NameViet NamCác thông số kỹ thuật của
thời gian phát hành:2024-04-23 12:08:17

Bộ đệm. Để tăng thêm năng lượng cho nóc xe hoặc chìm. Bộ đệm và xe loại bỏ cao su hoặc bọt biển để tăng năng lượng tác động của nó; Máng dây trượt, v. v. khiến cabin đột nhiên rơi xuống, kìm bảo hiểm. Để phòng ngừa dây thép bị đứt. Nên tháo kìm bảo hiểm có thể đồng thời cắt nguồn điện và làm cho cabin ngừng rơi xuống. Xe không có kìm bảo hiểm không thể chở người hoặc mang người. Nếu là thang máy điện đơn giản, nên phòng ngừa người có trong cabin bốc dỡ hàng hóa thì cabin đột nhiên rơi xuống lắp ráp bảo hiểm (bảo hiểm dừng bán......); Phàm là trên ba tầng (bao gồm ba tầng lầu) đi xe người hoặc có người chạy bằng điện.Thang máy điện xây dựng phải được thiết lập với khung dẫn hướng cáp và đáp ứng các yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.NameThang máy điện chở khách, để tăng tốc độ, hiệu quả và diện tích tòa nhà có thể có của thang máy điện, hầu hết các tòa nhà cao tầng sẽ chia thang máy điện thành một mảng, và để theo thời gian khác nhau, mô hình sử dụng của các tầng khác nhau, thực hiện các điều chỉnh và lịch trình khác nhau.Thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ chống sétDrago.,Sử dụng bàn nâng làm phương tiện vận chuyển hàng hóa theo chiều dọc Nhiều nhà hát ở phía sau sân khấu chính hoặc phía cuối sân khấu, có bàn nâng vận chuyển container để vận chuyển hàng hóa từ mặt đất đến một vị trí được chỉ định hoặc thậm chí là mặt phẳng sân khấu theo chiều dọc. Bàn nâng nhạc trì cũng thường dùng để vận chuyển ghế ngồi hoạt động.Đặc biệt thích hợp cho nhà máy kết cấu thép, thích hợp cho việc lắp đặt trong nhà ngoài trời.Khả năng chịu tải của kết cấu xây dựng tại điểm gắn của khung tường phụ phải đáp ứng các yêu cầu được quy định trong hướng dẫn sử dụng thang máy điện xây dựng.


NameViet NamCác thông số kỹ thuật của



Được biết, thang máy điện cố định là một loại ổn định nâng và hạ tốt, không thể di chuyển chỉ có thể được cố định để thực hiện công việc, làm cho công việc trên khôngSử dụng thang máy điện hoàn toàn tự hành có thể tạo ra nhiều lợi ích hơn và cũng có thể đảm bảo an toàn về mọi mặt.Yêu cầu thiết lập: Chất lượng phần tiêu chuẩn phải phù hợp với yêu cầu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, trước khi lắp đặt thang máy điện xây dựng nên được kiểm tra từng bộ phận, phần tiêu chuẩn và các bộ phận khác có hao mòn nghiêm trọng và biến dạng để thay thế.chỉ,Yêu cầu thiết lập: Cửa tầng phải được lắp đặt ở lối vào của mỗi trạm tầng cửa tầng phải che toàn bộ chiều rộng của lỗ và cửa tầng không nên mở về phía lối đi lên xuống.Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng,NameViet Nam, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.Ngoài hàng rào bảo vệ mặt đất, có thể sử dụng cửa có độ cao thấp, cửa có độ cao thấp phải đáp ứng các yêu cầu sau: Chiều cao cửa có độ cao từ m đến m. Và phải có ít nhất lan can bảo vệ, thanh ngang trung tâm cao một nửa và tấm chắn chân cao hơn mặt đất ít nhất mm.


NameViet NamCác thông số kỹ thuật của



Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được điều khiển để bơm ra dầu áp suất cao để làm cho cabin tăng lên vị trí tầng gần.chi tiết,Thiết bị tránh mìn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.Với sự tiến bộ của thời đại, sự phát triển của khoa học và công nghệ, tăng trưởng kinh tế, thị trường bán hàng chục triệu loại thang máy điện, nhưng làm thế nào để chọn nền tảng nâng di động bạn biết,NameCổ Tháp, thang máy điện giải quyết một số vấn đề của công việc trên không, sau đây theo biên tập viên để xem làm thế nào để chọn thang máy điện di động.Cửa tầng nên che toàn bộ chiều rộng của việc mở lối đi thang máy khi đóng.Name,Thang máy điện xây dựng phải được thiết lập với khung dẫn hướng cáp và đáp ứng các yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.Hoạt động không đúng đắn của con người là yếu tố chính của sự thất bại của thang máy điện cắt và ngã ba, thang máy điện nên được xếp gọn gàng khi xếp dỡ hàng hóa, khi thang máy điện hoạt động, thang máy điện mất cân bằng, sau khi xếp hàng hóa hoàn chỉnh, tốt hơn là sử dụng dây thừng để khóa hàng hóa, để trong quá trình nâng và hạ sẽ không sợ hàng hóa“ Không cẩn thận” Phân tán.Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ Điện áp mạch dây bên ngoài (kV)<~~~ Khoảng cách vận hành an toàn nhỏ (m) Yêu cầu thiết lập: Khoảng cách an toàn nhỏ nên được duy trì giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và cạnh của đường dây điện bên ngoài.


danh sách bình luận
  • he Jie

    Haha, NameViet Nam đã nhận được! Đã quá muộn để xác nhận, xin lỗi, ông chủ rất thời trang!

  • Wang Kuiwu

    Hậu cần của NameViet Nam hơi chậm. Nói chung là tốt, mong lần sau có cơ hội hợp tác

  • thép phế liệu

    Anh ơi, được sự ủng hộ của anh, mẫu mới này NameViet Nam quả thực là đạt tiêu chuẩn và rất tốt.

  • wei hợp tác sản xuất máy., ltd.

    Tốc độ giao hàng rất nhanh, hãy ủng hộ công ty của bạn

  • công ty dệt may muze., ltd.

    Lần đầu tiên tôi tìm thấy thứ mình muốn NameViet Nam, tôi rất vui! Ông chủ, thôi nào, tôi hy vọng sẽ tiếp tục tạo ra những sản phẩm tốt.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web