NameCách lắp thiết bị kho lạnhSự biến đổi và áp dụng
thời gian phát hành:2023-05-10 08:21:37

Tuy nhiên, thao tác liên tục dài hạn sẽ không tránh khỏi tác động tác dụng, vì vậy việc bảo trì hợp lý rất quan trọng.Các nhà kho đóng băng nhanh được sử dụng rộng rãi. Có nhiều loại nhiệt độ trong nhà kho đóng băng nhanh, và nhiệt độ hay nhiệt độ kép có thể được nhận ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khác. Hiện tượng hỏng: dòng điện thì lớn và điện điện thì quá thấp. Dây nối Áp suất đơn vị vượt quá áp suất đáng. Lõi tách dầu bị chặn. lỗi thiết bị; hỏng máy; Lỗi động cơ chính. Hiện tượng hỏng: không thể khởi động đơn vị và cái ngòi nổ bị hư. Nhiệt độ bị hỏng. Dây nối Nhiệt độ của các động cơ chính; Bộ chuyển tiếp nhiệt của động cơ quạt lạnh. Máy biến bị hỏng. Không có năng lượng (Robot). Lỗi chưa được loại bỏ (Robot). Động cơ bị lỗi.Name,Việc chọn các bộ phận lạnh được thực hiện trong các thiết bị lạnh của kho lạnh. Dựa trên nhiệt độ tiêu thụ của tỷ lệ sản xuất và dựa trên các điều kiện lạnh chính cần thiết, số lượng và số lượng tổng bộ lạnh và thiết bị máy tiết kiệm lạnh được trang bị sẵn sàng.Các vật liệu nấu nướng và thức ăn được làm lạnh trong nhà kho đóng băng nhanh chứa một số lượng cá mập, protein và bột. Sự tồn tại của chất dinh dưỡng này sẽ làm các khuôn và vi khuẩn nhân rộng và lớn lên. Để làm một công việc tốt trong việc quản lý lành các khu vực lạnh và đảm bảo chất lạnh của thức ăn và nguyên liệu làm bếp, cần phải thực hiện thường xuyên khử trùng vệ sinh của vùng lạnh.Chet.,Thân nhiệt tế bào đóng kín và vật liệu bề mặt của bọt cứng Polyurethane có độ mạnh chống ẩm, chống thấm nước và chống mòn tốt hơn làm cho nó có độ kháng cự không khí tốt hơn và hơi nước, và nó có thể được làm thành cấu trúc kết nối được phong trong khi tạo, rất dễ ráp. Nó không cần thêm lớp nước cách ly để ngăn chặn độ ẩm và tiết kiệm rất nhiều rắc rối trong việc tạo lớp cách biệt.Độ ẩm tương đối của nhà kho đóng băng nhanh: độ ẩm của nhà kho đóng băng nhanh rất quan trọng, từ độ ẩm máy ly lên sương sương dày cao độ ẩm dung hòa khí ga-nước, cho cái máy tạo khí lạnh siêu âm hiện thời. Hệ thống tiện ích có lợi của các hạt nhỏ, độ ẩm đồng phục, không đóng băng và chắn, và không bị chặn bẩn. Máy điều hoà ẩm được chúng tôi chế tạo được thiết kế đặc biệt cho mọi loại thực vật và thực vật đóng băng nhanh, cơ bản khác với những bộ phận phun ẩm khác trên thị trường: cục điều hòa được đóng kín, tức là, lấy khí ga trong kho, quay trở về nhà kho qua bộ phun ẩm và cô lập nó từ bên ngoài không khí.Đường thoát hơi có mùi được đặt trên vỉa hè của phòng lạnh và phòng lạnh, cái hố điện tử và những nơi tiện lợi để thoát nước phải được cung cấp với hệ thống thoát nước và thiết bị để tránh hậu quả nước.


