*Horni Pocernice*Bơm nước sâu vào.Cách chọn thiết bị
thời gian phát hành:2023-05-11 11:38:26

   Trước tiên hãy gỡ cái bơm ra khỏi động cơ.   Chiếc bơm líu được tạo ra là một loại bơm nước ngầm được nối với động cơ và hoạt động dưới nước cùng lúc. Hơn nữa,*Horni Pocernice*Nhảy dù bơm nước, so với bơm líu ngang và bơm líu theo chiều dọc, bơm líu có lợi thế lớn về sự linh hoạt và tiện nghi phù hợp với các điều kiện làm việc khác nhau. Các điểm kỹ thuật quan trọng của bơm líu chìm là động cơ và*Horni Pocernice*,   Giảm rung động và nhiễu, nhiệt độ động thấp, không ô nhiễm môi trường.   Khi bơm dầu bôi trơn vào bình thường, đo định vị phải được kiểm soát,*Horni Pocernice*Ngắt ngang các ống dẫn, và chất bôi trơn thừa trong bơm phải được thải ra và thay thế thường xuyên.Zayecharr,   Trong những năm gần đây, nhu cầu bơm líu đã tăng rất nhiều. Trong nhiều trường, các bơm líu đã thay thế các bơm líu theo chiều dọc. Sự khác biệt giữa hai thứ là gì? để trói trói tay hắn. s yze.   Các bộ phận sản xuất phải chi rất nhiều tiền để duy trì và cập nhật máy bơm mỗi năm. Bơm làm bằng sắt đúc, đồng, dây cao su, thép không rỉ, hợp kim titan và các chất liệu khác được dùng trong Trung Quốc Các dự án khai thác mỏ, hóa học và bảo tồn nước trên Sông Vàng có xu hướng mặc quần áo,*Horni Pocernice*Xung quanh ống dẫn nước nóng, thời gian dịch vụ ngắn và nhiều khiếm khuyếtsử dụng bơm líu vô nước, thiết bị có thể bị đốt cháy. Nguyên nhân chính của hiện tượng này là hoạt động không thích hợp. Làm sao để tránh bị cháy?


*Horni Pocernice*Bơm nước sâu vào.Cách chọn thiết bị



   Vui   Hoạt động đặc trưng: nguồn nước có áp lực, bảo vệ lửa, phun nước, hệ thống nước, máy móc, máy móc, đun nóng, máy giấy, máy móc thức ăn, v.v.   Phân tích vấn đề lắp đặt của bơm bùn cho những đường đệm được bôi trơn với dầu mỏng, phải thêm dầu vào theo đường ống dầu trước khi khởi động. Thêm dầu bằng khoang tuabin ở vùng dưới mùa đông và (dầu thủy lực hl trong mùa hè. Dầu bôi trơn đệm của bơm bùn phải được thay thế một lần sau thao tác liên tục ( hours.Thay đổi Scheme,   Phía trên là một sự giới thiệu ngắn gọn về hiệu quả và hình dạng của khoang đệm của bơm líu chìm. Người dùng có thể chọn kiểu niêm phong trục thích hợp theo nhu cầu thực sự của họ.   Máy bơm bùn có thể được sử dụng rộng rãi trong các ngành khai thác mỏ, than, bảo vệ môi trường và các ngành khác để vận chuyển chất dẻo có chứa các hạt cứng. Như là vận chuyển bùn kim loại trong bộ chế độ đào kim loại, tháo tro thủy lực trong nhà máy tạo năng lượng nhiệt đám bùn than và đường hầm chứa nặng trong nhà máy giặt than, nạo vét sông, v.v.   Với nước, anh có thể bắt đầu làm việc.


*Horni Pocernice*Bơm nước sâu vào.Cách chọn thiết bị



bị chặnTiêu chuẩn,   Việc sử dụng bơm bao gồm mọi khía cạnh của công việc và sản xuất, và các loại bơm cũng rất khác nhau. Một số máy bơm có nhiều tên, và một số tên rất giống nhau điều đó làm cho khó phân biệt. Hôm nay, chúng ta sẽ giới thiệu một máy bơm cứu hộ và một máy bơm líu. Có sự khác biệt nào giữa hai người không?   Gắn kèm: bảng dữ liệu cần thiết để đặt máy bơm giếng sâu   Nếu máy bơm cung cấp chất lỏng vừa thì chắc chắn nó sẽ làm nhiều việc hơn. Nếu nó ít nước hơn, chắc chắn nó sẽ làm ít việc hơn, và dòng chảy sẽ giảm tương đối. sức m ạnh máy bơm Hoa (m/s) giờ giấc Trọng lực của chất dịch (kg/m cho nước) được chia ra bởi (nhân tố chuyển đổi sức mạnh) được chia ra bởi hiệu quả của ống bơm (khoảng*Horni Pocernice*,khi cái bơm phun phun được cắt, dòng chảy trong cơ thể bơm tăng lên, làm cho dòng chảy tăng lên sau khi cái bơm bị cắt.   một phương pháp là dùng phương pháp sóng siêu âm để dò xem liệu thiết bị có lỗ hổng hay không. Phương pháp này thường thuận tiện để phát hiện lại. Ngay cả khi có tiếng ồn trong môi trường xung quanh, nó cũng không ảnh hưởng tới kết quả phát hiện. Nhiều máy bơm thường có kết quả đo lường tốt hơn khi sử dụng.   Sau đó thay cái ròng rọc và ép nắp lên và buộc chặt các hạt.

danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web