàn, để thường xuyên duy trì bảo trì thiết bị, tránh lão hóa dây thép, gãy, cabin trực tiếp rơi xuống, mặc dù cài đặt thiết bị bảo vệ, nhưng cũng sẽ làm cho hành khách trong cabin sợ hãi.Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ chống nổ dầu trở lại đầu dưới của xi lanh thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ chống nổ trở lại bể.Quảng Đông,Trục bị mòn trong phạm vi cho phép, không bị biến dạng nghiêm trọng và quay linh hoạt.Truyền tải hàng hóa giữa các tầng nhà, nhà hàng, nhà hàng. Chiều cao thấp là -mm, đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố. Và không cần điểm nâng trên, đa dạng hóa hình thức (cột đơn, cột đôi, bốn cột), hoạt động trơn tru của thiết bị, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy, kinh tế truyền tải hàng hóa thuận tiện và không thể đạt được yêu cầu trong những dịp tương đối khó khăn để giải quyết không gian nhỏ hẹp, có thể đo lường tỷ lệ xây dựng nền tảng giao hàng, hệ thống thủy lực sản phẩm được thiết lập để chống rơi tương tác cửa trên và dưới, tất cả các tầng và bàn nâng có thể được thiết lập nút hoạt động để đạt được nhiều điểm. Cấu trúc sản phẩm mạnh mẽ,Quảng ĐôngNền tảng nâng ngã ba cắt theo dõi tự hành, tải trọng lớn, nâng và hạ trơn tru, lắp đặt và bảo trì đơn giản và thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp kinh tế và thiết thực. Thang máy sân khấu chủ yếu chịu trách nhiệm xử lý dữ liệu của cơ chế vận hành trên xe và hành động của thanh làm việc, tính toán khu vực an toàn của giai đoạn nâng và hạ áp dụng hệ thống điều khiển điện của nền tảng nâng sân khấu tự hành trong các cảm biến chính bao gồm: cảm biến góc, cảm biến góc dài, cảm biến góc nghiêng hai trục, tiết kiệm năng lượng của hệ thống xi lanh dầu, v.v.Thiết lập chế độ bảo quản dầu. Đối với dầu vào kho phải được bảo quản theo biển số chuyên dụng, nghiêm cấm để lung tung, đồng thời không được để ngoài trời phơi nắng dầm mưa, càng không nên đến gần nguồn lửa.


danh sách bình luận
  • bảo vệ môi trương

    Trình độ MM của người bán rất cao và mọi người rất kiên nhẫn. Tôi đã xem rất nhiều Quảng ĐôngNền tảng nâng cột tự hành, nhưng tôi cảm thấy rằng bạn có sức mạnh và đã mua của bạn. Không ngờ mọi chuyện

  • bán than

    Cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo, thái độ phục vụ rất tốt, Quảng ĐôngNền tảng nâng cột tự hành tay nghề rất tốt, không có gì cầu kì, điểm cả năm

  • khung lan can

    Thực sự là một người bán tốt. Tôi phải tìm bạn nếu tôi có nhu cầu Quảng ĐôngNền tảng nâng cột tự hành này trong tương lai!

  • Công ty TNHH Thương mại Điện Miền Bắc

    Quảng ĐôngNền tảng nâng cột tự hành Không tệ, giá cả xứng đáng, vừa phải.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web