NameMàu nền khôHướng dẫn bạn cách chọn phù hợp với bạn
thời gian phát hành:2022-07-29 17:38:01

kV và phía trên.và plusimn; Không nạp điện tín hiệu. Một phần bộ ngắt điện của công tắc nguồn nước được lắp vào trụ bằng giấy cách cách nhiệt kết hợp với chất lượng phenolic, và trụ cách ly của giấy được lắp vào khung gỗ. Cái nút điều khiển thật sự được kết nối với công tắc mở động mạch của công tắc nguồn điện vòi dựa vào thanh cách cách cách ly gỗ. Công tắc nguồn điện đang được cách ly mặt đất bởi nhân vật cách ly của chính công tắc điện và giới hạn cách ly.Dần dần, như nền chống rung động tần suất thấp,NameDòng nước chảy của máy biến thế kiểu khô, được lắp đặt ở dưới đáy bộ máy biến đổi kiểu khô, có thể làm giảm sự phân tán xuống của các rung động của máy biến đổi kiểu khô. Sau đó thay thế nối giữa máy biến thế dạng khô và các tòa nhà kỹ thuật xung quanh, đường, vân vân, với kết nối linh hoạt, hoặc sử dụng thiết bị cơ khí hấp thụ rung động màu vàng để ngăn sự rung động lây lan theo sự kết nối cứng. Nếu có thể, phòng chuyển đồ kiểu khô cũng có thể được cách âm và trang trí, và những tấm đệm hấp thụ âm thanh và nút giảm âm có thể được dùng để nâng cao khả năng cách âm của phòng chuyển đồ kiểu khô.Name,Trong tình trạng bình thường, không thể trộn dầu khác nhau, trong trường hợp đặc biệt, cần phải xác định liệu dầu trộn với độ băng có thể được dùng theo nhu cầu của khu vực, và sau đó phải tiến hành thử chế độ hoà dầu.Sự giảm rung động của sự thu nhặt và nhà Townhouse giải quyết sự kết nối nhẹ giữa thu nhặt và nhà Townhouse. Đối với thanh đồng của chiếc xe buýt điện hạ của thiết bị, độ rung động do điện từ gây ra có thể truyền từ nhà Townhouse tới kiến trúc tòa nhà.Kananga,Nếu máy biến năng lượng ngừng hoạt động nhiều hơn h (nếu thời gian thích hợp bị giảm khi độ ẩm ở môi trường tăng cường; Đi. . trước khi sử dụng, nó nên được cách ly trước khi đo chính xác bằng khối đất V. Độ kháng điện cách ly từ mặt cơ chính đến mặt phụ và mặt đất nên khoảng cách ly từ mặt cơ phụ và mặt đất nên khoảng cách cách ly từ mặt phụ đến mặt đất, bộ chuyển thế sẽ được đặt đúng thời điểm h, và cái ống thép chống nước được lắp đặt với bộ phận dẫn gió sẽ bị xịt ngược.


NameMàu nền khôHướng dẫn bạn cách chọn phù hợp với bạn



Cách ly và tháo nhiệt khác nhau. Các máy biến thế kiểu khô thường được cách ly với chất độc, được làm mát bởi không khí tự nhiên và một bộ phận lớn bằng quạt máy ly tâm. Các bộ máy biến chất đang bị mất sẽ được cách ly bởi các dầu cách ly từ cách ly trong hệ thống tuần tra bên trong bộ chuyển hóa và nhiệt được làm nóng trên bộ tản nhiệt của hệ thống tuần hoàn bên trong bộ chuyển hóa.Bộ chuyển đổi kiểu khô là một thiết bị điện thường được dùng để chuyển đổi điện xoay của một giá trị chuẩn thành một giá trị tiêu chuẩn khác cùng tần số. Cái máy biến đổi kiểu khô bậc thang được dùng để chuyển đổi điện thế xoay chiều thấp thành một điện năng xoay chiều cao cùng tần suất. Nó được sử dụng rất phổ biến trong các ngành cao tần số, như cung cấp năng lượng tần số biến.Do đó, trong việc ngăn chặn và điều chỉnh bộ chuyển đổi kiểu khô được bảo vệ bằng chạy bộ, cần phải tìm điểm lỗi theo tình huống lỗi, khóa điểm lỗi, và phân tích các kiểu lỗi của bộ chuyển đổi kiểu bộ bảo vệ khô kiểu chạy bộ. Đồng thời, nếu tất cả các lĩnh vực đều rõ ràng, ngắt kết nối nguồn điện tại điểm lỗi, các công việc bảo trì nhân viên sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ, và tổn thương sẽ không tăng thêm.Tài liệu chất lượngNguyên nhân cháy trong máy biến ápThay đổi phơi nhiễmViệc tính to án đầu tiên của toàn bộ quá trình sóng là tính toán các tham số cơ bản của Internet như tính năng, khả năng và số liệu. Sự chính xác của các tham số cơ bản đó gây ảnh hưởng lớn tới kết quả tính toán của toàn bộ quá trình sóng. Đối với tính tính năng tự nhiên mô hình tốt là mô hình rắn của cột lõi chuyển đồ vô hạn,NameBộ chuyển dạng khô 500kW,NameBộ chuyển hộp nằm ngang, nhưng có nhiều phương pháp tính toán.


NameMàu nền khôHướng dẫn bạn cách chọn phù hợp với bạn



Một số đi ện dẫn cách ly của máy chuyển điện là phần chính của lớp cách ly nội bộ. Một số bộ dẫn điện nên đi qua giữa cuộn điện từ, hoặc giữa cuộn điện từ, kẹp thép, và tường bình chứa dầu ô tô. Do đó, cần thiết để đảm bảo rằng loại dây này có đủ sức mạnh nén đặc biệt, tức là độ cách cách ly.Kiểm tra sản xuất,Nhìn từ bề ngoài, các kiểu bao bì khác nhau. cơ thể chuyển hóa và dây điện từ trường có thể được nhìn thấy ngay lập tức cho máy biến thế kiểu khô, và chỉ có vỏ ốc được nhìn thấy cho bộ máy biến đổi nhúng dầu;Làm thế nào để làm dầu cho máy biến thế?Nguyên nhân chủ yếu của việc rò rỉ dầu là có khiếm khuyết trong các bộ phận đúc sắt.Name,Sự phán xét sai lầm của máy biến đổiKhi loại dầu mới được đổ đầy bởi máy biến áp và mẫu dầu vừa được cân nhắc được sử dụng, mẫu dầu chỉ có thể được sử dụng sau khi đủ đứng.Tính kỹ năng tiêu thụ năng lượng yêu cầu độ kháng cự của dây tạo đất bảo trì phải được từ e. , Omega; Kháng cự nhiều hơn ....Omega. Theo luật của Ohm, khi lớp cách ly bị hư, thì hiện tại chỉ là / của dòng chảy tổng hợp, để tạo ra hiệu ứng bảo đảm. Điện thế càng cao, sức kháng càng nhỏ, nói cách khác, trong trường hợp điện cao. Chúng ta có thể quan tâm đến nhà máy biến đổi năng lượng và nắm giữ rất nhiều kiến thức chuyên nghiệp.

danh sách bình luận
©2009-2024Metal Microblog  Sơ đồ trang web