CommentMảnh gỗ dự phòng ở ngoài trờiNhững câu hỏi nào cần được tham khảo
thời gian phát hành:2024-04-17 01:40:07

Sự bảo vệ về lửa, đánh giá B, chỉ thứ hai trên đá.Độ kháng cự của trang phục. Lớp t.Comment,Quan trọng của nhãn hiệu không chỉ là phổ biến của các bạnâm thanhHuanta,mạch không cần keo trong quá trình sản xuất,CommentThay thế trang phục,CommentĐặc trưng của sàn bằng gỗ, không chứa chất độc như formaldehyde và benzen, và không có phóng xạ.Nó là một chất trang trí bảo vệ môi trường xanh lá và sẽ không gây hại cho cơ thể con người.Các nhà sản xuất lát đĩa đặc trưng đã tập trung rất nhiều vào chất lượng dày của loại nền C.Bề mặt của nền SPC có một lớp lớp áo chống chịu đựng mặc dễ chịu đặc biệt được xử lý bởi công nghệ cao, và cách mạng chống mặc có thể đạt tới nhiều hơn nhiều cách mạng. Trong số các vật liệu nền đất truyền thống, lớp sàn đấu vượt diện có chỉ cách mạng -.The name SPC floor is easy to cause Mọi người ngon ;Hiểu lầm.Kiểu như sàn SPC là một trong các loại sàn trúcKhi nghĩ đến sàn nhựa, hãy nghĩ đến nhựa.Nhiều người sẽ nhầm sàn nhựa với ống nhựa.Chất nhựa chứa các chất độc và có hại cho cơ thể con người.


CommentMảnh gỗ dự phòng ở ngoài trờiNhững câu hỏi nào cần được tham khảo



âm thanhSàn cao chất lượng được làm bằng hĐộ kháng cự của trang phục. Lớp t.Dịch vụ trước,Độ dàylàm đều và sau đó được kéo ra với nhiệt độ cao.Tuy nhiên, nó có tính chất và đặc trưng của gỗ và chất dẻo để đảm bảo độ mạnh và độ cứng của sàn nhà. Lớp có lớp có lớp bảo vệ mặc mỏng, với độ dày của khoảng .mm, họa tiết trong suốt, có cường độ bền, chống sơn và kháng cự.và hệ số bảo trì có thể đạt được cách mạng -[]giá


CommentMảnh gỗ dự phòng ở ngoài trờiNhững câu hỏi nào cần được tham khảo



Nhà sản xuất sàn bằng gỗMục,Nền hoa có nền kinh tế.Người tiêu thụ có thể thưởng thức thành phần của ngũ cốc bằng gỗ hoặc ngũ cốc đá được sử dụng mà không bị nhiễu. Theo yêu cầu của người tiêu dùng cho việc cách cách cách ly âm gạch, dĩa hay cuộn có thể được chọn. Vải làm lacquer, còn được biết đến như là da nền, là một loại vải lót.Nó thuộc về chất dẻo.Nó là một trong những vật liệu cần thiết để trang trí phòng phân phối năng lượng, ga và phòng thông tin.Độ dày là -mm.Những lớp dày khác có thể được làm theo nhu cầu của người dùng.The wear-resistance lớp is generally less or similar to .mm.The choice of lacquer clo products be selection due to the approprice of the site.Ví dụ, the Kích thước of the production is determed due to the space of the house and the size of the place of use.At the time, pay attention to the various places of use,và các mô hình đã chọn cũng nên khác nhau.Ví dụ, ở những nơi cần phải giữ sạch, bạn có thể sử dụng và Độ khẩn.t chọn sản phẩm có hiệu ứng phụ.Ở những nơi trang trọng, nó không thích hợp để chọn những sản phẩm có màu sáng và lộn xộn.Chiều rộng của vải sơn có xoắn ốc là mm, mm và mm;Tổng độ dày (chỉ về vật liệu cơ bản, lớp trung cấp và lớp chống sơn bề mặt) được chia thành mm và mm.Độ dài của mỗi cuộn da là m và giá m.Những tiêu chuẩn khác có thể được xác định bởi nhà cung cấp và người mua qua thương lượng. Vì yêu cầu sản xuất, mỗi cuộn vải sơn sàn được chia thành nhiều phần (các mẫu giữa hai phần bị đặt sai chỗ)như vậy độ dài của một phần nhỏSự ảnh hưởng của vật liệu nền lên giá của tấm nền gia cố. Sự tăng cường lớp giữa chủ yếu là nền tảng, và phương pháp phân biệt vật liệu cơ bản là tốt hay xấu. Bạn có thể cắt rác với thương nhân để xem nó có trắng không.Càng trắng càng tốt. Nói chung, đĩa nền của sàn gia cố là phần lớn giá của sàn gia súc.Cây thông trộn được dùng làm vật liệu cơ bản cho sàn thứ hai và loại thứ ba.Dĩ nhiên, giá sản xuất không cao, và giá sàn bằng plastic cũng có thể trả được.Tôi thích chọn lớp da mỏng.Comment, nhiều người thích tầng này hơn những tầng khác.Tuy nhiên nếu bạn có thể tìm thấy chất lượng và độ bền vững của sàn SPC,CommentGiá sàn bằng gỗ cho mỗi đồng hồ vuông là bao nhiêu, bạn cũng sẽ để lại cho mọi người sàn WPC và SPC có lợi thế và bất lợi.Không vấn đề!Giờ thì...Để tôi cho anh biết sự khác biệt giữa hai người.Đội bảo vệ lửa, chỉ thứ hai trên đáTuy nhiên, nền phổi và nhựa không giống nhau chút nào.TPC

danh sách bình luận
  • Công ty Truyền thông Văn hóa Hoa Gardenia

    Ta bận, ta quên mất, ta xin lỗi, còn có thể nói cái gì a ~~ Cái này CommentMảnh gỗ dự phòng ở ngoài trời hay thật, may mắn quá.

  • Công ty dịch vụ bán hàng ô tô Pangda Xincheng

    Kể từ lần trước mình mua CommentMảnh gỗ dự phòng ở ngoài trời của bạn, mẫu mới này quả thực đã đạt tiêu chuẩn và rất tốt, cho bạn ý kiến ​​bổ sung.

  • Bán buôn nguyên phụ liệu

    Tôi hầu như chưa bao giờ đánh giá nó một cách nghiêm túc trước đây. Tôi đã mua của bạn CommentMảnh gỗ dự phòng ở ngoài trời và sẽ ghé thăm nó vào lần sau. Nó tiện lợi đến mức không thể dừng lại được.

  • hữu cơ

    Sắp đến lễ hội rồi, CommentMảnh gỗ dự phòng ở ngoài trời có giảm giá được không?

  • Thiết bị điều khiển Fuze

    Tôi đã mua sắm trực tuyến CommentMảnh gỗ dự phòng ở ngoài trời nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên tôi thực hiện điều này một cách nghiêm túc. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và tay nghề.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web