NameCách lắp thiết bị kho lạnhSự biến đổi và áp dụng



Điều làm mát trực tiếp là không khí trong kho được bơm vào thiết bị làm mát không khí bởi máy thổi gió. Không khí được hấp thụ bởi ống hấp thụ làm mát trong thiết bị làm mát, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.Một cách mới.Khu nhà chứa bóng sản phẩm là một khu nhà kho phía dưới *; và mặt trời thì không thể thẳng được. Độ ẩm đó là =~=.='Độ ẩm tương đối, và có những yêu cầu nghiêm ngặt đối với bức tường, trần thông gió, khử trùng và ngăn chặn dịch bệnh nhà kho. Hệ thống lạnh sử dụng máy vi tính điện đầy đủ tự động và không cần phải thi hành nhiệm vụ. Nó chủ yếu lưu trữ các vật liệu và dụng cụ của cỏ tây và Trung Quốc, và có thể theo dõi và ghi lại nhiệt độ và ẩm ướt trong khu vực lưu trữ.Bảo dưỡng thiết bị,Với việc cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn, chúng ta có thể thấy việc cách ly mặt đất của một kho lạnh cỡ trung bình phức tạp hơn so với việc bao tải giá lạnh nhỏ, và hoạt động cách ly mặt đất của một kho lạnh lớn với khu nhà kho lớn hơn sẽ phức tạp hơn. Các hoạt động phổ biến là: đầu tiên đặt ống thông gió để ngăn cho mặt đất đóng băng vết nứt của trống sau đó đặt tấm giáp XPS được đúc ra (cần phải đặt lớp trải dài quá trình khi lắp cái đĩa đã được cắt ra,NameCài đặt giá của trái cây và rau quả tiết kiệm lạnh, sau đó đặt tường chống hơi nước và cản về hơi nước lên phía trên và dưới của tấm đĩa được đúc, sau đó đổ bê tông gia cố (thường là ít cm dày) và sau tạo mặt trồi lên sàn hoặc nền thuốc nổ theo yêu cầu. Trong số đó, đĩa được đúc bởi XPS cũng được đặt theo nhiệt độ nhà kho. Ví dụ, đĩa được đúc bởi đĩa đôi có độ dày ~mm cần được đặt trong kho lạnh nhiệt độ chung, trong khi đĩa X PS được đúc với độ dày ~mm có thể được đặt trong kho lạnh nhiệt độ cao.Các nhà kho nhanh đóng băng thường được làm mát bởi các máy lạnh, và những người với nhiệt độ làm mát rất thấp được sử dụng như chất làm mát để bốc hơi dưới áp suất thấp và các điều kiện cơ khí, để hấp thụ nhiệt trong kho, để đạt được mục đích làm mát và giảm nhiệt.Phong cách nhiệt độ cao có phẩm chất nhiệt thấp và hiệu suất nhiệt tốt. Khi m ật độ của Polyurethane cứng là Độ kg / m, dẫn truyền nhiệt chỉ có


