PorticiGi tr ng ng 66 pht m lon.Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả
thời gian phát hành:2023-01-07 02:54:39

Sau khi điều trị nhiệt độ nóng, thép biến đổi dạng NN của thép đóng băng cũng có các đặc tính áp suất ép bề mặt kết quả nhờ nhiệt độ.Sản phẩm hoàn hảo có bề m ặt mịn, mức độ sát trùng thấp, lỗi về độ phẳng + mm Độ dài m, độ kháng cự và nhiệt độ tối đa của Portici,Trên đường thành phố, khu dân cư, trường học, đường ống sân vận động và những nơi khác.Khu vực H là loại thép phần kinh tế có các đặc tính cơ khí tốt hơn thép phần I. Nó được đặt tên bởi vì hình dạng phần của nó giống với chữ Anh: 'Nhóm; Quot. H amp; Quot;. The flange of hot rolled H-beale is broader than the I-beams, with large lateral Cứng Đơ và strong bending resistance. Theo cùng một tiêu chuẩn, tia H nhẹ hơn tia I.Name,Thiếu các chất tẩu hợp kim:Những vết hàn nhỏ là mm; Nguyên liệu thô không thể vượt hơn mm sau khi làm bằng cạnh hàn.Lớp I-Lương là thép dải dài có đường ray, nó thuộc về t


PorticiGi tr ng ng 66 pht m  lon.Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả



Thiếu các chất tẩu hợp kim:Cái ống được nướng màu có phải là hình dạng và tần số cao của một ống thép rỗng được hàn bởi mặt sau của ống thép trong suốt phần lăn nóng hay là cuộn băng của một tấm thép mạ được mạ kẽm, hay là trước khi mạ lạnh của một ống rỗng. Bị điên. Những đường ống vuông có thể được phân loại thành ống có mạ nóng nóng và ống có mạ lạnh từ quá trình sản xuất. Bởi vì hai đường ống mạ kẽm khác nhau dẫn đến nhiều tính chất vật chất và hóa học khác nhau.Đánh giải quyết định môi trường do có thể gây ra chấm ăn, hư hỏng và làm ổn, và giải tăng chi phí lao động trong việc lau chùiPhạm vi sản phẩm,Công nghệ phơi khô: sau khi thụ động, hoặc có thể phơi khô hay phơi khô không khí.Hệ thống chuyển qua là hệ thống chuyền trong đó hai chân mở của đèo I-Lương nằm cùng một mặt của trục lăn cùng lúc, và eo nằm song với trục lăn.Chất dụ dỗ an thần của đường ống hợp kim có thể được chia thành bốn loại. Trước khi thụ động, bề mặt của đường ống hợp kim phải được dọn sạch các vết dầu, ngâm giấm và đi lậu. Chỉ có thể thực hiện liệu pháp say mê sau khi bề mặt được lau sạch, và mảnh gỗ của các chất tẩu thoát hợp kim có thể hòa vào dung nước. The passivation treatment of the hợp kim tube in natri Cyanide biến bề mặt thành một phim xử lý thụ động rất loãng,PorticiTrch t ng hp kim 12CrMoVG,PorticiCi ng c m m DNS ra sao?, điều đó xác định rằng màu của bề mặt lớp không thay đổi trước và sau khi thụ động, và khả năng dung hòa của dung vẫn tốt.


PorticiGi tr ng ng 66 pht m  lon.Các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả



Lớp I-Lương có thể được chia thành bốn loại theo hình dạng: thanh I hai chiều ngang dọc, phải dạng không băng, phải dạng không nghiêng, phải dạng ngang nhau, phải chiếu tia I xấu hổ bên trongThư mục trang nhàĐặc tả thiết kế của tia I vượt qua được biểu lộ dạng dày dày của eo. Ví dụ, độ rộng eo của Không. Các loại tia I bao gồm tia I tầm nóng, tia I ánh sáng và chân I song song song (tia H). The waist width of hot-rolled common I-beams in China is ~, depicted as No. ~No., and the position of inner Wall of leg is : the pass system of rolled I-beams includes direct Pass system, cross Pass system and mixed Pass system. Hệ thống I cũng có thể sử dụng phương pháp lăn đặc biệt.Sản phẩm có thể chịu được bất kỳ nhiệt độ hoạt động nào.Lỗi đường khungPortici,Các tính năng tia I: nội dung của hợp chất carbon Crom là -=, độ cứng của hợp kim carbide là V, và độ cứng vi thể là - HRCI-Lương: chuẩn chuẩn quốc gia * độ dày bức tường của I-Lương là gìCách lăn đặc biệt. Khi khó điều khiển luồng I theo phương pháp lăn thông thường, có thể dùng phương pháp lăn đặc biệt để tận dụng các kỹ năng của việc méo mó và thiết kế vượt sai lệch. Ví dụ, khi nòng súng hẹp và cần phải cuộn tia I rộng,Porticisn xut ng ng ni thng, có thể dùng phương pháp lăn sóng; Ví dụ, có thể dùng phương pháp quay âm có thể rải rác, v.v.

danh sách bình luận
  • Công ty xe đạp Tiantian

    Mua hàng trực tuyến là về sự chính trực, và bạn làm được điều đó! Cảm ơn bạn PorticiGi tr ng ng 66 pht m lon. Giống như một Giao hàng nhanh chóng, thái độ rất tốt, rất hài lòng! rất tốt!

  • Lưới thép và lan can bằng kim loại

    Ha ha. PorticiGi tr ng ng 66 pht m lon. Sớm đến rồi, cũng không tệ, lần sau đến có thể xin giảm giá ^ _ ^

  • Teshan

    Mua đồ trực tuyến vẫn phải chăng, PorticiGi tr ng ng 66 pht m lon. Tôi đã ký trễ hai ngày, nhưng mọi thứ thực sự tốt, và ông chủ tốt. Tốc độ vận chuyển cũng rất nhanh.

©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web