WaubzhehPalăng điện đơn giản Palăng chở hàngCác phương pháp kiểm tra phổ biến
thời gian phát hành:2024-04-25 20:53:09

Lưu ý đến các quy tắc hành vi, bảo trì các kênh nâng thủy lực điện nghiêm cấm đặt tay hoặc các bộ phận khác trong khoảng cách giữa các kênh, do đó rất dễ xảy ra sự cố rủi ro, hàng năm những sự cố như vậy gây ra không ít bi kịch, hy vọng chúng ta sẽ cảnh báo.Cột, bánh răng xích, cốt thép và các cấu trúc tam giác khác, cột được chia thành cột tiêu chuẩn và giới hạn cột giới hạn phải ở trên cùng và dưới cùng, đáy là để chuyển đổi tự động dừng lại dưới cột giới hạn, ngăn chặn ổ đĩa va chạm với cơ sở hoặc xảy ra điều nguy hiểm ngoài ý muốn.Waubzheh,Quá trình an toàn của công tắc giới hạn và công tắc giới hạn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.Khả năng chịu tải của kết cấu xây dựng tại điểm gắn của khung tường phụ phải đáp ứng các yêu cầu được quy định trong hướng dẫn sử dụng thang máy điện xây dựng.Thành phố Bolivar,Chấp nhận: lớp cường độ bê tông C, báo cáo kiểm tra cường độ.Giới hạn tốc độ. Để phòng bị tốc độ chạy vượt quá tốc độ bình thường. Các cá thể cơ quan này kết hợp với càng cắm bảo hiểm; Cửa ra vào của khoang chở hàng phải lắp cửa an toàn. Nơi công cộng, ký túc xá gia đình vàCài đặt chiều cao lắp đặt đường ray lệch thẳng đứng h/mH≤ H& gt; độ lệch thẳng đứng/mm≤ (/h≤ ≤ ≤ ≤ cặp thang máy điện xây dựng dây cáp, có thể sử dụng cửa có độ cao thấp, cửa có độ cao thấp phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao cửa có độ cao từ m đến m. Và phải có ít nhất lan can bảo vệ, thanh ngang trung tâm cao một nửa và tấm chắn chân cao hơn mặt đất ít nhất mm.Dây thép nặng phải được lắp đặt thiết bị chống lỏng lẻo và nhạy cảm và đáng tin cậy.Xung quanh cơ sở cần xem xét các biện pháp thoát nước. (Cống thoát nước thải ra nước đọng trên nền móng).Nguồn:,Yêu cầu thiết lập: Khi thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ của thiết bị chống sét của các tòa nhà lân cận, cấu trúc và các cơ sở khác, thiết bị chống sét phải được lắp đặt theo quy định.Sử dụng bàn nâng làm công cụ lưu trữ thảm bàn, phim cảnh mềm, v. v. trong một số nhà hát, ở vị trí thích hợp của sân khấu thường có bàn nâng thư viện cảnh mềm để lưu trữ thảm bàn, phim cảnh mềm.Từ so sánh trên, có thể thấy rằng cơ chế nâng điện thủy lực nâng ổn định,WaubzhehThang máy thủy lực điện nhỏ, tiếng ồn thấp, tuổi thọ dài, chịu tải lớn và tương đối đơn giản, ứng dụng trong thiết bị sân khấu là phù hợp hơn.


WaubzhehPalăng điện đơn giản Palăng chở hàngCác phương pháp kiểm tra phổ biến



Dầm nền tảng nâng, mạnh mẽ và chắc chắn để đảm bảo an toàn của toàn bộ công việc.Nó đâu rồi?,Yêu cầu thiết lập: Các bộ phận chống lỏng lẻo và tháo rời giữa các bộ phận kết nối và các bộ phận kết nối phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng,WaubzhehThang máy điện 3 mét, không được sử dụng các đối tượng khác để thay thế, đối với các bu lông kết nối có yêu cầu lực lượng thắt chặt trước, cần sử dụng cờ lê xoắn hoặc công cụ đặc biệt, theo thứ tự thắt chặt quy định sẽ buộc chặt bu lông chính xác đến giá trị mô-men xoắn quy định. Khi cài đặt bu lông kết nối phần tiêu chuẩn, vít thích hợp ở dưới và đai ốc ở trên.Ốc vít khẩn cấp không vặn chặt; Giải pháp là van khẩn cấp.Lưới thép hai lớp: Đường kính cốt thép mm, khoảng cách mm.Waubzheh,Một lần nữa kiểm tra hàng tuần, mỗi tuần cho nền tảng nâng tất cả các nơi của vít kết nối được thắt chặt, cho dù vòng đệm bị hỏng hoặc thất bại, cho dù dầu thủy lực bị thiếu, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ là một vấn đề quan trọng để kiểm tra,WaubzhehThang máy điện đẩy tay, mỗi tuần phải được làm sạch một lần, nâng, cắt nĩa, đường dây, xi lanh dầu để làm sạch, để tránh bụi bẩn và các mảnh vụn ảnh hưởng đến công việc bình thường.Cơ chế nâng điện vít: Nó có đầy đủ chức năng của bàn nâng thông thường. Các tính năng chính là thiết bị chiếm một hố cơ sở nhỏ và đột quỵ lớn. Chiều cao thiết bị chỉ ~mm, hành trình có thể đạt m. Đối với các tòa nhà được xây dựng trên tầng hai, nhà hát đặc biệt phù hợp với không gian.Phía trên đường giếng không cần thiết lập phòng máy như thang máy, chiều cao tầng trên cùng từ m trở lên đều có thể lắp đặt.


danh sách bình luận
  • Xây dựng đường thành phố

    Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

  • Binhu Mingxuan Metal Products Co., Ltd.

    Haha, WaubzhehPalăng điện đơn giản Palăng chở hàng đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

  • Pei Shijie

    Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. WaubzhehPalăng điện đơn giản Palăng chở hàng Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi

  • Tư vấn lập kế hoạch tiếp thị bất động sản

    Chất lượng rất tốt, chính xác như mô tả của người bán, rất hài lòng, thực sự thích nó, hoàn toàn vượt quá mong đợi, tốc độ giao hàng rất nhanh, đóng gói rất cẩn thận và nghiêm ngặt, thái độ phục vụ củ

  • Địa điểm của công ty

    Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này WaubzhehPalăng điện đơn giản Palăng chở hàng quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

  • Phá dỡ nhà xây dựng nông thôn mới

    Trong sự mong chờ, cuối cùng tôi cũng đợi được người yêu WaubzhehPalăng điện đơn giản Palăng chở hàng, chúc ông chủ làm ăn phát đạt, giàu có!

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web