NameCách lắp thiết bị kho lạnhSự biến đổi và áp dụng



Thanh lạnh nhân tạo giúp căn phòng được giữ nhiệt độ liên tục. Những bức tường, sàn nhà và những mái nhà bằng băng lớn được đặt với các vật liệu cách ly nhiệt độ có độ dày đặc để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng.phân,Có chắc các tham số của thiết bị lạnh không? Khi kho lạnh rời nhà máy, các thông s ố khác biệt nhiệt độ của nhà kho lạnh được tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Sau khi hiểu các thông số kỹ thuật của kho lạnh, hãy đặt các thông số trên tủ lạnh. Trong lúc sử dụng, độ ẩm rất cao và khoảng thời gian giải đông rất dài. Các bảng thông thường về nhà kho lạnh chứa giá lạnh bao gồm mm, mm, mm, mm và mm Polyurethane nhiệt cách ly ván, gạch màu thép, mảng thép không rỉ, lớp thép dày đặc, phun polyurethane,NameXây dựng nhà kho lương thực và rau quả, v. trên cả hai bên hay mặt đơn và hai mặt các lớp gạch thép màu chung được sản xuất và thái thành những lớp vỏ bị giấu, có sức nặng ánh sáng, sức mạnh tốt chống lửa, và sức mạnh mài mòn, Tấm chắn lạnh đơn giản và tiện dụng để lắp ráp, và là một loạt các nguyên liệu thô được chọn cho việc cách ly nhiệt và bảo vệ nhiệt độ của kho lạnh. Giá của mảng thép không rỉ và đĩa muối tăng lên, và cũng dễ bị biến dạng và làm hỏng bề ngoài.Làm sạch cái đệm và thay thế dầu trong máy bơm ly tâm, và sự rung động của trục.Bước thiết kế nhà kho lạnh: xác định lượng nhà kho lạnh, kích thước của nhà kho lạnh nên được dựa trên thiết kế một số sản phẩm nông nghiệp lớn cần được lưu trữ một thời gian dài. Số lượng này được tính dựa trên lượng vật phẩm được tích trữ tối đa tích lũy trong kho lạnh, cộng với hàng tới các hành lang hàng chỗ trong nhà giữa các cột và bức tường,NameThận trọng cho việc ướp lạnh y tế, trần và lỗ hổng của nhà chứa. Sau khi xác định lượng kho lạnh, như là lò làm việc giữa, phòng chứa và đốt, nhà kho dụng cụ đặc biệt, gian tải và dỡ, v.v.Name,Cho dù có bẩn trên bình ngưng tụ và có độ phân tán nhiệt kém sẽ gây ra áp suất tụ quá cao của tủ lạnh. Để bảo vệ bộ nén, máy sẽ ngừng chạy dưới tác động của bộ điều khiển áp suất. Khi độ phân tán nhiệt tốt, và máy sẽ tự động hoạt động lại.Trong dự án ướp lạnh, việc chọn kho lạnh được liên quan đến hoạt động to àn bộ của kho lạnh trong tương lai. Lựa chọn kho lạnh chất lượng cao giúp ích cho việc sử dụng và duy trì kho lạnh. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải tìm hiểu thêm về ban quản trị kho lạnh. Trước khi dự án xây dựng kho lạnh, chúng ta phải thực hiện trước tiên nhu cầu nhiệt độ của kho lạnh và tầm quan trọng của kho lạnh cho kho lạnh. Bởi vì dự án ướp lạnh có những yêu cầu môi trường cao như nhiệt độ, nên cẩn thận với sức khỏe và chất liệu của cái khoang lạnh khi chọn cái bảng ướp lạnh.Trong quá trình hoạt động đầu tiên của bộ phận lạnh, cẩn thận quan sát sự trả lại dầu của bộ nén và giữ sạch nó. Nếu thấy chưa đủ sạch sẽ hay lượng dầu rơi xuống, thay thế nó bằng dầu mới kịp thời, để tránh bộ nén hỏng và giảm sức khỏe của bộ nén.

danh sách bình luận
  • Xue Liang

    Cảm ơn các bạn đã trung thành, cho tôi mua giấc mơ NameCách lắp thiết bị kho lạnh, cảm ơn bạn rất nhiều!

  • Thiết bị điện chống ba

    NameCách lắp thiết bị kho lạnh Tốt lắm, đợt sau mình sẽ đặt hàng của bạn.

  • Công ty xây dựng cơ sở hạ tầng Chengtou

    Nó đáng được khen ngợi, thực sự tốt, NameCách lắp thiết bị kho lạnh Tôi rất thích nó.

  • Kỹ thuật xây dựng cảnh quan đô thị

    Dạo này mình bận quá, xác nhận về muộn, chất lượng tốt, NameCách lắp thiết bị kho lạnh hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá rẻ, haha.

  • xe maglev

    Hỗ trợ lẫn nhau! Hẹn gặp bạn NameCách lắp thiết bị kho lạnh, chúng tôi đang chuẩn bị đặt hàng và hy vọng sẽ giao hàng đúng hẹn.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web